Đây cũng là một nghi vấn không tệ!Chia buồn với anh em hội Mazda 2. Thực tế Ban quản lý hội Mazda chắc nhận tiền của Trường Hải để dẫn dắt dư luận, ỉm những tín xấu về lỗi xe Mazda 2 và không bảo vệ quyền lợi những người đã mua xe Mazda 2 với nhà sản xuất.
K xem đc bác ơi.
Tui nhớ nick bác này trong group m2 nè
Hầu như người Việt mình mua oto đều cố ráng ráng quá khả năng tài chính tại thời điểm mua cả. Trừ mấy cụ quá đại gia. Nên ít ai nghĩ đến oto là một phương tiện di chuyển đơn thuần, mà đa số coi đó là một tài sản lớn.
Nên tâm lý ai cũng lo ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân như làm ùm lên thì xe mình đi mất giá và khó bán .....
Em thấy đây là yếu tố chính yếu vì câu trả lời là Thaco nó vẫn bán xe ầm ầm bất chất lỗi.
Các bác có công nhận vậy không ???
Nên tâm lý ai cũng lo ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân như làm ùm lên thì xe mình đi mất giá và khó bán .....
Em thấy đây là yếu tố chính yếu vì câu trả lời là Thaco nó vẫn bán xe ầm ầm bất chất lỗi.
Các bác có công nhận vậy không ???
1 tháng bán tầm 480-490 chiếc (bác tìm lại các bài thống kê của Vama). Mà thông báo thu hồi 4.800 em trong khoảng 1 năm. Bác tự tính tỉ lệ heng.Định lấy con Mazda 2S 2013 mà nghe các bác nói sợ quá.
Ai đi dòng này rồi cho em ý kiến ạ!
M2s đời trước ko bịĐịnh lấy con Mazda 2S 2013 mà nghe các bác nói sợ quá.
Ai đi dòng này rồi cho em ý kiến ạ!
Vậy hóa ra Mazda sử dụng chung động cơ cũng nhiều xe nhỉ!
M2, M3 1.5 dùng chung động cơ, M3, M6, CX5 2.0 cũng dùng chung động cơ, may cá vàng chỉ bơi ở hồ 1.5, bơi hồ 2.0 chắc còn nhiều em dính nữa
Có khi nào 2.0 có trứng cá vàng nhưng chưa nở thành con không...