E đồng ý máy dầu time này Huyndai rất tốt, nhưng quay lại lịch sử a xem nó học công nghệ từ ai!? Phải từ bọn Mit của Nhunt hơm a? Rồi công nghệ Gdi máy xăng của họ nữa, nó tiền thân là thằng Miviec đổi tên đấy thôi!
Tựu chung ở Châu Á nói chung, Đông Á & ĐN Á nói riêng xe cộ bgio 1 vẫn Nhựt lùn, 2 là Tung Của! Hèng Xẻng vứt a ơi
xe hàn máy xăng chưa bh là ngon cả, so vs WT-i của toy còn k tiết kiệm bằng, nhưng so máy dầu bây giờ xem mivec vs nó ntn, đợt vừa r mivec thêm công nghệ mới nhưng công suất vẫn k bằng, châu á 1 nhật, 2 tung của :v vui tính thật, thằng trung quốc máy còn toàn đi mượn, có cái khỉ gì.. ông đi đc bn xe r mà tự tin thế
hóa ra cái mác top safety pick của IIHS là danh hão à, trung quốc :v nực cười, nghĩ ông đi xe từ năm 89 phải có kiến thức sâu sắc lắm, hóa ra kb thằng cu nhà tôi cấp 3, đem mấy con cd5, pony, matiz, manus ,.... ra để so vs xe 2018, mà so con matiz 2005 đi còn hay gấp vạn lần đám FO, QQ của tàu nhá ông cố, 2018 r, đừng thần thánh hóa xong để xỏ mũi nữa, toyota giờ còn phải thay đổi, k thêm trang bị cũng sớm nghỉ thôi, còn đám mazda ráp ở vn đừng mang ra so sánh, nếu lái thì con m2 này đi còn ngon hơn con m3 đó, bản cũ m3 1.5 k bằng con này đâu, còn muốn biết xe hàn ntn, sang hàn nhé, ở vn thì khó kiếm, sang đó xem 2015 porter vs bongo trang bị cả túi khí, đám xe nhật của ông hino, isu hay suzu có k, con su 5 tạ ở vn đời 2018 kính còn quay tay trong khi 2000 con labo đã có kính điện, đh nguyên bản,... hài,