K3 cũng hay lắm. Phân khúc C rộng rãi , option nhiều , giá hữu nghị . Có thêm quà khi liên hệ nữaGiá ngang ngửa K3 hả các bác? Nếu vậy em nghĩ mua K3 hay hơn nhỉ.
Hôm qua lên ngồi, thấy cũng ổn mà. Em cao tầm 1m7 thấy vẫn ok mà.M3 em vào còn chật thì em này còn bé nữa. Giá này thì đúng là nên suy nghĩ lại.
băng ghế sau cũng quan trọng bác ah ! ngồi sau mà bó gối hay phải ngồi xéo xéo chân là chán lắmHôm qua lên ngồi, thấy cũng ổn mà. Em cao tầm 1m7 thấy vẫn ok mà.
Lúc đầu em tính lấy M3, sau vào ngồi thử chật như xe cũ (fiat albea) nên đổi ý ngay, cốp sau thể tích cũng nhỏ, nên em nghĩ M2 không thoải mái rồi. Phần chỗ ngồi tài thì ok, nhưng ghế sau và khoan chứa đồ không thể thoải mái được. Đi xa không tiện lắm với gia đình muốn mang nhiều hành lý.Hôm qua lên ngồi, thấy cũng ổn mà. Em cao tầm 1m7 thấy vẫn ok mà.
dòng B không đến nỗi vậy đâu, trừ phi bác cao trên 1m80 hihibăng ghế sau cũng quan trọng bác ah ! ngồi sau mà bó gối hay phải ngồi xéo xéo chân là chán lắm
Gửi các bác thêm một vài hình ảnh về nội thất tham khảo cho đầy đủ luôn nhé:
Attachments
-
66,5 KB Đọc: 10
-
66,8 KB Đọc: 7
-
59,9 KB Đọc: 9
-
56,8 KB Đọc: 8
-
64,4 KB Đọc: 9
-
80,1 KB Đọc: 11
-
60,9 KB Đọc: 11
-
64,8 KB Đọc: 10
-
57,3 KB Đọc: 9
-
46,3 KB Đọc: 9
-
55,6 KB Đọc: 7
Vậy Yaris nhập Thái thần thánh đc gì hơn không bác ạh mà giá cũng hơn 700 ra biển nhéThiết kế Kodo của Mazda ngày càng đẹp nhưng thú thật với cái giá 35000$ cho em Mazda 2 thì quá chát ae nhỉ
Xe này bao nhiêu mã lực hã các bác. Theo e thì thị trường phụ Tùng của mazda hơi hiếm nếu hàng phụ Tùng của hãng giá rẻ hơn hiện nay thêm tí nữa thì e nghĩ khách sẻ chọn con này trong đó có e nữa e cũng đang cân. Vì theo e khách sử dụng cũng sợ xe mình mau rớt giá. Nhưng vì phụ Tùng hiếm nên xe củ mất giá còn phụ Tùng đầy đủ mà rẻ thì không cần suy nghĩ ( cãm nhận của riêng e nhe các ném nhẹ nhẹ thui)