Bác phân vân 2 con này vì theo e nghi bác vẩn để ý chút thương hiệu.
E chạy city. Em ko Pr cho xe. Nhận xét công bằng.
Ồn thì còn nào củng ồn. E chạy m3 của sếp em mà chả đở ồn hơn là bao.
Có bác nào chê số vô cấp kém bền phải thay dây đai gì đó.
Em thề với bác là cái dây khỉ gió đó chưa kịp thay là bác lên đời e khác rồi. Nên bỏ qua luôn đi.
Xăng gió. Ngang con mô ning nếu khéo chạy và bật eco
Chạy hổn như em mà đổ 500k chạy 500klm có khi 510klm hổn hợp
1k đồng 1 klm vơdi e thế là được.
Dáng xe có vẻ dài hơn m2 non có vẻ đẹp và hợp với nam hơn m2. Nếu nữ thì nên m2
Nếu thích đua bơi bác kéo S tắt eco. Đảm bảo củng khá phê. E hay chạy đường trường nhưng để D em thấy đã rùi.
Vỏ tôn m2 em chưa đạp nhưng city hơi mỏng. Đa phần xe lắp thì con nào củng tệ.
Loa kèn nghe tạm
Đèn đóm đủ dùng.
Độ dung lắc hay bám đường thì e ko bít tả sao
Nhưng e test 155 cây chuối khi đánh lái vảm cảm thasy lốp bám đường. Lên 160 chuối thì em ghê quá ko dám đạp ga tiếp . Lạnh lưng lắm. Chưa đến mức bay bổng. Bác kiếm con matit chạy 100 cây chuối bác xe biết cảm giác bay bay là thế nào.
Sếp em chạy m3 và 1 cụ chạy vios 215 ngồi vô thấy nói.
Ô nó củng rộng đấy chứ.
Có cụ nói suny rộng đủ đường em chấp nhận đúng. Nhưng rộng phải kèm đẹp. Rộng không thì cụ mua sừ con su cóc
Thử đem city và suny đứng cạnh xem 10 cụ thì mấy cụ khen sunny đẹp hơn city.
Về M2 em khen ở chất liệu nội thất. Có vẻ đẹp và thời thượng hơn city. Nhưng cái này cải tổ được.
Riêng Mazda e ưng mỗi M3 2.0 M6 và Cx5.
Còn lựa chọn thig tùy cụ. Cụ cứ đến lái thử. Chạy cật lực vào rùi hảy chọn
E chạy city. Em ko Pr cho xe. Nhận xét công bằng.
Ồn thì còn nào củng ồn. E chạy m3 của sếp em mà chả đở ồn hơn là bao.
Có bác nào chê số vô cấp kém bền phải thay dây đai gì đó.
Em thề với bác là cái dây khỉ gió đó chưa kịp thay là bác lên đời e khác rồi. Nên bỏ qua luôn đi.
Xăng gió. Ngang con mô ning nếu khéo chạy và bật eco
Chạy hổn như em mà đổ 500k chạy 500klm có khi 510klm hổn hợp
1k đồng 1 klm vơdi e thế là được.
Dáng xe có vẻ dài hơn m2 non có vẻ đẹp và hợp với nam hơn m2. Nếu nữ thì nên m2
Nếu thích đua bơi bác kéo S tắt eco. Đảm bảo củng khá phê. E hay chạy đường trường nhưng để D em thấy đã rùi.
Vỏ tôn m2 em chưa đạp nhưng city hơi mỏng. Đa phần xe lắp thì con nào củng tệ.
Loa kèn nghe tạm
Đèn đóm đủ dùng.
Độ dung lắc hay bám đường thì e ko bít tả sao
Nhưng e test 155 cây chuối khi đánh lái vảm cảm thasy lốp bám đường. Lên 160 chuối thì em ghê quá ko dám đạp ga tiếp . Lạnh lưng lắm. Chưa đến mức bay bổng. Bác kiếm con matit chạy 100 cây chuối bác xe biết cảm giác bay bay là thế nào.
Sếp em chạy m3 và 1 cụ chạy vios 215 ngồi vô thấy nói.
Ô nó củng rộng đấy chứ.
Có cụ nói suny rộng đủ đường em chấp nhận đúng. Nhưng rộng phải kèm đẹp. Rộng không thì cụ mua sừ con su cóc
Thử đem city và suny đứng cạnh xem 10 cụ thì mấy cụ khen sunny đẹp hơn city.
Về M2 em khen ở chất liệu nội thất. Có vẻ đẹp và thời thượng hơn city. Nhưng cái này cải tổ được.
Riêng Mazda e ưng mỗi M3 2.0 M6 và Cx5.
Còn lựa chọn thig tùy cụ. Cụ cứ đến lái thử. Chạy cật lực vào rùi hảy chọn