Trời ơi em đang tính đi cọc con m3 hatchback 2017 mà nghe bác nói em sợ quá...có nên lấy con này không nhỉ hay cắn răng lấy lun civic rồi nhịn.
Múc ngay con M3 2017 hatchback đi bác, đi phố mình thấy máy 1.5 quá ok, đi đường trường đạp 120 vượt xe khác cũng không quá đuối, quan trọng cách bác vượt thế nào thôi. Bác chạy chứ mấy bác trong này có chạy đâu mà bác cứ nghe khen chê rồi sợ.
Vâng em cám ơn bác, em cũng thích HB ,mê mẩn em nó lâu rồi giờ mới có tiền múc. Bác cũng đang chạy con này ah , có ưu nhược điểm gì sharre em với
Vâng em cám ơn bác, em cũng thích HB ,mê mẩn em nó lâu rồi giờ mới có tiền múc. Bác cũng đang chạy con này ah , có ưu nhược điểm gì sharre em với
Mình chưa chạy qua HB nhưng đã chạy qua em M3 Sedan 1.5 2016 rồi bác.
Mình đang gom lúa để múc em M3 2.0 2017 (ra biển tầm 900 nên đang cân đối tài chính, nếu không đủ thì lấy em SD 1.5 2017).
Do mình đang chấm em nó nên tranh thủ cuối tuần là thuê xe tự lái M3 Sedan 1.5 2016 (thuê cùng 1 chiếc xe, 1 biển số và số km xe sử dụng mới tầm 25k) chở F1 và F2 đi du lịch để cảm nhận về độ ồn, cảm giác lái,....cảm nhận thực tế về em nó như sau:
1. Độ ồn từ mặt đường: khi chạy đường đẹp (đường Mai Chí Thọ) thì độ ồn từ mặt đường vào xe rất ít, khi chạy đường xấu thì tiếng vọng vào cabin khá nhiều => có nhiều cách để giảm tiếng ồn (nghe nhạc, độ thêm cách âm cho xe).
2. Tiếng động cơ vọng vào cabin: mình test thử khi đứng chờ đèn đỏ, đèn xanh bật lên mình đạp lút cán xe chồm và lao về phía trước và đạt tốc độ 80km/h trong khoảng 5s, tiếng máy vọng vào khá rõ ràng (sở thích của mình là khi đạp ga sẽ nghe tiếng gầm gừ cửa máy nên mình sẽ độ pô on off khi lấy xe về).
3. Cảm giác lái: Cảm giác xoay vô lăng xe bằng 1 tay nhẹ nhàng và dễ dàng, cảm giác bánh xe và mặt đường có thể cảm nhận được, không quá ảo và bồng bềnh như 1 số dòng xe khác. Theo mình cảm giác lái vậy là ok.
4. Sức mạnh: Với khối động cơ 1.5 đi phố là quá ok, không quá dư và cũng không quá thiếu. Còn trên cao tốc thì sao? Đây có lẽ là mối quan tâm của 1 số bác khi nói mày 1.5 khi chạy trên cao tốc thì bị đuối. Nhưng mình đã test trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì vượt xe vẫn ok, quan trọng là bác dám đạp ga bao nhiêu để vượt hay thôi.
5. Độ làm lạnh: Do không có cửa gió sau nên cũng là vấn đề bị 1 số bác than phiền, nhưng mà mình thấy tốc độ làm lạnh nhanh và khá sâu, muốn hàng ghế sau mát nhanh thì bác phải để nhiệt độ thấp và mở gió mạnh khoảng 5p là ok.
Mình chia sẻ 1 số cảm nhận thực tế của mình khi sử dụng em nó, bác tham khảo và chúc bác mau rước em nó về sớm...mình cũng đang gom lúa để rước em nó đây...kakaka
Mình chưa chạy qua HB nhưng đã chạy qua em M3 Sedan 1.5 2016 rồi bác.
Mình đang gom lúa để múc em M3 2.0 2017 (ra biển tầm 900 nên đang cân đối tài chính, nếu không đủ thì lấy em SD 1.5 2017).
Do mình đang chấm em nó nên tranh thủ cuối tuần là thuê xe tự lái M3 Sedan 1.5 2016 (thuê cùng 1 chiếc xe, 1 biển số và số km xe sử dụng mới tầm 25k) chở F1 và F2 đi du lịch để cảm nhận về độ ồn, cảm giác lái,....cảm nhận thực tế về em nó như sau:
1. Độ ồn từ mặt đường: khi chạy đường đẹp (đường Mai Chí Thọ) thì độ ồn từ mặt đường vào xe rất ít, khi chạy đường xấu thì tiếng vọng vào cabin khá nhiều => có nhiều cách để giảm tiếng ồn (nghe nhạc, độ thêm cách âm cho xe).
2. Tiếng động cơ vọng vào cabin: mình test thử khi đứng chờ đèn đỏ, đèn xanh bật lên mình đạp lút cán xe chồm và lao về phía trước và đạt tốc độ 80km/h trong khoảng 5s, tiếng máy vọng vào khá rõ ràng (sở thích của mình là khi đạp ga sẽ nghe tiếng gầm gừ cửa máy nên mình sẽ độ pô on off khi lấy xe về).
3. Cảm giác lái: Cảm giác xoay vô lăng xe bằng 1 tay nhẹ nhàng và dễ dàng, cảm giác bánh xe và mặt đường có thể cảm nhận được, không quá ảo và bồng bềnh như 1 số dòng xe khác. Theo mình cảm giác lái vậy là ok.
4. Sức mạnh: Với khối động cơ 1.5 đi phố là quá ok, không quá dư và cũng không quá thiếu. Còn trên cao tốc thì sao? Đây có lẽ là mối quan tâm của 1 số bác khi nói mày 1.5 khi chạy trên cao tốc thì bị đuối. Nhưng mình đã test trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì vượt xe vẫn ok, quan trọng là bác dám đạp ga bao nhiêu để vượt hay thôi.
5. Độ làm lạnh: Do không có cửa gió sau nên cũng là vấn đề bị 1 số bác than phiền, nhưng mà mình thấy tốc độ làm lạnh nhanh và khá sâu, muốn hàng ghế sau mát nhanh thì bác phải để nhiệt độ thấp và mở gió mạnh khoảng 5p là ok.
Mình chia sẻ 1 số cảm nhận thực tế của mình khi sử dụng em nó, bác tham khảo và chúc bác mau rước em nó về sớm...mình cũng đang gom lúa để rước em nó đây...kakaka
Cám ơn BÁc đã giúp em review thêm , chắc em phải đi thuê xe chạy thử cảm giác bên ngoài thế nào , chứ chạy test bên hãng không được bao nhiêu , em cũng thích con sedan 2.0 nhưng thấy 900 chát quá , hơn hẳn con hb cũng 100 củ , chúc bác mau mau gom được lúa mua nhé ...em cũng đi gom lúa
bác giống em đấy. em cũng phân vân như bácem tính mua mà thấy bác nhận xét vậy phân vân wa ah
Giờ thì cứ thích thì múc thôi bác , dòng naog cũng có ưu nhược điểm hết , mỗi người cảm nhận riêng và cách sử dụng xe riêng mà , 9 người 10 ý nên thôi e cũng chơi theo con tim, thích thì nhích, chứ đi dò hỏi từng người riêng cũng mệt, mỗi người kn riêng .bác giống em đấy. em cũng phân vân như bác
chúc bác sớm cưới em nó về
dạ cảm ơn bác, thích là nhích nha bácGiờ thì cứ thích thì múc thôi bác , dòng naog cũng có ưu nhược điểm hết , mỗi người cảm nhận riêng và cách sử dụng xe riêng mà , 9 người 10 ý nên thôi e cũng chơi theo con tim, thích thì nhích, chứ đi dò hỏi từng người riêng cũng mệt, mỗi người kn riêng .
chúc bác sớm cưới em nó về