RE: Mazda3 2 Pô, Mân 17inch của Mazda Club
@withoutyou: xe em cũng lên mâm như của bác, lúc đầu cũng bị hiện tượng bị niểng niểng ko thẳng tay lái, đó là do cái bánh xe chưa cân, hoặc hơi bơm không đều, hoặc là do bấm chì canh chưa chuẩn ...bác đừng tin máy, em làm ở Hồng Cường nó cũng xài máy, nhưng em đem lên xem lại , bơm lại, cân lại, bấm chì lại giờ OK, chạy sướng lắm bác à, hết niểng luôn, đi xe mà niểng niểng bực lắm bác ơi
@kanz_min: bác ơi ý em nói theo form nước ngoài có nghĩa là mấy cái con Mazda 3.6 ở nước ngoai thông số gầm, độ cao, chiều dài cơ sở y chang xe LD, nhưng mà về đây mấy bác LD luộc bớt đồ chơi ....chẳng hạn như cái mâm ở nước ngoài zin là 17 , về đây nó cắt option xuống còn 16 thôi bác. ...đèn Stop đỏ đỏ dằng sau mazda 6 có 2 đèn (1 bóng có bao nhiều đâu), mà về đây nó còn cắt nói chi cái mâm, với lại nhu cầu 17 ở Vnam kô cần thiết lắm, nó làm vậy đề giảm giá thành và phù hợp với đươgnxá Vnam
à, mấy em BMW lắp mâm to thế chứ lúc lắp người ta fải tính mấy cái vụ đó đó nữa bác, bác yên tâm hôm nào bác ngồi ngoài đường cafe mà thấy chiếc nào mâm to to chạy qua đường xấu thì nó sẽ sóc theo kiểu nâng cái xe lên luôn ...
lực nhún bằng phuộc sẽ giảm bớt. vì thế người lặp mâm Khuyến cáo kô nên lắp mâm quá to ở Vnam vì đường xấu, và cảm giác của nhiều người chơi mâm quá to là sướng về hình thức, nhưng khổ cái cảm giác ngồi xe Sóc lắm bác ơi....bởi thế muốn mâm to mà chạy sướng thì cơ sở hạ tầng đường xá như Mỹ thì oK, chứ đi ở Vnam hơi khổ,chia sẽ cùng các bác