Lỗi người ta nhận là điều đáng khích lệ, đọc bọn bồi bút nó viết ... rõ ràng hãng nó có nhận lỗi đâu? Đợi người tiêu dùng kêu la ầm ĩ, nó mới mần, còn lỗi vù ga nữa chớ nguy hiểm vô cùngHãng an toàn còn lỗi nè mấy anti.Volvo triệu hồi hơn 730.000 xe vì lỗi hệ thống phanh khẩn cấp tự động
Hãng xe Thụy Điển Volvo đã phải tiến hành triệu hồi tổng cộng hơn 736.000 xe trên toàn thế giới do hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) bị lỗi, không thể nhận diện được tất cả các vật thể hoặc người đi bộ trên đường.autodaily.vn
Nghe sale nói bản cũ & mới vẫn sản xuất bình thường. Ai mua bản nào bán xe bản đó mà bác. Nên có gì lạ đâu. Vn vẫn làm kiểu vn thôi!Sao mấy tháng nay tháng nào cũng báo doanh số Mazda 3 7-800 chiếc trở lên cơ mà ở kia thì 300 xe trong 5 tháng thế hoá ra 8-90% xe bán ra là bản cũ à
Sao ko, chứng tỏ bản mới có vấn đề (kỹ thuật hoặc giá ko hợp lý) chứ sao dốt nó vừa vừa. Ra bản mới mà méo bán được thì mất bao nhiêu tiền nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh... lại bảo méo làm sao80-90% là xe bản cũ thì có vấn đề gì không?
Bán song song, khi nào hết bản cũ khắc nó giảm giá bản mới để bán bản mới.
Vào toxic chê bai những cái không cần thiết thì nhanh.
A Dương hết đau đầu Mazda lởm vụ 2016 dính cá vàng thì sang 2019 lại gặp tiếp vụ này, kì này ảnh cạch mazda từ từ sang đầu tư cho Kia dần là vừa
Người ta mua mazda vì giá thấp (còn rẻ hay không đi thì ắc sẽ biết), còn chất lượng thì tạm chấp nhận thôi.Sao ko, chứng tỏ bản mới có vấn đề (kỹ thuật hoặc giá ko hợp lý) chứ sao dốt nó vừa vừa. Ra bản mới mà méo bán được thì mất bao nhiêu tiền nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh... lại bảo méo làm sao
Giá mazda cao dân ta mua toy, hon chứ mua mazda chi.
Mấy thấy gần đây công bố doanh số mát-đa 3 chủ yếu là bản cũ thôi. Bán mới bán được mấy đâu.
Nếu điều chỉnh cho phù hợp với đk GT ở Vn ở khoảng cách và tốc độ cũng được thôi có điều các hãng BH sẽ từ chối BH bị tông vào đít!
Sao ko, chứng tỏ bản mới có vấn đề (kỹ thuật hoặc giá ko hợp lý) chứ sao dốt nó vừa vừa. Ra bản mới mà méo bán được thì mất bao nhiêu tiền nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh... lại bảo méo làm sao
thì rõ ràng là giá có vấn đề rồi =)) nó cố tình đặt giá cao để tập trung clear bản cũ trước, trong kho nó còn ~500-600 con bản cũ ở Đại lý thì nó bán focus vào bản mới làm méo gì =))
target lợi nhuận bản mới nó đặt cho mỗi tháng chỉ bằng 1/4 bản cũ, sản xuất cũng tiết giảm thì cần chó gì phải bán nhiều, thị phần vẫn giữ nguyên mà?
Bày đặt bốc phét tiền nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh.. =)) nó có ngu đâu mà tồn bản cũ còn lại đi đặt nặng lợi nhuận bản mới trong mấy tháng này? Dốt nó vừa vừa.
Ngu nó vừa vừa, méo 1 nhà sản xuất nào trên thế giới ”tập trung bán bản cũ” lại đem bán bản mới song song ảnh hưởng bao nhiêu vấn đề từ tồn kho, dây chuyền, hình ảnh thương hiệu...việc bản cũ bán áp đảo bản mới chỉ có thể xảy ra (như trong trường hợp này), là bản mới có vấn đề (định giá sai hoặc lỗi kỹ thuật). Ăn nói thông minh lên tí đêthì rõ ràng là giá có vấn đề rồi =)) nó cố tình đặt giá cao để tập trung clear bản cũ trước, trong kho nó còn ~500-600 con bản cũ ở Đại lý thì nó bán focus vào bản mới làm méo gì =))
target lợi nhuận bản mới nó đặt cho mỗi tháng chỉ bằng 1/4 bản cũ, sản xuất cũng tiết giảm thì cần chó gì phải bán nhiều, thị phần vẫn giữ nguyên mà?
Bày đặt bốc phét tiền nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh.. =)) nó có ngu đâu mà tồn bản cũ còn lại đi đặt nặng lợi nhuận bản mới trong mấy tháng này? Dốt nó vừa vừa.
GIờ mua xe cũng phải cân nhắc với mấy cái óp sần mới....vừa mắc hơn...lại không phù hợp thực tế giao thông hỗn cmn loạn ở việt nam...nội cái i stop...lần nào lên xe cũng phải off....đúng là có cho vui...hù thiên hạ..lâu lâu rảnh "on" cái...xem ẻm rùng mình cũng vui...còn cái vụ rada tự thắng này...bố bảo cũng không dám thử ở vn...xe chạy tạt đầu loạn xạ...quét vào mắt..hehehe
Phải thừa nhận là Mazda 3 lỗi phanh tự động. Lúc thì tự kích hoạt, lúc thì không dễ dẫn đến tai nạn. Nói chung công nghệ nó có 2 mặt của nó. Chứ cứ lành như Altis thì chả saoCác xe All New Mazda3 thuộc phiên bản Mazda3 Premium tại Việt Nam sản xuất từ 14/10/2019 đến ngày 20/02/2020 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS.
View attachment 2162760
Mazda Việt Nam và Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 640 chiếc Mazda3 thế hệ mới bản Mazda3 Premium tại thị trường nước ta. Trên các xe này có hiện tượng hệ thống hỗ trợ phanh SBS tự động kích hoạt dù không có khả năng rõ ràng về việc xảy ra va chạm. Vì vậy, các xe này sẽ được kiểm tra, cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS (Smart Brake Support).
Cụ thể, các xe thuộc diện triệu hồi là 640 chiếc Mazda3 thế hệ mới bản Premium. Xe được sản xuất từ 14/10/2019 đến ngày 20/02/2020. Số khung số máy được liệt kê ở file đính kèm cuối bài. Trong đó, có 300 xe đã bán ra và 340 xe nằm tồn kho đại lý.
View attachment 2162785
Chương trình triệu hồi sẽ được đại lý được ủy quyền của THACO Mazda kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi. Thời gian thực hiện khoảng 10 phút/ xe.
View attachment 2162762
Theo nhà sản xuất, hệ thống hỗ trợ phanh SBS giúp cảnh báo cho người lái xe về khả năng xảy ra va chạm khi phát hiện xe hoặc vật cản phía trước nhờ cảm biến radar, cảm biến siêu âm và camera phía trước. Nếu khả năng xảy ra va chạm tăng lên, hệ thống sẽ cảnh báo và hỗ trợ phanh để giảm thiệt hại từ va chạm có thể xảy ra.
Hiện tại, hệ thống phanh bổ trợ SBS được trang bị trên các phiên bản Premium cao cấp nhất của Mazda3 và Mazda3 Sport tại Việt Nam, với cả hai tùy chọn động cơ 1.5L và 2.0L.
View attachment 2162781
Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Mazda Việt Nam đã nhận được thông tin từ một số khách hàng đang sử dụng xe All New Mazda3 phiên bản Premium về hiện tượng hệ thống hỗ trợ phanh SBS tự động kích hoạt dù không có khả năng rõ ràng về việc xảy ra va chạm. Sau khi khảo sát điều kiện giao thông thực tế, phân tích các báo cáo kỹ thuật, Tập đoàn Mazda đã kết luận chính thức về vấn đề liên quan đến hệ thống hỗ trợ phanh SBS như sau:
Nguyên nhân của vấn đề là do phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS chưa phù hợp với điều kiện giao thông, có thể khiến hệ thống hiểu nhầm rằng xe đang ở gần với vật cản hoặc các xe khác, tự kích hoạt phanh kèm với âm thanh cảnh báo và thông báo trên màn hình của bảng điều khiển. Để khắc phục vấn đề trên, Tập đoàn Mazda sẽ nâng cấp phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS.
Mazda khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và đảm bảo an toàn hơn cho chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện bị ảnh hưởng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của công ty để được cập nhật phần mềm.
View attachment 2162782