Sẽ giảm giá trong thời gian tới !
Giảm ít nhất 150tr, tùy phiên bản. Mỗi anh thuế là béo vì thu đc thuế trc bạ cao.
Chấp nhận thôi chứ nói giá cao giá thấp chi đâu mấy bác. Giá cao mua xe khác, ế thì tự khắc sale off thôi.
Còn đưa ra giá như vầy mà tháng bán được 600-700 xe thì đương nhiên là giá chấp nhận.
Thị trường quyết định hết! Focus mới ra rất tự tin định giá trên trời giờ nghỉ sản xuất ở vn rồi.
Cruze giá rẻ nhưng sử dụng lại gặp nhiều vấn đề nên cũng đi toi rồi.
Mazda 6 thì lúc đầu ca ngợi tận mây xanh, giờ camry cho dập mật rồi.
Accord mới ra đỉnh giá hơn 1,3ty mấy bác cũng chê đắt, nhưng người bán xác định mục tiêu 150 xe/tháng mà neu bán được 160 xe/tháng thì là vượt kế hoạch rồi.
MD3 nếu giá này mà thị trường chấp nhận thì quá ok. Chứ em mà có mua xe hạng C thì altis hoặc Civic em phan. Altis và civic hãng nào khuyến mãi nhiều hơn thì mua hãng đó.
Còn đưa ra giá như vầy mà tháng bán được 600-700 xe thì đương nhiên là giá chấp nhận.
Thị trường quyết định hết! Focus mới ra rất tự tin định giá trên trời giờ nghỉ sản xuất ở vn rồi.
Cruze giá rẻ nhưng sử dụng lại gặp nhiều vấn đề nên cũng đi toi rồi.
Mazda 6 thì lúc đầu ca ngợi tận mây xanh, giờ camry cho dập mật rồi.
Accord mới ra đỉnh giá hơn 1,3ty mấy bác cũng chê đắt, nhưng người bán xác định mục tiêu 150 xe/tháng mà neu bán được 160 xe/tháng thì là vượt kế hoạch rồi.
MD3 nếu giá này mà thị trường chấp nhận thì quá ok. Chứ em mà có mua xe hạng C thì altis hoặc Civic em phan. Altis và civic hãng nào khuyến mãi nhiều hơn thì mua hãng đó.
Option nhiều thì đúng bác ah, nhưng xe chủ yếu chạy trong đô thị như ở VN 1 số option như MRCC nó thực sự ko cần thiết. Nghe tên cho nó sang, bán giá cao hơn hẳn trong khi rủi ro cao hơn khi gặp vấn đề hư hỏng sửa chữaThực ra mà nói thì M3 nó vẫn nhiều ốp sần hơn altis và civic rất nhiều cái nó thua là thua giá trị thương hiệu thôi. Bản cao nhất nguyên một trời công nghệ luôn.
Định giá ban đầu là 1 nghệ thuật, với M3 mới có 3 mục đích.
1- Định giá ban đầu cao đẩy hàng mẫu cũ
2- Định giá cao ban đầu, bán cho khách hàng thích cái mới mà không lăn tăn về giá
3- Định giá cao ban đầu, sau 1 thời gian giảm giá, ( tất nhiên vẫn phải cao hơn bản cũ 1 chút síu), để vợt tiếp các khách hàng còn lại, đây là khách hàng chủ yếu nhất, tạo kích thích sẵn sàng xuống tiền mua xe vì giá xe đã giảm nhiều so với giá ban đầu, tạo cảm giác cho khách là tiết kiệm được khá nhiều so với giá ban đầu.
1- Định giá ban đầu cao đẩy hàng mẫu cũ
2- Định giá cao ban đầu, bán cho khách hàng thích cái mới mà không lăn tăn về giá
3- Định giá cao ban đầu, sau 1 thời gian giảm giá, ( tất nhiên vẫn phải cao hơn bản cũ 1 chút síu), để vợt tiếp các khách hàng còn lại, đây là khách hàng chủ yếu nhất, tạo kích thích sẵn sàng xuống tiền mua xe vì giá xe đã giảm nhiều so với giá ban đầu, tạo cảm giác cho khách là tiết kiệm được khá nhiều so với giá ban đầu.
Theo mình an toàn chủ yếu vẫn phụ thuộc người lái xe, trừ những công nghệ quan trọng như: ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc, chống trượt. Xe càng nhiều tính năng người lái xe càng ỷ nại => càng nguy hiểm.Option nhiều thì đúng bác ah, nhưng xe chủ yếu chạy trong đô thị như ở VN 1 số option như MRCC nó thực sự ko cần thiết. Nghe tên cho nó sang, bán giá cao hơn hẳn trong khi rủi ro cao hơn khi gặp vấn đề hư hỏng sửa chữa
nếu đây là mức giá chính thức của M3 tại VN thì hay quá, quá rẻ, so về thương hiệu động cơ thì civic ,camry sách dép M3 nhé, M3 mà giá 939 thì xác định top 1 tại VN. tôi thề luôn nếu ko top 1 thì tôi cạo đầu đi tu..........
.....................
........... đấy là tôi đang nói
BMW M3 , chứ Thaco Mã đá 3 tôi ko quan tâm !
.....................
........... đấy là tôi đang nói
BMW M3 , chứ Thaco Mã đá 3 tôi ko quan tâm !