- Tags
- lỗi cá vàng thu hồi
Bác trách sale là sai rồi, bản thân sales là có j bán đó, ăn cây nào rào cây đó, hay nói cách khác, cty thuê họ về làm sales tức là họ ăn lương mazda thì phải bán hàng cho mazda, dù sp có lỗi nhưng họ ko co thẩm quyền xử lý lỗi mà chỉ ghi nhận và báo cáo, còn thấy áy náy thì xin nghỉ kiếm chỗ khác làm. Nếu bác mở cty mazda, nhân viên sales của bác nói sp lỗi ko bán nữa thì bác làm j? Bác thử đặt bac trong rruong hợp quảnn lý và sales đi. E từng làm sales, và biết đc những quy tắc này, 1 sales thành công là có cái j bán cái đó, ăn cây nào rào cây đó, sản phẩm mình bán ra là đẹp, tốt, nhiều ưu điểm (vì ko sp nào hoàn hảo nên phải biết ưu điểm của sp mình và nhược điểm, nếu đẹp thì phải nói rất đẹp, quá xấu thì nói là ko đx đẹp cho lắm v.v...) bác thấy mây sales xe nào cũng nói tốt về sp mình. Còn đạo đức sale, theo e là nnên tránh nói xấu sản phẩm đối thủ với khách hàng.Các bác sale nên có đạo đức kinh doanh, xe lỗi thì không nên lừa gạt khách hàng.
P/s e ko sales xe, lúc trước từng sales BĐS, jo ko làm sâu nữa.
Em cũng làm sale, haha, sale quảng cáo. Em y như bác nói luôn ^^Bác trách sale là sai rồi, bản thân sales là có j bán đó, ăn cây nào rào cây đó, hay nói cách khác, cty thuê họ về làm sales tức là họ ăn lương mazda thì phải bán hàng cho mazda, dù sp có lỗi nhưng họ ko co thẩm quyền xử lý lỗi mà chỉ ghi nhận và báo cáo, còn thấy áy náy thì xin nghỉ kiếm chỗ khác làm. Nếu bác mở cty mazda, nhân viên sales của bác nói sp lỗi ko bán nữa thì bác làm j? Bác thử đặt bac trong rruong hợp quảnn lý và sales đi. E từng làm sales, và biết đc những quy tắc này, 1 sales thành công là có cái j bán cái đó, ăn cây nào rào cây đó, sản phẩm mình bán ra là đẹp, tốt, nhiều ưu điểm (vì ko sp nào hoàn hảo nên phải biết ưu điểm của sp mình và nhược điểm, nếu đẹp thì phải nói rất đẹp, quá xấu thì nói là ko đx đẹp cho lắm v.v...) bác thấy mây sales xe nào cũng nói tốt về sp mình. Còn đạo đức sale, theo e là nnên tránh nói xấu sản phẩm đối thủ với khách hàng
Em cũng là chủ doanh nghiệp, khi nhân viên báo sản phẩm bị lỗi thì em yêu cầu ngưng bán để điều tra và khắc phục lỗi.Bác trách sale là sai rồi, bản thân sales là có j bán đó, ăn cây nào rào cây đó, hay nói cách khác, cty thuê họ về làm sales tức là họ ăn lương mazda thì phải bán hàng cho mazda, dù sp có lỗi nhưng họ ko co thẩm quyền xử lý lỗi mà chỉ ghi nhận và báo cáo, còn thấy áy náy thì xin nghỉ kiếm chỗ khác làm. Nếu bác mở cty mazda, nhân viên sales của bác nói sp lỗi ko bán nữa thì bác làm j? Bác thử đặt bac trong rruong hợp quảnn lý và sales đi. E từng làm sales, và biết đc những quy tắc này, 1 sales thành công là có cái j bán cái đó, ăn cây nào rào cây đó, sản phẩm mình bán ra là đẹp, tốt, nhiều ưu điểm (vì ko sp nào hoàn hảo nên phải biết ưu điểm của sp mình và nhược điểm, nếu đẹp thì phải nói rất đẹp, quá xấu thì nói là ko đx đẹp cho lắm v.v...) bác thấy mây sales xe nào cũng nói tốt về sp mình. Còn đạo đức sale, theo e là nnên tránh nói xấu sản phẩm đối thủ với khách hàng
Chuyện như vậy không phải chỉ xảy ra một lần.
Cũng là bầy, đàn gì gậm cỏ đó bác.Xe tốt đổ xô mua thì gọi là bầy đàn. Xe lỗi cắm đầu mua thì gọi là gì?
http://m.autopro.com.vn/ky-thuat-tu...-tuong-den-check-engine-20151208145910762.chn
Em đọc thấy cách làm của bác này khá hiệu quả sao thaco k thử theo cách của bác ấy xem sao,nhỡ may việt nam mềnh giỏi hơn kĩ sư nhật
Em đọc thấy cách làm của bác này khá hiệu quả sao thaco k thử theo cách của bác ấy xem sao,nhỡ may việt nam mềnh giỏi hơn kĩ sư nhật
Cả cái xe có cái động cơ là quan trọng nhất lại bị lỗi, mà lỗi này đã được nói đến bao nhiêu ngày nay rồi mà hàng vẫn bán chạy trong top 10 - "Thật không thể tin nổi" về nhận thức của khách hàng VN !