Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Nếu Trường Hải không xử lý dứt điểm thì mệt cho các các đó. Xe mới đã thế thì sau 2, 3 năm nữa sẽ rất mệt.
 
Hạng B2
9/10/15
136
152
43
xin lỗi pác e chạy Mazda e làm j mà ko biết vụ này còn biết rõ là đ ăng khác. phản ứng mạnh nhất và đầu tiên là anh em bên otofun, e theo dõi từng còm đầu tiên bên đó. còn việc e nói ơ trên ai có tật thì tự giật mình ai thấy hôi thì tự hửi, chỉ còm để đ ốt phong long thớt này giúp anh em M3 thôi
Hôi của là khi thấy người khác gặp nạn anh nhảy vào thừa cơ cướp của.
Còn đây là thấy người dân gặp nạn, mình cùng nhảy vào để phản đối, lên tiếng giúp đỡ để đòi lại công bằng cho người dân.
Mình ko biết bạn có lớn tuổi chưa, nhưng hy vọng dùng từ ngữ lịch sự hơn chút
 
  • Like
Reactions: Zenoah
Hạng D
30/12/11
1.548
1.347
113
Hôi của là khi thấy người khác gặp nạn anh nhảy vào thừa cơ cướp của.
Còn đây là thấy người dân gặp nạn, mình cùng nhảy vào để phản đối, lên tiếng giúp đỡ để đòi lại công bằng cho người dân.
Mình ko biết bạn có lớn tuổi chưa, nhưng hy vọng dùng từ ngữ lịch sự hơn chút
9 trang...ko biết có đc bao nhiêu còm là giúp đỡ như pác nói hay là thi nhau dìm hàng, chặt chém. nếu là có một tấm lòng thì em đã ko phải phản ứng như thế. em chỉ nói cho các pác nào có tật thì tự giật mình bao gồm các sale ẩn danh v..v
 
Tập Lái
14/12/15
15
19
3
36
Em cũng xin đưa ra vài ý kiến cá nhân thế này.
Xe Mazda3 có bị "lỗi" nguy hiểm?
Theo em biết thì đèn CE hiện không chỉ là việc báo lỗi động cơ, mà CE còn là dấu hiệu báo động cho việc động cơ đang bị một tác nhân nào đó có thể gây hại cho nó. Vì dụ như xăng bẩn hoặc động cơ bị hư hại,... để người dùng có thể kiểm tra và khắc phục kịp thời. Chứ không phải cứ hiện đèn là nguy hiểm là "khuyết tật". Minh chứng là việc hiển thị CE cho đến nay vẫn chưa có trường hợp xe nào mất an toàn vì hiển thị CE.
Đương nhiên, đứng gốc độ khách hàng, em vẫn hiểu cảm giác xe mình có vấn đề mà chưa có cách khắc phục sẽ rất nôn nóng và muốn khắc phục càng nhanh càng tốt. Cần hãng phải có động thái nào đó để khắc phục lỗi cho họ.
Trường hợp anh Hải thì e nghĩ cách ảnh giải quyết rất không chuyên nghiệp và chưa thấu đáo. Thay vì không trả lời chính thức bằng văn bản hoặc hay hơn là 1 lá thư xin lỗi khách hàng để thể hiện cái sự quan tâm khách hàng của ảnh thì ảnh lại im ỉm và chỉ chịu phun châu nhả ngọc khi bị yêu cầu. Hậu quả là làm khách hàng chưa tin tưởng và càng nôn nóng thêm. Tuy nhiên, ảnh cũng làm được các thứ quan trọng là cam kết vệ sinh kim phun miễn phí khi xe bị nổi CE hoặc cam kết vẫn bảo hành cho lỗi này nếu xe hết bảo hành. Đứng gốc độ là nhà phân phối (chứ không phải nhà sản xuất) thì anh Hải đã làm đúng cũng như bắt buộc phải làm vậy trong lúc Nhựt bổn tìm ra nguyên nhân và giải pháp xử lý tối ưu. Cũng có thể đây là lỗi nhẹ, chỉ cần trị đúng cách sẽ xử lý dứt điểm, nhưng cũng có thể thu hồi xe,..vv. Em tin là ông Nhựt bổn với uy tin của ổng sẽ không bán rẻ lợi ích (đang lên) của mình vì 100 - 200 khách hàng tại VN mà sẽ có hướng xử lý thoả đáng.
Những người hiểu về kỹ thuật thì vẫn mua Mazda3 sử dụng, những người hiểu vấn đề thì vẫn bình tĩnh chờ câu trả lời. Vậy tại sau Mazda3 "cá vàng" vẫn sốt sình sịt như thế? Đó là do truyền thông và sự khuấy động của 1 vài người dùng bức xúc, kết hợp với các bạn bồi bút chuyên nghiệp thì dường như đang châm dầu vào lửa, làm khách hàng hoang man, lo lắng hơn bao giờ hết. Trong cái nhúm thị trường 200k xe năm như VN thì scandal như triệu hồi thì quá béo bỡ cho các anh chàng viết lách, các anh thay nhau câu view bằng những từ giật gân không thương tiết. Và chưa kể đến việc đối thủ chơi bẩn, bơm tiền để tạo làn sóng dìm hàng Mazda, một anh chàng nặng ký đang lên, dẫn đầu phân khúc 3 tháng liên tiếp.
Một vài góc nhìn phiến diện của 1 người đang dùng và yêu mến thương hiệu Mazda!
 
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
Em cũng xin đưa ra vài ý kiến cá nhân thế này.
Xe Mazda3 có bị "lỗi" nguy hiểm?
Theo em biết thì đèn CE hiện không chỉ là việc báo lỗi động cơ, mà CE còn là dấu hiệu báo động cho việc động cơ đang bị một tác nhân nào đó có thể gây hại cho nó. Vì dụ như xăng bẩn hoặc động cơ bị hư hại,... để người dùng có thể kiểm tra và khắc phục kịp thời. Chứ không phải cứ hiện đèn là nguy hiểm là "khuyết tật". Minh chứng là việc hiển thị CE cho đến nay vẫn chưa có trường hợp xe nào mất an toàn vì hiển thị CE.
Đương nhiên, đứng gốc độ khách hàng, em vẫn hiểu cảm giác xe mình có vấn đề mà chưa có cách khắc phục sẽ rất nôn nóng và muốn khắc phục càng nhanh càng tốt. Cần hãng phải có động thái nào đó để khắc phục lỗi cho họ.
Trường hợp anh Hải thì e nghĩ cách ảnh giải quyết rất không chuyên nghiệp và chưa thấu đáo. Thay vì không trả lời chính thức bằng văn bản hoặc hay hơn là 1 lá thư xin lỗi khách hàng để thể hiện cái sự quan tâm khách hàng của ảnh thì ảnh lại im ỉm và chỉ chịu phun châu nhả ngọc khi bị yêu cầu. Hậu quả là làm khách hàng chưa tin tưởng và càng nôn nóng thêm. Tuy nhiên, ảnh cũng làm được các thứ quan trọng là cam kết vệ sinh kim phun miễn phí khi xe bị nổi CE hoặc cam kết vẫn bảo hành cho lỗi này nếu xe hết bảo hành. Đứng gốc độ là nhà phân phối (chứ không phải nhà sản xuất) thì anh Hải đã làm đúng cũng như bắt buộc phải làm vậy trong lúc Nhựt bổn tìm ra nguyên nhân và giải pháp xử lý tối ưu. Cũng có thể đây là lỗi nhẹ, chỉ cần trị đúng cách sẽ xử lý dứt điểm, nhưng cũng có thể thu hồi xe,..vv. Em tin là ông Nhựt bổn với uy tin của ổng sẽ không bán rẻ lợi ích (đang lên) của mình vì 100 - 200 khách hàng tại VN mà sẽ có hướng xử lý thoả đáng.
Những người hiểu về kỹ thuật thì vẫn mua Mazda3 sử dụng, những người hiểu vấn đề thì vẫn bình tĩnh chờ câu trả lời. Vậy tại sau Mazda3 "cá vàng" vẫn sốt sình sịt như thế? Đó là do truyền thông và sự khuấy động của 1 vài người dùng bức xúc, kết hợp với các bạn bồi bút chuyên nghiệp thì dường như đang châm dầu vào lửa, làm khách hàng hoang man, lo lắng hơn bao giờ hết. Trong cái nhúm thị trường 200k xe năm như VN thì scandal như triệu hồi thì quá béo bỡ cho các anh chàng viết lách, các anh thay nhau câu view bằng những từ giật gân không thương tiết. Và chưa kể đến việc đối thủ chơi bẩn, bơm tiền để tạo làn sóng dìm hàng Mazda, một anh chàng nặng ký đang lên, dẫn đầu phân khúc 3 tháng liên tiếp.
Một vài góc nhìn phiến diện của 1 người đang dùng và yêu mến thương hiệu Mazda!

Bác viết nhiều quá e đọc kg nổi!
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Em cũng xin đưa ra vài ý kiến cá nhân thế này.
Xe Mazda3 có bị "lỗi" nguy hiểm?
Theo em biết thì đèn CE hiện không chỉ là việc báo lỗi động cơ, mà CE còn là dấu hiệu báo động cho việc động cơ đang bị một tác nhân nào đó có thể gây hại cho nó. Vì dụ như xăng bẩn hoặc động cơ bị hư hại,... để người dùng có thể kiểm tra và khắc phục kịp thời. Chứ không phải cứ hiện đèn là nguy hiểm là "khuyết tật". Minh chứng là việc hiển thị CE cho đến nay vẫn chưa có trường hợp xe nào mất an toàn vì hiển thị CE.
Đương nhiên, đứng gốc độ khách hàng, em vẫn hiểu cảm giác xe mình có vấn đề mà chưa có cách khắc phục sẽ rất nôn nóng và muốn khắc phục càng nhanh càng tốt. Cần hãng phải có động thái nào đó để khắc phục lỗi cho họ.
Trường hợp anh Hải thì e nghĩ cách ảnh giải quyết rất không chuyên nghiệp và chưa thấu đáo. Thay vì không trả lời chính thức bằng văn bản hoặc hay hơn là 1 lá thư xin lỗi khách hàng để thể hiện cái sự quan tâm khách hàng của ảnh thì ảnh lại im ỉm và chỉ chịu phun châu nhả ngọc khi bị yêu cầu. Hậu quả là làm khách hàng chưa tin tưởng và càng nôn nóng thêm. Tuy nhiên, ảnh cũng làm được các thứ quan trọng là cam kết vệ sinh kim phun miễn phí khi xe bị nổi CE hoặc cam kết vẫn bảo hành cho lỗi này nếu xe hết bảo hành. Đứng gốc độ là nhà phân phối (chứ không phải nhà sản xuất) thì anh Hải đã làm đúng cũng như bắt buộc phải làm vậy trong lúc Nhựt bổn tìm ra nguyên nhân và giải pháp xử lý tối ưu. Cũng có thể đây là lỗi nhẹ, chỉ cần trị đúng cách sẽ xử lý dứt điểm, nhưng cũng có thể thu hồi xe,..vv. Em tin là ông Nhựt bổn với uy tin của ổng sẽ không bán rẻ lợi ích (đang lên) của mình vì 100 - 200 khách hàng tại VN mà sẽ có hướng xử lý thoả đáng.
Những người hiểu về kỹ thuật thì vẫn mua Mazda3 sử dụng, những người hiểu vấn đề thì vẫn bình tĩnh chờ câu trả lời. Vậy tại sau Mazda3 "cá vàng" vẫn sốt sình sịt như thế? Đó là do truyền thông và sự khuấy động của 1 vài người dùng bức xúc, kết hợp với các bạn bồi bút chuyên nghiệp thì dường như đang châm dầu vào lửa, làm khách hàng hoang man, lo lắng hơn bao giờ hết. Trong cái nhúm thị trường 200k xe năm như VN thì scandal như triệu hồi thì quá béo bỡ cho các anh chàng viết lách, các anh thay nhau câu view bằng những từ giật gân không thương tiết. Và chưa kể đến việc đối thủ chơi bẩn, bơm tiền để tạo làn sóng dìm hàng Mazda, một anh chàng nặng ký đang lên, dẫn đầu phân khúc 3 tháng liên tiếp.
Một vài góc nhìn phiến diện của 1 người đang dùng và yêu mến thương hiệu Mazda!

Bác không biết rồi, khi báo lỗi máy bị ì, đi đường trường vượt xe rất nguy hiểm, bác lên face của hội Mazda 3 mà coi, có mấy bác mém tai nạn vì cái lỗi này. Lỗi khiến máy yếu hơn bình thường bác ạ, vì vậy mà nhiều bác không dám chạy đường dài. Giờ máy mới còn vậy, chứ hoạt động 2-3 năm không biết sao, quan trọng chỗ bác Hải có cách khắc phục không, nếu không có cách khắc phục thì đây là lỗi đặc biệt nghiêm trọng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
N
nghieem trọng vậy hả bác . E đang tính tết này xuyên Việt bằng M3 mới mua mà dao động quá
Đang chạy mà đồng hồ hiện cái đèn quái nài là cũng thấy hoang mang & khó chịu rồi, đằng này nó lên con "cá vàng" nữa chứ, a Hải thì loay hoay chưa tìm ra giải pháp, gặp mấy người "nhát" như em là bán xe luôn!
 
Hạng B1
12/10/15
64
32
18
HCM
Thớt này mở từ 12/2015 và thực tế giờ là doanh số maz 3 vẫn đứng đầu bảng