Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Bác dựa trên cơ sở nào để khẳng định điều bác vừa nói thế? Em thấy những comment như thế này làm mất tính khách quan vì sẽ có rất nhiều bác đọc đến đây rồi đi chứ không mấy người sẽ đọc tường tận từ đâu đến cuối để hiểu được bản chất sự việc.

Bác nào có info về giá cả và option thì mật thư cho em với, em cũng đang tò mò về em nó ra sao :)
A Hải lắp M3 2.0 chắc chắn sẽ không có: I-Stop, I-ELoop và cửa sổ trời Ivif chỉ có ở M3 2.5.
Xe CKD chắc chắn do a Hải sơn vỏ - Công nghệ sơn và chất lượng sơn không thể như CBU (công nghệ sơn của a Hải thua của Toyota, Honda ... liên doanh; sơn dùng của liên doanh VN).
Nội địa hóa của a Hải khoảng 10%.
Một số linh kiện được đặt riêng cho thi trường Vn để giảm giá thành.
Xe ở các thị trường khác nhau chỉ cần đạt tiêu chuẩn chất lượng 70 - 80% chính quốc là đủ tiêu chuẩn để công ty mẹ cộp dấu chất lượng nếu không phải là hàng tái xuất trở lại chính quốc....
Như vậy hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng xe thế nào.
Về giá, nếu M3 2014 định giá quá cao so với M3 hiện tại đang bán tại VN thì cầm chắc là mất thị trường. Hãy nhìn cách định giá phiên bản mới của Mec C và CRV ... vừa ra mắt ở VN, nâng cấp, cải tiến ... khá nhiều nhưng giá về cơ bản không đổi (CRV chỉ tăng so với bản cũ khoảng 10tr).
 
Hạng D
28/10/12
1.540
1.476
113
Lắp ráp thì chê chất lượng không như nhập, nhập thì than giá trên trời. Toàn dân vô đây kiếm chuyện chém như đúng rồi, mục đích dìm dàng để mong giảm giá thôi. Em này động cơ mới, thiết kế mới, giá ít nhất cũng phải ngang Ford Focus nhé.
 
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
A Hải lắp M3 2.0 chắc chắn sẽ không có: I-Stop, I-ELoop và cửa sổ trời Ivif chỉ có ở M3 2.5.
Xe CKD chắc chắn do a Hải sơn vỏ - Công nghệ sơn và chất lượng sơn không thể như CBU (công nghệ sơn của a Hải thua của Toyota, Honda ... liên doanh; sơn dùng của liên doanh VN).
Nội địa hóa của a Hải khoảng 10%.
Một số linh kiện được đặt riêng cho thi trường Vn để giảm giá thành.
Xe ở các thị trường khác nhau chỉ cần đạt tiêu chuẩn chất lượng 70 - 80% chính quốc là đủ tiêu chuẩn để công ty mẹ cộp dấu chất lượng nếu không phải là hàng tái xuất trở lại chính quốc....
Như vậy hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng xe thế nào.
Về giá, nếu M3 2014 định giá quá cao so với M3 hiện tại đang bán tại VN thì cầm chắc là mất thị trường. Hãy nhìn cách định giá phiên bản mới của Mec C và CRV ... vừa ra mắt ở VN, nâng cấp, cải tiến ... khá nhiều nhưng giá về cơ bản không đổi (CRV chỉ tăng so với bản cũ khoảng 10tr).
Sao con Morning ghẻ màu trăng của tui đi 5 năm sao mà sơn nó ko thay đổi gì ta ơi vậy xe tui chăc đặc biệt đc sơn xịn hơn ngang = TOY rôˋi chư gì hehe, nói mà nghe nhưc lổ tai.
 
  • Like
Reactions: hunghahhh
Hạng B2
22/10/14
241
417
93
33
Em không quan tâm xe nhỏ. Nhưng M3 có thiết kế rất cân đối và mượt hơn Altis và Civic.
Dù sao cũng chúc mừng những bác đã bỏ công chờ đợi sự thay đổi đặc biệt của M3.
 
  • Like
Reactions: Zebra
Tập Lái
13/3/14
15
0
3
Xong,coi như đi đời Altis,Civic,K3...Từ h đến lúc ra mẫu mới mấy anh này cứ nhỏ giọt mà bán,thành con ghẻ hết :))) Giá bản 1.5 CKD nếu dưới 750tr em sẽ xúc luôn ko suy nghĩ
 
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Sao con Morning ghẻ màu trăng của tui đi 5 năm sao mà sơn nó ko thay đổi gì ta ơi vậy xe tui chăc đặc biệt đc sơn xịn hơn ngang = TOY rôˋi chư gì hehe, nói mà nghe nhưc lổ tai.
Khổ thân bác đã đi xe nhập nguyên chiếc đâu mà so sánh chất lượng nó thế nào !
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
A Hải lắp M3 2.0 chắc chắn sẽ không có: I-Stop, I-ELoop và cửa sổ trời Ivif chỉ có ở M3 2.5.
Xe CKD chắc chắn do a Hải sơn vỏ - Công nghệ sơn và chất lượng sơn không thể như CBU (công nghệ sơn của a Hải thua của Toyota, Honda ... liên doanh; sơn dùng của liên doanh VN).
Nội địa hóa của a Hải khoảng 10%.
Một số linh kiện được đặt riêng cho thi trường Vn để giảm giá thành.
Xe ở các thị trường khác nhau chỉ cần đạt tiêu chuẩn chất lượng 70 - 80% chính quốc là đủ tiêu chuẩn để công ty mẹ cộp dấu chất lượng nếu không phải là hàng tái xuất trở lại chính quốc....
Như vậy hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng xe thế nào.
Về giá, nếu M3 2014 định giá quá cao so với M3 hiện tại đang bán tại VN thì cầm chắc là mất thị trường. Hãy nhìn cách định giá phiên bản mới của Mec C và CRV ... vừa ra mắt ở VN, nâng cấp, cải tiến ... khá nhiều nhưng giá về cơ bản không đổi (CRV chỉ tăng so với bản cũ khoảng 10tr).
chắc bác đã làm cho cả 3 hãng hả? bác bán sơn cho tụi nó hay là thợ sơn nên biết rành thế :3dcuoi:, em chỉ biết là ckd thuế nhập khẩu linh kiện tầm 20-25%, nên các hãng nhập về lắp ráp cho rẻ, nhưng 1 số hãng nhập về lắp ráp theo dạng đơn sơ tức là khi chiếc xe ở bên đó đã đc lắp ráp cơ bản, về đây mấy ổng sơn lại về lắp ráp thêm những phụ tùng lẻ tẻ thôi, chắc mấy anh hải quan "bận" quá kiểm ko hết nên bị sót như thế này. Bác nói cũng đúng, có thể vài chi tiết tiêu chuẩn ko bằng chính quốc
 
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
A Hải lắp M3 2.0 chắc chắn sẽ không có: I-Stop, I-ELoop và cửa sổ trời Ivif chỉ có ở M3 2.5.
Xe CKD chắc chắn do a Hải sơn vỏ - Công nghệ sơn và chất lượng sơn không thể như CBU (công nghệ sơn của a Hải thua của Toyota, Honda ... liên doanh; sơn dùng của liên doanh VN).
Nội địa hóa của a Hải khoảng 10%.
Một số linh kiện được đặt riêng cho thi trường Vn để giảm giá thành.
Xe ở các thị trường khác nhau chỉ cần đạt tiêu chuẩn chất lượng 70 - 80% chính quốc là đủ tiêu chuẩn để công ty mẹ cộp dấu chất lượng nếu không phải là hàng tái xuất trở lại chính quốc....
Như vậy hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng xe thế nào.
Về giá, nếu M3 2014 định giá quá cao so với M3 hiện tại đang bán tại VN thì cầm chắc là mất thị trường. Hãy nhìn cách định giá phiên bản mới của Mec C và CRV ... vừa ra mắt ở VN, nâng cấp, cải tiến ... khá nhiều nhưng giá về cơ bản không đổi (CRV chỉ tăng so với bản cũ khoảng 10tr).

Chắc bác là "K_sư Tạch" của Mazda, nên bác thấu hiểu nhẻ, Mazda mới này từ khung phòng cho đến động cơ là thế hệ mới mà bác, còn mấy em bác nói chỉ tăng giá 10 t, nó vẫn thế.
 
  • Like
Reactions: I_love_Mazda