cộng với chi phí chuyển giao công nghệ mới nếu a Hải mua về chắc bán ra ko nổi nên để vài năm nữa cho rẻ rồi hẳn mua !Phụ tùng còn tồn kho trên thế giới sẽ dồn về VN để anh Hải ráp nốt, dự là tầm 2 năm nữa người tiêu dùng VN mới có xe mới để đi.
Em nghĩ về việt nam lắp ráp ko có full option như vậy đâu nên giá cũng rẻ thôivề VN dự là trên giá civic rồi
CX5 mẫu mới có rất sớm bác nhé! Chỉ 8 tháng sau khi giới thiệu. Dự là em này cũng sẽ về VN rất nhanh để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc C. Hàng tồn bán song song giá rẻ hơn chút, lại tương tự CX5 thời điểm đó, mới - cũ song hànhPhụ tùng còn tồn kho trên thế giới sẽ dồn về VN để anh Hải ráp nốt, dự là tầm 2 năm nữa người tiêu dùng VN mới có xe mới để đi.
Mẫu đó anh Hải bị "bà nhập". Cùng thời điểm khai trường nhà máy Mazda mới nên phải làm màu.CX5 mẫu mới có rất sớm bác nhé! Chỉ 8 tháng sau khi giới thiệu. Dự là em này cũng sẽ về VN rất nhanh để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc C. Hàng tồn bán song song giá rẻ hơn chút, lại tương tự CX5 thời điểm đó, mới - cũ song hành
Kia Morning 2017 --> đứt
Sorento 2016 --> đứt
Mazda 2 (về trễ dù nhập)
....
--> Đúng như các anh trên nói, kho linh kiện ráp hết mới mang mẫu mới về được.
p/s : Sorento dự báo sai tt, bán ko bằng 1 góc Santafe nên 3 năm chưa hết hàng tồn.
Kia morning cũng dự sai, ko ngờ I10 quá mạnh, giờ còn lòi ông Wigo.