Tập Lái
5/3/15
7
5
3
32
Nội thất giữ nguyên k thay đổi so vs bản châu âu nhỉ. chờ e nó về vn từng ngày :3. vn ơi nhah lên nao :(
 
Hạng B2
23/3/15
170
284
63
Hồ Chí Minh
Không biết các bác thế nào chứ riêng em vẫn thích phanh tay truyền thống hơn dạng điện tử. Dạng điện tử cho cảm giác không thật và dễ nhầm.
 
Hạng C
21/9/12
723
62
28
e kết cái thắng tay bằng nút bấm, nhìn sang trọng và đẳng cấp​
 
Hạng B2
12/1/08
355
520
93
rất thích em nó
nhưng 2.5 sợ hao xăng hơn nhiều so với 2.0 ( trong khi chiếc K3 2.0 cũng thấy bốc lắm rồi )

mà việc Mazda mới chưa đầy 6 tháng đã upgrade nội ngoại thất nhiều quá, thì làm cho KH cũ đã mua xe rồi sẽ thấy tiếc
Có lẽ 6 tháng gần đây bác mới nhìn thấy nhiều M6 do anh Hải lắp ráp nội địa, chứ em nó ra đời tại Nhật được gần 3 năm roài bác ah, tháng 4/2013 đã bán chính thức ở Việt Nam. Facelift thời điểm này là phù hợp bởi chỉ 2 đến 3 năm nữa là phải nâng đời theo đúng lịch trình.
Còn M6 thì em thấy 2.0 hay 2.5 khác nhau ở cái mâm và bộ loa Bose, về độ bốc thì cơ bản em không thấy khác biệt nhiều, nhiên liệu thì bác có thể tìm hiểu trong box này có nhiều bác đánh giá khá chi tiết, hầu hết đều cho rằng em nó rất tiết kiệm, còn tiết kiệm nhiều hay ít do chân mỗi người khác nhau.