Công nghệ thì ko thua kém gì thằng nào trong phân khúc này đâu, mazda xưa nay vẫn tập trung nhiều vào phần an toàn với option hơn nên tùy vào mục đích mua xe, sử dụng xe của bác là gì mà chọn thôi. Nhà mình sử dụng xe mazda 6 2.0 bản CKD xe đi rất thích, nhiên liệu đi đường trường chỉ khoảng6,3l/100km. trong phố đi làm khoảng 7-8l/100km khá tiết kiệm. Còn bảo dưỡng thì cũng dễ, chi phí thấpNhà mình đang tìm hiểu chiếc M6, thấy trẻ trung, ngoại thất bản 2020 đẹp quá mà ko biết khi nào mới về VN. Có bác nào đang chạy ko tư vấn giúp e
- Tags
- mazda
Cảm giác lái êm không với khoang cabin thế nào bác nhỉCông nghệ thì ko thua kém gì thằng nào trong phân khúc này đâu, mazda xưa nay vẫn tập trung nhiều vào phần an toàn với option hơn nên tùy vào mục đích mua xe, sử dụng xe của bác là gì mà chọn thôi. Nhà mình sử dụng xe mazda 6 2.0 bản CKD xe đi rất thích, nhiên liệu đi đường trường chỉ khoảng6,3l/100km. trong phố đi làm khoảng 7-8l/100km khá tiết kiệm. Còn bảo dưỡng thì cũng dễ, chi phí thấp
E chạy thấy cảm giác lái tốt, chân ga nhạy và chạy bốc so với những xe cùng cấp.Khu vực cabin thì chủ yếu bọc da, giả gỗ nên nhìn sang, sạch sẽ, khả năng quan sát tốt, nếu mức giá tầm tỷ thì em nghĩ hốt đượcCảm giác lái êm không với khoang cabin thế nào bác nhỉ
Khó chọn phết đấy các bác. Cam thì hợp với làm chủ, ngồi sau hơn. Thiết kế hơi dừ, nói chung có tiền, thích hưởng thụ thì sẽ thích dòng này, còn nếu mua để lái là chính thì m lại thích mazda 6 hơn. Ngoại thất trẻ, option nhiều, với lái xe nhiều cũng cần nhiều tính năng an toàn hơn. M6 này tự động điều chỉnh góc chiếu và công nghệ LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH) nên có được tầm nhìn tốt hơn, không gây chói mặt cho các xe ngược chiều.
Cũng ngang ngửa nhau 1 chín 1 mười đấy cụ. mazda thường chú ý tỉ mỉ những chi tiết nhỏ hơn. 2 chiếc đều có ghi nhớ vị trí 2 ghế, ghế rộng, ngồi thoái mái. Khác biệt nhiều nhất ở ngoại thất với trang bị công nghệ là chínhKhó chọn phết đấy các bác. Cam thì hợp với làm chủ, ngồi sau hơn. Thiết kế hơi dừ, nói chung có tiền, thích hưởng thụ thì sẽ thích dòng này, còn nếu mua để lái là chính thì m lại thích mazda 6 hơn. Ngoại thất trẻ, option nhiều, với lái xe nhiều cũng cần nhiều tính năng an toàn hơn. M6 này tự động điều chỉnh góc chiếu và công nghệ LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH) nên có được tầm nhìn tốt hơn, không gây chói mặt cho các xe ngược chiều.
M6 có nút start stop, chìa khóa thông minh, gương chống chói tự động, cửa sổ trời chỉnh điện... đầy đủ đó chứ. Nói thật thì ai chẳng muốn sang, cũng ko ít người nghĩ đến xe là kiểu "cam là đỉnh nhất" nhưng mỗi xe 1 thế mạnh, 1 giá trị riêng, ko nhất định phải anh xe A tôi cũng phải xe A. Quan niệm của mình là mua xe để phục vụ bản thân là chính nên xe cứ tiện nghi, an toàn, thoải mái là đc
Mazda 6 mới nhận được đánh giá xếp hạng tốt trong tất cả 6 bài kiểm tra va chạm chính của IIHS là mấy ông hiểu rồi. Camry thì thế mạnh ở hàng ghế sau, mang đến cảm giác ông hoàng là chính, còn công nghệ thì mazda cũng ko thua kém điểm nào
Cá nhân t đã ngồi các dòng xe như M3, M6, cx8 rồi, thiết kế ok là ko hầm hố như những hãng khc nhưng vẫn thể thao, thời trang, lâu lỗi thời. Mức độ tiêu hao nhiên liệu cũng khá tiết kiệm. Còn camry thì có thế mạnh hơn về thương hiệu, hàng ghế sau...Mazda 6 mới nhận được đánh giá xếp hạng tốt trong tất cả 6 bài kiểm tra va chạm chính của IIHS là mấy ông hiểu rồi. Camry thì thế mạnh ở hàng ghế sau, mang đến cảm giác ông hoàng là chính, còn công nghệ thì mazda cũng ko thua kém điểm nào
Không hề bé bác ơi, nhìn thuận với dễ tập trung hơn, bằng với camry 2.5q mà bác. Kia Optima bản mới nhất màn to 10,25 inch nhìn loạn lắm bác, dù dễ nhìn nhưng mấy cái icon ở trong to thì to nhưng dễ gây mất tập trungMàn hình 8" inch này liệu có bé không các bác?