Accord 5 cấp nhưng lái e thấy khá là nuột, k có cảm giác giật2017 rồi mà Accord vẫn lắp hộp số 5 cấp chứ không thì là lựa chọn số 1 của em.
camry 2.5Q với accord bây h chênh nhau có 30 40 triệu trong khi con acc thì là xe nhập. chẳng biết bác lấy tiêu chí gì ra phân biệt "trên trời dưới đất" ở đâyCamry 2.5Q là vô đối rồi. Điều hoà 3 vùng, hàng ghế sau rộng rãi lại có thể chỉnh ngả lưng đc. Madza chỉ phù hợp ngồi trc thôi, còn ngồi sau ồn do vỏ và lốp mỏng, hẹp.....Accord giá trên trời ko so sánh.
Thánh Toy ở trên trời còn Honda mặc dù cũng từ đất thánh, nhưng chỉ thánh so với Mỹ, Âu thôi. So với đại thánh Toy thì vẫn coi như ở dưới đất bác nhé.camry 2.5Q với accord bây h chênh nhau có 30 40 triệu trong khi con acc thì là xe nhập. chẳng biết bác lấy tiêu chí gì ra phân biệt "trên trời dưới đất" ở đây
Nên nói Camry vs Accord ở VN 1 ông trên trời 1 thằng dưới đất là đúng ko sai. Nhìn doanh số là ra liền
4 cấp thì vẫn nuột mà bác, vì hộp số AT công nghệ cũ trông thế thôi mà nuột. Bác đi Morning 4 cấp còn cảm giác nuột hơn ly hợp kép 6-8 cấp nhiều.Accord 5 cấp nhưng lái e thấy khá là nuột, k có cảm giác giật
nhưng con Accord cái kém nhất em công nhận là hộp số, vì Honda đã có hộp số mới rồi mà vẫn gắn cho con sedan flagship ở ĐNA cái 5 cấp thì dở quá.
Sáng e vừa ra Showroom test 2.0 prem. Do đoạn đường thử ngắn nên cũng không nhận xét được nhiều.
Đánh giá riêng của e là so với bản cũ thì độ cách âm hầu như là không khác là mấy, vẫn còn nhiều tiếng ồn từ lốp vào cabin.
Hệ thống GVC hoạt động khó cảm nhận sự can thiệp và tạc dụng của GVC là có cảm giác rõ rệt khi mình thốc ga mạnh ,thắng gấp hay vào cua ( nó dễ chịu hơn ) thix hợp cho bác nào thích phóng nhanh vượt ẩu mà người ngồi sau không bị mệt
Đánh giá riêng của e là so với bản cũ thì độ cách âm hầu như là không khác là mấy, vẫn còn nhiều tiếng ồn từ lốp vào cabin.
Hệ thống GVC hoạt động khó cảm nhận sự can thiệp và tạc dụng của GVC là có cảm giác rõ rệt khi mình thốc ga mạnh ,thắng gấp hay vào cua ( nó dễ chịu hơn ) thix hợp cho bác nào thích phóng nhanh vượt ẩu mà người ngồi sau không bị mệt
Em thấy TH lắp vậy là ok rồi. Giá khá ổn nếu so với Accord, Camry. Nói chung chả dại gì mua Accord Camry trong khi có thể tiết kiệm 300 triệu nếu mua Mazda.Sáng e vừa ra Showroom test 2.0 prem. Do đoạn đường thử ngắn nên cũng không nhận xét được nhiều.
Đánh giá riêng của e là so với bản cũ thì độ cách âm hầu như là không khác là mấy, vẫn còn nhiều tiếng ồn từ lốp vào cabin.
Hệ thống GVC hoạt động khó cảm nhận sự can thiệp và tạc dụng của GVC là có cảm giác rõ rệt khi mình thốc ga mạnh ,thắng gấp hay vào cua ( nó dễ chịu hơn ) thix hợp cho bác nào thích phóng nhanh vượt ẩu mà người ngồi sau không bị mệt
Bác phân vân chênh nhau hẵng 300 chai luôn đó. Dĩ nhiên M6 nó vốn dĩ ồn nhất cái khúc D này rồi bác, nó chỉ trẻ đẹp option thôi chứ cách âm thì Accord là dẫn đầu khúc này. Quan trọng là bác trẻ hay lỡ cỡ? Nếu bác U35 thì M6 2.5fe múc ngay, còn U40 thì múc Accord ngay và luôn. Giá Accord giờ ngang Camry Q nhưng chất hơn nhiều. Em đang đi Accord 2008 Mỹ chạy 8 vạn thấy cách âm còn tốt hơn M6 2.5fe 2017 thằng em mới mua.
Bơm vá kinh thật. Tên hỏi cách âm tên inbox liền, kinh doanh thiếu gì phương án lại chọn kiểu bơm vá này.
Mua con xe về mổ ra làm cách âm nữa thì quá sành điệu thiếu hiểu biết,Em là em ko đồng tình với bác. Chênh lệch vài trăm triệu thì dư sức để bác làm cách âm. Và Mazda 6 mới em đánh giá là ngon hơn hẳn CamQ và Accord.
Còn bác đi khuyên chủ thớt mua xe Đức cũ thì còn chết nữa, tiền sửa và tiền nuôi xe thì ôi thôi nhé bác. Bác khuyên thế chết chủ thớt bác ợ!