em đi thử con này rùi. cảm giác lái chán. vô lăng nhẹ quá. đi chưa đc êm. bồng bềnh. cảm giác lốp ko bám mặt đường rất rõ. nếu nói cảm giác lái thể thao thì ko đc đúng lắm còn về nội thất ngoại thất thì ko chê gì đc
Em lấy mấy hôm rồi. Đi trong nội thành toàn phải tắt iStop. Nhưng ra xa lộ thì dùng thấy khá hợp lý.
Same feelings.em đi thử con này rùi. cảm giác lái chán. vô lăng nhẹ quá. đi chưa đc êm. bồng bềnh. cảm giác lốp ko bám mặt đường rất rõ. nếu nói cảm giác lái thể thao thì ko đc đúng lắm còn về nội thất ngoại thất thì ko chê gì đc
Mình chỉ sợ cái I-stop không phù hợp lắm với tình trạng kẹt xe triền miên ở Sài Gòn, vì nó sẽ phải hoạt động liên tục nên khả năng thay liên tục là rất cao. rồi có ảnh hưởng đến động cơ không khi cứ phải tắt mở liên tục. liên tục....
giống như chức năng Idling Stop trên xe máy thôi bác.. Tuỳ chọn muốn bật hay tắt là do ng` chay quyết định. Bác nghỉ xem đèn đỏ >90 s thì istop giúp tiết kiệm là tuyệt vời nhé bácMình chỉ sợ cái I-stop không phù hợp lắm với tình trạng kẹt xe triền miên ở Sài Gòn, vì nó sẽ phải hoạt động liên tục nên khả năng thay liên tục là rất cao. rồi có ảnh hưởng đến động cơ không khi cứ phải tắt mở liên tục. liên tục....
Để lái thử và cảm nhận thực sự với thực tế... Giá cả và sự phục vụ trước sau bán hàng xin liên hệ Hotline: 0937.707.003
Theo logic, nhà sx làm ra cái istop chủ yếu là để tiết kiệm xăng trong điều kiện nội đô đèn đỏ liên tục. Chứ chạy ngoài ngoại thành thì cần istop làm gì. Tuy nhiên nếu người sử dụng ngại sẽ hỏng máy do bật tắt liên tục thì các bác sales và kỹ thuật của Mazda vào giải thích cho anh em yên tâm đi. Nếu không được giải thich rỏ, người sử dụng không dám dùng istop, thì thiết kế ra nó vô ích, và Mazda mất điểm.