tùy theo nhu cầu và tùy theo đối tượng thôi.có 3 chủ đề không bao giờ hết tranh cãi là tình yêu,tôn giáo & chính trị.bây giờ phải thêm cả xe hơi vào thôi
Lạy hồn. Thế định nghĩa bi-xenon là cả cos & pha đều dùng xenon sai ở chỗ nào? 1 xenon & 1 halogen mà "hot trong 2-3 năm trở lại đây" thì em đi bằng đầu. Bác vào mà xem thông số kỹ thuật Mer E, BMW từ 3-series trở lên, Audi từ A4 trở lên xem nó còn dùng halogen không nhá.Ông kia hiểu sai định nghĩa đèn còn thích nói.
Thiết kế hot trong 2,3 năm trở lại đây dường như là 1 bóng Xenon ( HID ) là pha gần và pha xa thường là đèn halogen phản xạ đa chiều vì độ nháy lên chớp tắt của nó có độ trễ nên dùng vẫn ổn. Các mẫu xe hay gặp : K3 , Camry , Mer C200 , Civic 2015 , Sienna , Santa Fe.
==' bác mới là người hiểu sai đấy , xenon dùng cos và pha dùng halogen chỉ có trên xe phổ thông để giảm giá thành , cao cấp hơn 1 tí là bixenon ( 1 bóng xenon đều đi được pha và cos ) , còn xu hướng bây giờ là LED và Lazer rồi ạ =='Ông kia hiểu sai định nghĩa đèn còn thích nói.
Thiết kế hot trong 2,3 năm trở lại đây dường như là 1 bóng Xenon ( HID ) là pha gần và pha xa thường là đèn halogen phản xạ đa chiều vì độ nháy lên chớp tắt của nó có độ trễ nên dùng vẫn ổn. Các mẫu xe hay gặp : K3 , Camry , Mer C200 , Civic 2015 , Sienna , Santa Fe.
Tôi cảm thấy hơi tiếc là từ khi TH bán Mazda thì cả người bán và người dùng Mazda đã mất đi 1 phần chất Nhật!
Vote 1 phiếu cho mada6, mình đang đi con toyota hilux2.5. 2014. Đồ chơi thì nghèo nàn, cảm giác lái thì chẳng có ji, chán!các hãng giờ về công nghệ cũng chia sẻ, và mình nghĩ k lệch nhau là mấy, trừ mấy cái siêu xe thui. Chẳng hiểu sao ông a mình thần tượng toyota ghê ghớm lun. Mình nghĩ bây giờ bỏ tiền ra mua cái xe thì tiện nghi vs ngoại thất đẹp dc rùi. Chứ xe mới thì cứ 15 năm vẫn chạy tốt. Chứ cái xe máy đi cả chục năm cũng k hư nói chi ô tô. Đôi điều cảm nhận, gạch đá e xin nhận. Tại nhà bán vật liệu xây dựng, kaka
Dìm dzì hả bác!? Sự thật rành rành ra rồi á! Cứ bất cần thân thể, an toàn cho người thân ... chừ nhăm nhe bán lại đc giá thì cứ Toy mà xúc!E không có ý dìm hàng nhưng thấy chiếc Camry bị tai nạn ngoài Đà Nẵng thì thấy không dám nói gì thêm luôn.
Chị ko qt cảm giác lái và sợ đau mông thì chị chon Cam là đúng rồi. Cam vôlang nhẹ hợp vs chị đấy :vMazda 6 không có cửa với Camry nhen ! Mazda 6 giảm sóc thì cứng qua ổ gà nhún có 1 cái chứ không nhẹ nhàng nhịp vài nhịp như Cam nha . Vô lăng thì phải dùng tí sức để vần nha , nhất là chạy 70 trở lên nhen , không nhẹ nhàng như vô lăng Cam nhe , vô lăng Cam nhích nhẹ tay là bánh xe xoay rồi vậy mới hiểu tâm lý tài xế nhen , không muốn tài xế dùng sức nhiều để tài xế thư thả nhen. Ghế lái và ghế phụ thì chật chội , ôm lưng khó chịu chứ không thoải mái như ghế Cam nhen . Ngồi ghế tài mà chồm qua ghế phụ lấy đồ là bị vặn lưng gây đau lưng chứ không thoải mái như Cam nhen . Khoảng sáng gầm hơn Cam 5mm thì cản gió nhiều không sì po như Cam nhen . Mà em nói sơ sơ vậy thôi , chứ thấy Mod thiên vị mazda 6 quá nha , mazda 6 phải inforgraphic với Altis nha . Cam không ngồi cùng chiếu nha : đơn cử Mazda 2.5 là rẻ hơn Cam Q 200 củ nha. Nội chuyện chạy chán 5 năm sau thì ít ra Cam phải bán mắc hơn 200 củ nha => Camry phải inforgraphic với A8 , Bim 7 hay S nhen !
Xin lỗi anh nhé anh mới không hiểu biết đấy . Thiên về thiết kế nhiều hơn nhé , 1 slot đèn bỏ bóng Projector ( bi-xenon 2 chức năng trong đó ) thì ko nói gì , họ thiết kế hốc đèn rộng thì phải bỏ thêm 1 cái pha halogen. Xu hướng bây giờ là đèn LED + DRL nhé . Laser gì ở đây ? Hay muốn nói A8L==' bác mới là người hiểu sai đấy , xenon dùng cos và pha dùng halogen chỉ có trên xe phổ thông để giảm giá thành , cao cấp hơn 1 tí là bixenon ( 1 bóng xenon đều đi được pha và cos ) , còn xu hướng bây giờ là LED và Lazer rồi ạ =='
2 em nay như hoa hậu và á hậu, em nào cũng ngon lành, khó để chọn 1 trong 2 đây. Tùy theo sở thích mà thôi