Tại Em thấy Bác nói xe TOYOTA. Em xác nhận là Toyota Innova tôn mỏng, nhưng ko có phải là dựa vào móp, hay ấn vào móp nhe Bác. Còn giảm trọng lượng để tăng khả năng vận hành thì chính Em đang làm việc tại Toyota cũng chưa hề nghe nhắc đếnEM không có ý dìm hàng hay gì. Mà em nghe đa số nói vậy, và chính em cũng là nạn nhân khi dựa vào chiếc innova Bác cũng phải công nhận là máy Toy oki, giảm trọng lượng để tăng khả năng vận hành. Cái này là đúng mà bác
Cái này tùy mỗi người nhận định nhưng em thì thấy gồm mấy cái này.Cảm giác lái bao gồm những gì vậy bác?
Vậy thì Camry phải kêu Accord, CRV bằng ông cố (về cảm giác lái)?
phản ứng tăng tốc của động cơ khi bác đạp ga vọt hay trể ga + độ đầm của tay lái khi chạy tốc độ cao + khi bác đánh lái bánh ăn theo như thế nào +tapo bố trí các đồng hồ điều khiển dễ quan sát hay không..
Em xác nhận với bác là mấy thằng bạncủa em. Lúc chưa có tiền mua xe thằng nào cũng chê toyota dữ lắm. Lúc đi coi xe phần lớn đi qua showroom xe hàn hay ford. Nhưng khi xuống tiền mua xe thì nó lại mua toyota.Tại Em thấy Bác nói xe TOYOTA. Em xác nhận là Toyota Innova tôn mỏng, nhưng ko có phải là dựa vào móp, hay ấn vào móp nhe Bác. Còn giảm trọng lượng để tăng khả năng vận hành thì chính Em đang làm việc tại Toyota cũng chưa hề nghe nhắc đến
Nếu bác có khả năng tài chính cao thì cứ Camry đẳng cấp mà rước về , còn không thì mazda 6 là cũng trọn vẹn đôi mình oy bác ^^
Em quên gửi linkBác ngồi ghế sau phải ko, chứ ghế trước mà đụng đầu thì hơi có vấn đề
Như cô này cao ~1m65 review M6, khoảng đầu còn dư khoảng 10cm => dưới 1m7 thì ngồi vẫn ok
Bác thấy tù vì nó cố tình vát xuống như xe coupe đấy ạ, trông thể thao nhưng phải hi sinh không gian bên trong!
https://www.youtube.com/watch?v=LyqQ1A6CRrA&noredirect=1
Em ngồi ghế trước nhé bác. Thế mới bất ngờ. Em cao 1m75 nặng 68kg. E đã rất thích mazda 6 cho đến khi ngồi vào ghế lái. Ngồi kiểu vậy em chắc khỏi lái luôn, khó chịu lắm íBác ngồi ghế sau phải ko, chứ ghế trước mà đụng đầu thì hơi có vấn đề
Như cô này cao ~1m65 review M6, khoảng đầu còn dư khoảng 10cm => dưới 1m7 thì ngồi vẫn ok
Bác thấy tù vì nó cố tình vát xuống như xe coupe đấy ạ, trông thể thao nhưng phải hi sinh không gian bên trong!
Bác đổi kiểu tóc đi, mấy cái kiểu tóc mohican bờm ngựa xịt keo cứng ngắc nên nó cạ cạ là đúng rồi. Chứ bác ko cao hơn em, ốm hơn em mà em còn ngồi đc morning thì ko có lý gì cái con sedan hạng D nó thua con morning cả bác à. Thật ra em ngồi thử nhiều lắm rồi mà chỉ có mỗi morning là em ghét cái chỗ để tay vào chỉnh ghế thôi, còn lại ko có gì phàn nàn hết áEm ngồi ghế trước nhé bác. Thế mới bất ngờ. Em cao 1m75 nặng 68kg. E đã rất thích mazda 6 cho đến khi ngồi vào ghế lái. Ngồi kiểu vậy em chắc khỏi lái luôn, khó chịu lắm í
Xa quá nhỉ mà để em nói papa qua bên bác thử xem saoEm ở SR Bình Tân. Khi nào đến thời gian kiểm tra, chăm sóc em nó thì bác vào SR em bão dưỡng đi, có gì em mời bác uống trà sữa( Vì bác nói 16t nên uống cafe ko hợp, hjhj). Em sẽ inbox số phone cho bác. hy vọng bác sẽ ghé SR chém gió trực tiếp với em 1 bữa
Tất nhiên là các xe đều mỏng để giảm tối đa thương tích nếu lỡ xảy ra va chạm với người đi bộ nhưng toy VN mỏng quá mức , gõ nhẹ vào kêu như tấm tôn trần nhà lúc trời mưa , lấy 1 ngón tay ấn nhẹ đã bị lún , nản toy VN .Dạ xét ra thì toàn chiếc xe đều dễ móp, ko riêng gì capo đâu ạ (Xe nào đụng cũng móp). Nhưng cụ thể là chiếc xe nào của Toyota vậy Bác. Em thấy trừ Innova mỏng thôi, còn xe nào cũng dầy hết.
Còn Bác nói đi xe ko biết tận hưởng cái sướng của xe (Cho Em hỏi sướng ở đây là sướng ra sao ạ). Em đang chạy Innova vẫn thấy sướng (Sướng hơn đi xe bus, xe máy), gắn Sub vào nghe nhạc đùng đùng (Sướng tai), mở máy lạnh lạnh teo, tiết kiệm nhiên liệu (sướng túi)...
Just Kidding
Theo em cái sướng là độ chắc chắn , cảm giác lái , option và sự thoải mái mà xe mang lại . Xăng cộ thì TB dưới 15l thì ok , em không quan tâm nhiều đến vấn đề mất giá .
Riêng Inn thì lái thua con Carens nhiều bác ơi , tay lái chả có cảm giác gì , tăng tốc kém , thân xe mỏng ... chứ chả bù với con Carens .
Chỉnh sửa cuối: