Bác kết thắng xe đức ạh. Bác thử thắng xe hàn đi cũng y trang mec. Mới hôm qua e lấy con forte của em ra chơi lên 100 đạp kịch thắng nó cũng thắng két két đâu có vệt bánh xe đâu, xe cũng chẳng lắc lắc gì. Chỉ mỗi tội tay lái yếu ko dám thử cân bằng thân xe giống bác test xe ở mẹc thôi.ấy, e chỉ nói độ sướng thôi. chứ che mưa che nắng, nhu cầu tối thiểu thì KM như bác là nhất rồi. khởi điểm em là matiz ghẻ mà nhưng sướng nhất trong các xe em mua, bởi là chiếc đầu tjên.
- Tags
- c200
Honda Accord : 2,4 lít 4 xi-linh i-VTEC, công suất [BCOLOR=#ffff00]174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm[/BCOLOR]. Hộp số tự [BCOLOR=#ffff00]động 5 cấp, Tự trọng 1542kg[/BCOLOR]Cách âm sàn và 4 hộc bánh + thay lốp mềm là giảm thôi bác. Xe Đức nó làm gầm sàn to dầy, kính dầy --> cách âm tốt hơn nhưng xác nặng, hao xăng, ít vọt (cùng dung tích xe Cọt nhưng không Turbo).
BMW 320i: 2.0 4 xi lanh - Động cơ [BCOLOR=#ffff00]Twin Turbo[/BCOLOR] [BCOLOR=#ffff00]184hp - mô men xoắn 270 N[/BCOLOR]m. Hộp số tự động [BCOLOR=#ffff00]8 cấp[/BCOLOR].
Chiều dài cơ sở của BMW 2810mm. [BCOLOR=#ffff00]Tự trọng 1430kg.[/BCOLOR]
Các bác nhìn vô là thấy được em nào phải ì ạch hơn rồi nhé. Hơn nữa không gian 320i được nhiều khách hàng đánh giá là khá rộng rãi.
Còn về cảm giác lái bmw thì đã được nhiều bác khẳng định rồi nên em không cần phải nói thêm.
Các bác cần thêm thông tin gì cứ inbox em sẽ tư vấn thêm ạ. chúc bác chủ chọn được vợ 2 phù hợp với mình nhé.
Chỉnh sửa cuối:
sale Bim ko hổ danh tào lao nhất trong đám sale.Honda Accord : 2,4 lít 4 xi-linh i-VTEC, công suất [BCOLOR=#ffff00]174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm[/BCOLOR]. Hộp số tự [BCOLOR=#ffff00]động 5 cấp, Tự trọng 1542kg[/BCOLOR]
BMW 320i: 2.0 4 xi lanh - Động cơ [BCOLOR=#ffff00]Twin Turbo[/BCOLOR] [BCOLOR=#ffff00]184hp - mô men xoắn 270 N[/BCOLOR]m. Hộp số tự động [BCOLOR=#ffff00]8 cấp[/BCOLOR].
Chiều dài cơ sở của BMW 2810mm. [BCOLOR=#ffff00]Tự trọng 1430kg.[/BCOLOR]
Các bác nhìn vô là thấy được em nào phải ì ạch hơn rồi nhé. Hơn nữa không gian 320i được nhiều khách hàng đánh giá là rộng rãi hơn c200.
Còn về cảm giác lái bmw thì đã được nhiều bác khẳng định rồi nên em không cần phải nói thêm.
Các bác cần thêm thông tin gì cứ inbox em sẽ tư vấn thêm ạ. chúc bác chủ chọn được vợ 2 phù hợp với mình nhé.
tào lao là sao bác. Em chỉ nói thực tế. Em không nói sai sự thật nhé. Bác nói em vậy bác mới là tào laosale Bim ko hổ danh tào lao nhất trong đám sale.
anh kickdown con Accord 2.4 bao giờ chưa.tào lao là sao bác. Em chỉ nói thực tế. Em không nói sai sự thật nhé. Bác nói em vậy bác mới là tào lao
Accord hạng D
Bim hạng C
Accord hướng đến tầng lớp ưa chuộng sự ổn định và và và nhóm khách hàng ngoài 35.
Bim 320 hướng đến khách hàng trẻ trung.
anh chứng kiến con 320 2012 kickdown với con Accord 2007 chưa, Bim nhỉnh hơn nhưng chỉ là gần nửa thân xe thôi nhé...
đấy là thực tế, ba cái con số a đưa ra, ở VN này, khách hàng bao nhiêu người họ quan tâm...trừ các bimmer thật thụ.
sale như anh thì khách hàng nói nên tiếp thu hơn là cãi nhé.
Ý kiến bác hay thì em sẽ ghi nhận. Nhưng cái câu " sale Bim ko hổ danh tào lao nhất trong đám sale." cái này nó có hay ho gì đâu mà bác bảo em tiếp thu. Ở đây e chỉ đưa ra 2 cái thông số thực tế. Chứ e không hề chê bai hãng xe khác. Bác cũng công nhận là 320i nhỉnh hơn chút đó thôi. cái vụ kickdown 320i với Accord gì của bác thì chỉ có 1 mình bác biết thôi. có ai công nhận không vậy. Còn ở Việt Nam thì khách hàng đi mua xe quan tâm rất nhiều đến thông số công suất máy đấy bác ạ. cái này sao bao nhiêu năm bán xe em mới biết được.anh kickdown con Accord 2.4 bao giờ chưa.
Accord hạng D
Bim hạng C
Accord hướng đến tầng lớp ưa chuộng sự ổn định và và và nhóm khách hàng ngoài 35.
Bim 320 hướng đến khách hàng trẻ trung.
anh chứng kiến con 320 2012 kickdown với con Accord 2007 chưa, Bim nhỉnh hơn nhưng chỉ là gần nửa thân xe thôi nhé...
đấy là thực tế, ba cái con số a đưa ra, ở VN này, khách hàng bao nhiêu người họ quan tâm...trừ các bimmer thật thụ.
sale như anh thì khách hàng nói nên tiếp thu hơn là cãi nhé.
Em là sale thì em lên diễn đàn để học hỏi những bác đã sử dụng xe để tiếp thu kinh nghiệm. Vì thật sự sale tụi em chưa trải nghiệm nhiều xe như các bác ở đây. Còn ý kiến của bác không hay nên xin lỗi em không thể tiếp thu.
Cảm ơn bác đã nhắc nhở!
Chỉnh sửa cuối:
Ah quên nói với bác là bác chủ Thớt là anh trai thân của em nên em không cần phải tư vấn cho bác chủ thớt trên topic này. Nên bác đừng nghĩ là em vô đây để bán hàng nhé.sale Bim ko hổ danh tào lao nhất trong đám sale.
Thân!
bác ở binh phước à cho nào thế em ở đồng xoàiE dang có y đinh mua 1 trong hai con trên các bác ai biết giá cả và vip j j chỉ em với e chuyển từ xe hàn xẻn qua nên chả biết mô tê j cả
Xe 320 LCI có xe demo chạy thử khoong Bạn?mình thích dòng BMW hơn ,nếu có xe thì pm mình nhé+ Mer C200 giờ hiện tại là chưa có và xe em nó lắp ráp thì khung vỏ dòng C rất mỏng đi một thời gian là có triệu chứng kêu ở cánh cửa ngay, nếu để chính xác bác ấn ngón tay vào cánh cửa là sẽ thấy khung xe nó rất mỏng. Thiết kế của C quá yếu và nữ tính
+ BMW 320i thì nó đang là bản nâng cấp thay đổi về thiết kế + hệ thống đèn Full LED, Smart keys Let's go, bô kép khiến xe sẽ nam tính và trẻ trung hơn.
+ Cảm giác lái thì cái này khỏi nói vì BMW nó thuộc vào thương hiệu rồi anh.
+ Giá BMW 320i tốt hơn Mer C tại thời điểm này và xe nó có sẵn các màu