South Africa
4/11/06
776
10.742
93
Anh Pennis mà biết:

1. Cái xe nó bị hỏng cái gì?
2. Cần phải thay cái gì thì cái xe sẽ hoạt động trở lại?
3. Số "part number" là số nào?

Thì anh ấy đã không lên đây hỏi u u mê mê.

Xe cộ gặp gỡ, kiểm tra chưa chắc đã chuẩn đoán được bệnh.

Nay anh Pennis miêu tả ất ơ, các thầy các thợ CNL lại được cái nhiệt tình nhưng google có hạn.

Ta chẳng tưởng tượng ra cuối cùng anh pennis sẽ làm gì với cái xe???
Sao anh ấy không alo cho Thánh nhỉ?
cách đây khoảng gần 15 năm mình có mua con W203 hàng trưng bày chỗ Haxaco, vừa chạy 1 chuyến Nha Trang về xe bị mất lạnh, sau khi vô Haxaco kiểm tra thì báo bị lủng dàn lạnh và đưa cái báo giá gần 50 chai, sau khi mình alo cho Thánh Mỹ Lan và Thánh đã truyền cho mình 1 ít chân kinh, mình liền chiến đấu với ku Đức TGĐ Haxaco, kết quả cuối cùng là Haxaco phải thay miễn phí dàn lạnh cho mình; mình chạy em nó đến 2010 trước khi lưu vong mới bán khi đã hơn 75k km và xe vẫn ổn.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
Sự thật thì sử dụng xe MBZ thì:

1. Tài chính nên xông xênh một chút, để nếu cái xe có dấu hiệu gì thì cứ chạy thẳng vào Auhtorised Service mà làm.

2. Kiến thức nên vững vàng một chút, để biết dùng và sử dụng cái xe đúng mục đích/công năng và nếu có sự cố sảy ra thì cũng biết phải làm gì để khoanh vùng sự cố=>khắc phục sự cố và khôi phục công năng.

Ôi đúng là dùng MBZ chì có 3 hạng người:

1. Kẻ đó rất giàu.
2. Kẻ đó rất giỏi.
3. Kẻ đó rất giàu và giỏi.
 
Hạng B2
8/9/15
108
114
43
37
Cái gì cũng có cái giá của nó . Muốn rẻ thì tháo ra hàn cấy con khác vào,thay than rồi năm sau làm tiếp hoặc cũng có khi chết bất đắt kỳ tử,hay mua củ hoặc chi qua qua.
Ở Việt Nam không bán bộ rebuild Dynamo vì nó còn đắt hơn hàng chi qua qua new luôn . Bộ Rebuild nó thay muốn hết cái Dynamo rồi còn gì .

Theo em thì Đề với Dynamo tốt nhất là thay mới,đặc biệt xe Mer lại của Chú Vietel nữa :D . Còn không bán mịa xe đi cho đở mất công lên hỏi
Bác @phong nguyen cho e hỏi bên bác là chuyên cung cấp linh phu kiện mer phải ko ?
 
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
Sự thật thì sử dụng xe MBZ thì:

1. Tài chính nên xông xênh một chút, để nếu cái xe có dấu hiệu gì thì cứ chạy thẳng vào Auhtorised Service mà làm.

2. Kiến thức nên vững vàng một chút, để biết dùng và sử dụng cái xe đúng mục đích/công năng và nếu có sự cố sảy ra thì cũng biết phải làm gì để khoanh vùng sự cố=>khắc phục sự cố và khôi phục công năng.

Ôi đúng là dùng MBZ chì có 3 hạng người:

1. Kẻ đó rất giàu.
2. Kẻ đó rất giỏi.
3. Kẻ đó rất giàu và giỏi.
Lại 1 lý do chính đáng để mua Merc. Lại 1 lý do để Merc tỏa sáng :D
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Sự thật thì sử dụng xe MBZ thì:

1. Tài chính nên xông xênh một chút, để nếu cái xe có dấu hiệu gì thì cứ chạy thẳng vào Auhtorised Service mà làm.

2. Kiến thức nên vững vàng một chút, để biết dùng và sử dụng cái xe đúng mục đích/công năng và nếu có sự cố sảy ra thì cũng biết phải làm gì để khoanh vùng sự cố=>khắc phục sự cố và khôi phục công năng.

Ôi đúng là dùng MBZ chì có 3 hạng người:

1. Kẻ đó rất giàu.
2. Kẻ đó rất giỏi.
3. Kẻ đó rất giàu và giỏi.
Hên xui ... trong nhóm của e ngày kia đi đám cưới (8 người) có 2 thánh đi mer.
- 1 thánh làm công chức UBND sau 1 năm chờ việc hậu đi du học (C300)
- 1 thánh từ ngân hàng, 29t một ngày đẹp rời gọi ae đi ăn khao chuyển sang công chức (GLC300).
Có 2 nhân trong đấy đc ae công nhận là giàu tự thân thì 1 lại đi A6, 1 thím còn lại lại đi lex.
3 luận điểm trên có thể kết luận cho mọi khách hàng của các hãng mua đc xe trên 3 đổ lên, mer chỉ may mắn hơn vì giá tốt nên nhiều khách hàng hơn thôi.
Còn đa phần phân khúc 2 quả đổ xuống, chính là phân khúc của khách hàng mua Altis với Cẩm ly 10 năm về trước thôi.
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.323
113
Hên xui ... trong nhóm của e ngày kia đi đám cưới (8 người) có 2 thánh đi mer.
- 1 thánh làm công chức UBND sau 1 năm chờ việc hậu đi du học (C300)
- 1 thánh từ ngân hàng, 29t một ngày đẹp rời gọi ae đi ăn khao chuyển sang công chức (GLC300).
Có 2 nhân trong đấy đc ae công nhận là giàu tự thân thì 1 lại đi A6, 1 thím còn lại lại đi lex.
3 luận điểm trên có thể kết luận cho mọi khách hàng của các hãng mua đc xe trên 3 đổ lên, mer chỉ may mắn hơn vì giá tốt nên nhiều khách hàng hơn thôi.
Còn đa phần phân khúc 2 quả đổ xuống, chính là phân khúc của khách hàng mua Altis với Cẩm ly 10 năm về trước thôi.
ý anh là bọn đi Mez là toàn bọn xấu, đú, còn giàu/giỏi thật thì là Lex, Audi hoặc Altis Camry??? :D
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
ý anh là bọn đi Mez là toàn bọn xấu, đú, còn giàu/giỏi thật thì là Lex, Audi hoặc Altis Camry??? :D
Ko ... em chỉ phủ quyết ý kiến bên trên là ai đi mer 1 là giàu 2 là giỏi 3 là cả hai thì theo ý kiến của em là hên xui vì nó phụ thuộc hoàn cảnh từng góc nhìn.
Còn cẩm ly với altis là em so sánh với phân khúc C với GLC đấy chứ, cái này thì tương đối đúng. 10 năm trước ai coi altis với cẩm ly là xe quốc dân thì bây giờ C với GLC y hệt, nhiều fan lẫn antifan nhưng điểm chung là lựa chọn gần như duy nhất trong tầm tiền.
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.323
113
Ko ... em chỉ phủ quyết ý kiến bên trên là ai đi mer 1 là giàu 2 là giỏi 3 là cả hai thì theo ý kiến của em là hên xui vì nó phụ thuộc hoàn cảnh từng góc nhìn.
Còn cẩm ly với altis là em so sánh với phân khúc C với GLC đấy chứ, cái này thì tương đối đúng. 10 năm trước ai coi altis với cẩm ly là xe quốc dân thì bây giờ C với GLC y hệt, nhiều fan lẫn antifan nhưng điểm chung là lựa chọn gần như duy nhất trong tầm tiền.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...at-nhieu-vong-tren-duong-sai-gon-3815162.html