chắc là vậy quá.Vì nội thất 2 em này em thấy na ná nhauVĩnh Nam nói:Nếu che lại như C300 thì lúc đó GLK sẽ thành C300 em ơiGLK.ESC nói:@ Anh Nam:
Hộc đựng nc của C300 có đồ che lại.Mà sao Glk ko có nhỉ??
ha...ha...em chỉ định đùa với bác chủ thớt tí thôi, ai dèbannang.com nói:Các lày là người trong nhà chơi nhau ấy mà .
Chừng nào ra PT anh??Ra mà trúng ngày em về quê thì....bindtv nói:ha...ha...em chỉ định đùa với bác chủ thớt tí thôi, ai dèbannang.com nói:Các lày là người trong nhà chơi nhau ấy mà .
Hê hê, em biết tỏng c300amg này lắm...
-Cái zụ đèn cản bên tỏ bên ..mù là độc nhất vô nhị, không hề bị lỗi hay tần số, hay gì gì hết!!! Em chạy thì ko biết bên nào tỏ bên nào...điếc( sao thấy nỗi???!!!). Số là mỗi lần rửa xe, đồng chí thợ lái xếp xe, hay lái xe bên em chạy...Em đứng dưới quan sát mấy chục lần...này nhé: Ánh sáng bên nào YẾU so với trục dọc xe thì đèn cản bên đó TỰ ĐỘNG bật, TUYỆT CÚ MÈO !!! . Có khi xe đánh qua phải trong điều kiện ánh sảng yếu thì đèn Phải cháy, rồi de lui đánh qua trái thì đèn phải tắt đèn Trái cháy...ngộ không???!!! Đủ điều kiện ánh sảng thì tự động tắt hết hoặc bật hết cả hai bên !
Em thí nghiệm nhiều lần, dĩ nhiên ko phải hoàn hảo 100%, nhưng đa số thì như em kể trên với các bác ! Hình như chỉ có c300AMG mới có chức năng này ( ?).
-Tiêu hao xăng: em chạy thành phố, kẹt xe 18-20l/100km, trung bình thành phố ít kẹt 14l/100km. Chạy quốc lộ 1A 8-9l/100km. Em ko phải tay chạy giỏi tiết kiệm, nhưng cũng ko phải đạp xả láng .
-Dùng số thể thao kiểu F1, đạp một phát, lưng em và những người ngồi trên xe, dính cứng ngắt dô ghế, giống 98% đang lái F1, tăng tốc thiệt dễ ghét quá đi (mặc dù em chưa bao giờ lái...F1, hê hê!).
-Cảm giác lái, ko biết có phải cải tiến hệ thống treo ko?!, chân ga em luôn cảm thấy...NGỨA NGÁY so với tay lái, chỉ mong đường vắng chút chút để...VÈO với gió tí coi, dù em lái luôn nghiêm chỉnh 99%...
-Điều cuối, em mới uống beer xong...Có lẽ em QUĂNG...chăng trời...!!!
-Cái zụ đèn cản bên tỏ bên ..mù là độc nhất vô nhị, không hề bị lỗi hay tần số, hay gì gì hết!!! Em chạy thì ko biết bên nào tỏ bên nào...điếc( sao thấy nỗi???!!!). Số là mỗi lần rửa xe, đồng chí thợ lái xếp xe, hay lái xe bên em chạy...Em đứng dưới quan sát mấy chục lần...này nhé: Ánh sáng bên nào YẾU so với trục dọc xe thì đèn cản bên đó TỰ ĐỘNG bật, TUYỆT CÚ MÈO !!! . Có khi xe đánh qua phải trong điều kiện ánh sảng yếu thì đèn Phải cháy, rồi de lui đánh qua trái thì đèn phải tắt đèn Trái cháy...ngộ không???!!! Đủ điều kiện ánh sảng thì tự động tắt hết hoặc bật hết cả hai bên !
Em thí nghiệm nhiều lần, dĩ nhiên ko phải hoàn hảo 100%, nhưng đa số thì như em kể trên với các bác ! Hình như chỉ có c300AMG mới có chức năng này ( ?).
-Tiêu hao xăng: em chạy thành phố, kẹt xe 18-20l/100km, trung bình thành phố ít kẹt 14l/100km. Chạy quốc lộ 1A 8-9l/100km. Em ko phải tay chạy giỏi tiết kiệm, nhưng cũng ko phải đạp xả láng .
-Dùng số thể thao kiểu F1, đạp một phát, lưng em và những người ngồi trên xe, dính cứng ngắt dô ghế, giống 98% đang lái F1, tăng tốc thiệt dễ ghét quá đi (mặc dù em chưa bao giờ lái...F1, hê hê!).
-Cảm giác lái, ko biết có phải cải tiến hệ thống treo ko?!, chân ga em luôn cảm thấy...NGỨA NGÁY so với tay lái, chỉ mong đường vắng chút chút để...VÈO với gió tí coi, dù em lái luôn nghiêm chỉnh 99%...
-Điều cuối, em mới uống beer xong...Có lẽ em QUĂNG...chăng trời...!!!