Để em lấy ví dụ cụ thể cho bác dễ hình dung
Em vừa lấy 325i 2004 , biển 52V , chạy 60k . Giá chính xác là 30k6 --> xe bác biển Y em nghĩ 33k là hợp lý . Ngoài ra nếu là bạn bè thì bác khỏi sang tên , đỡ tốn 2k nữa
Xe bác biển Y mà chạy 80k tức là chạy suốt luôn đó bác . Chạy liên tục liên tục như vậy thì tất nhiên hao mòn máy sẽ nhanh , phuộc mau xuống . Bác nên kiểm tra phuộc xem có bị chảy dầu ko ? Cứ 1 cây bị chảy thì phải thay 2 cây . Bác cứ trừ luôn 500$ cho em . Nhưng nếu vậy có lẽ bác trả giá 33k5 rồi bắt đầu trừ tiền thay thì hợp lý hơn là 33k rồi trừ tiếp , dã man quá
Bạn này có thân ko ? nếu không thân lắm thì cứ kêu nó chở 1 vòng quanh SG cho vui , trên đường đi bác cảm nhận xem xe có xóc ko ? nếu biết lái thì nhảy vào lái luôn . Bác bật máy lạnh lạnh hết cỡ xem máy lạnh chạy ngon ko? Sau đó bác nghỉ trưa "về nhà suy nghĩ" . Sau khi xác nhận là máu chiến con này thì bác đề nghị chở ra EA check xe , nếu chủ xe đồng ý ngay thì 80% sure là xe ko bị tai nạn . Phí kiểm tra tổng quát ở EA là 1m5 , nên thỏa thuận trước ai chịu
Với xe cày nhiều nhu vậy thì nen ktra lốp , phần vỏ nhựa của phuộc chắc là cũng te tua , tuy nhiên thay chỉ khoảng vài trăm k thôi
Ngoài ra máy móc thì chắc yên tâm với Bim ; trừ khi xe hay tham gia các giải bơi lội mở rộng toàn TP . Chú ý xem chủ xe nhà khu vực nào , có phải qua mấy khu ngập nặng mùa mưa ko
Mở táp lô lên ngó qua cái viền cao su xung quanh nếu còn nguyên và cũ đều thì là chưa va chạm mạnh . Lúc nâng xe lên thì xem gầm , cảng A còn cứng ko , nhìn qua phần nhựa ở cản trước cản sau xem có bị hàn bên trong ko
Nếu muốn check nội soi toàn phần thì phải vào EA thôi . Vào Nguyễn Biểu check sơ cũng được , gọi cho Hiếu 0908790832 bảo anh Nghĩa giới thiệu qua check xe . Ng Biểu đang bị hư đầu đọc nên ko check nội soi được
Vài dòng góp ý cho bác