Hạng D
Kính các bác trong hội Bim. E là mem cua OS XNL nay có chuyện nhờ các bác tí chút. Nguyên bạn E có chiếc BMW đời 20004 đăng ký 2005 đã chạy hơn 8 vạn km, màu nhủ (theo gấy đăng ký) tình trạng gần như hoàn hảo; nay muốn lên đời nên để lại cho em, giá cã thì chưa nói đến; nên E xin ý kiến các bác:
- Giá em này tầm bao nhiêu thì múc được ạh???
- Khi xem xe cần chú ý cái gì nhất (đối với dòng xe BMW)
Mong các bác ném cho em vài cục gạch cho em sáng ra nhé, Cám ơn các bác nhiều.
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
:D, đăng kí 05 mà chạy hơn 8 vạn là cày dữ lắm đấy nhé bác. Em nghĩ nếu em này đăng kí 05 biển Y giờ chắc tầm giá khoảng 34k, 35k gì đó, em không rành lắm. Còn vụ coi xe BMW kiểu này thì chú ý nhiều vấn đề lắm nhé bác.:D.
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Các bác đi BIM thì toàn cưỡi BIM thôi chứ xem thì khó rồi.
Bác cứ cắm vào hãng kiểm tra thôi.

Giá cho thoải mái thì bác cứ kêu lái vô trả 1 tiếng rồi bác công 1 đến 2 ngàn để 2 anh em đều vui vẻ.

Em nói có gì không phải các bác ném đá nhẹ tay cho
Có 1 số Reference cho bác là 325 và 318 trong thớt BIM đang rao bán 30k đấy.
 
Hạng D
16/8/07
1.987
756
113
54
Bác Phụng ơi, theo e nếu giá khoảng 34K như luận bàn của các bác ở trên thì Bác làm 01 e Huyndai nhập hoặc tệ như e là IN là OK. Dù sao mới 100%, có bảo hành, an toàn... còn hơn bác nhỉ.
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
thichmexe nói:
Bác Phụng ơi, theo e nếu giá khoảng 34K như luận bàn của các bác ở trên thì Bác làm 01 e Huyndai nhập hoặc tệ như e là IN là OK. Dù sao mới 100%, có bảo hành, an toàn... còn hơn bác nhỉ.
Người ta đang muốn lên đời bác ạ! Đi Bim thì nó sướng thì khỏi bàn nhé ! Innova hay xe Hang xẻn có đập hộp cũng ko có cửa so được! Tất nhiên có sướng thì phải chấp nhận 1 số chuyện thay thế phụ tùng hơi đắt 1 chút ạ!
Bim nhà em đi 9.3 vạn thấy máy móc êm ru , nội thất cứng như mới! Ăn thua là do chủ xe thôi!

Đừng để mua Invova hay Hang xẻn rồi chán bán đi mua xe khác lúc đó lại thêm lỗ tiền thuế má, đăng kí!
Hãy xác định ngay từ đầu là có quyết tâm hay ko!
Giá cả thì theo em BIM dòng E 46 số tự động mà mua từ lại giá dưới 28K đều là xe có vấn đề..!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/12/08
216
1
0
37
Xe bạn bác là 318i hay 325i ?
Nếu 325i 2005 thì tầm 34k, trả xuống 33k, còn 318i 2005 thì 29-30k thôi .
Cách đây 6 tháng em bán con 318i cuối 2003 27k thôi, xe em mới chạy 60K km .
Khi xem xe thì phần quan trọng nhất là khung gầm, còn máy móc BMW chẳng bao giờ hư, bác kiểm tra hệ thống lái, phuộc nhún...xe bạn bác biển số gì, bác vào Nguyễn Biểu check hồ sơ xe xem xe còn cứng không, và xe đã thay thế những phụ tùng gì, đâm đụng chưa...
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Để em lấy ví dụ cụ thể cho bác dễ hình dung

Em vừa lấy 325i 2004 , biển 52V , chạy 60k . Giá chính xác là 30k6 --> xe bác biển Y em nghĩ 33k là hợp lý . Ngoài ra nếu là bạn bè thì bác khỏi sang tên , đỡ tốn 2k nữa

Xe bác biển Y mà chạy 80k tức là chạy suốt luôn đó bác . Chạy liên tục liên tục như vậy thì tất nhiên hao mòn máy sẽ nhanh , phuộc mau xuống . Bác nên kiểm tra phuộc xem có bị chảy dầu ko ? Cứ 1 cây bị chảy thì phải thay 2 cây . Bác cứ trừ luôn 500$ cho em . Nhưng nếu vậy có lẽ bác trả giá 33k5 rồi bắt đầu trừ tiền thay thì hợp lý hơn là 33k rồi trừ tiếp , dã man quá
24.gif


Bạn này có thân ko ? nếu không thân lắm thì cứ kêu nó chở 1 vòng quanh SG cho vui , trên đường đi bác cảm nhận xem xe có xóc ko ? nếu biết lái thì nhảy vào lái luôn . Bác bật máy lạnh lạnh hết cỡ xem máy lạnh chạy ngon ko? Sau đó bác nghỉ trưa "về nhà suy nghĩ" . Sau khi xác nhận là máu chiến con này thì bác đề nghị chở ra EA check xe , nếu chủ xe đồng ý ngay thì 80% sure là xe ko bị tai nạn . Phí kiểm tra tổng quát ở EA là 1m5 , nên thỏa thuận trước ai chịu

Với xe cày nhiều nhu vậy thì nen ktra lốp , phần vỏ nhựa của phuộc chắc là cũng te tua , tuy nhiên thay chỉ khoảng vài trăm k thôi

Ngoài ra máy móc thì chắc yên tâm với Bim ; trừ khi xe hay tham gia các giải bơi lội mở rộng toàn TP . Chú ý xem chủ xe nhà khu vực nào , có phải qua mấy khu ngập nặng mùa mưa ko
Mở táp lô lên ngó qua cái viền cao su xung quanh nếu còn nguyên và cũ đều thì là chưa va chạm mạnh . Lúc nâng xe lên thì xem gầm , cảng A còn cứng ko , nhìn qua phần nhựa ở cản trước cản sau xem có bị hàn bên trong ko

Nếu muốn check nội soi toàn phần thì phải vào EA thôi . Vào Nguyễn Biểu check sơ cũng được , gọi cho Hiếu 0908790832 bảo anh Nghĩa giới thiệu qua check xe . Ng Biểu đang bị hư đầu đọc nên ko check nội soi được

Vài dòng góp ý cho bác
 
Last edited by a moderator: