Chủ thớt post mấy bài toàn tào lao! Gì mà lệch chuẩn cùng ren, mịa đem mâm xe tải ra làm ví dụ cho xe con.
E thấy có lý mà ta, thay vì dùng khoá theo chuẩn như các dụng cụ hay bán sẳn thì làm con tán kích thước lớn hơn hay nhỏ hơn chút làm sao mở được? Lúc mua con tán này thì mình phải mua cái khoá của nó sản xuất luôn!nqkhanhn nói:Chủ thớt post mấy bài toàn tào lao! Gì mà lệch chuẩn cùng ren, mịa đem mâm xe tải ra làm ví dụ cho xe con.
@NNX: Bu lông lắp bánh xe nó có phần dư bên trong để định vị mâm cho đúng trục, ko thì đang chạy xe đằng xe, mâm đằn mâm có mà cạp đất mà ăn. Em thấy chỉ làm theo thằng Audi là khả thi nhất.
Mà quan trọng nhất là chủ thớt đang PR cho web tào lao nào đó, trước đã có 1 bài về cảm biến áp suất lốp gắn trên lốp xe rồi.
Mà quan trọng nhất là chủ thớt đang PR cho web tào lao nào đó, trước đã có 1 bài về cảm biến áp suất lốp gắn trên lốp xe rồi.
nqkhanhn nói:@NNX: Bu lông lắp bánh xe nó có phần dư bên trong để định vị mâm cho đúng trục, ko thì đang chạy xe đằng xe, mâm đằn mâm có mà cạp đất mà ăn. Em thấy chỉ làm theo thằng Audi là khả thi nhất.
Mà quan trọng nhất là chủ thớt đang PR cho web tào lao nào đó, trước đã có 1 bài về cảm biến áp suất lốp gắn trên lốp xe rồi.
Bác vui tính thật.
Em thì hay đọc báo mục an toàn giao thông.
Thấy có bài nào hay và hữu ích cho anh em OSer thì post lên để những bác nào ko có thời gian cập nhật tin tức đọc.
Bác tìm giúp em cái bằng chứng là em đang PR cho trang web tào lao nào đó với ạ.
Mình thấy chủ thớt dẫn bài cũng có lý. Mục đích là để đạo chích thấy khó nhằn thì bỏ đi, tìm...xe khác. Đương nhiên là việc thay 1 con tán khác kiểu cũng sẽ gây khó cho chủ xe khi cần thay lốp, ( phải thêm 1 cái tube). Nhưng dù chỉ bớt đi 10% nguy cơ bị mất bánh, thì cũng nên làm, nếu thường phải đậu xe qua đêm ở những nơi thiếu an toàn.