bữa em đi Tây Ninh về tầm 9g tối . Lúc đầu em cũng mở pha nhưng thấy cứ phải tắt pha khi có xe ngược chiều hoài nên em chơi cos luôn . Mà bực cái là có mấy chiếc xe tải và du lịch ( Fortuner , Huyndai , Camry ....) chơi đèn xenon mà không tắt pha làm em lóa hết cả mắt
. Em đang tính chơi bộ đèn xenon lại để xe nào nó không hạ chạy gần tới em bật pha cho nó biết tay
( độ thêm 1 bóng chuyên rọi xéo sang bên trái nữa cho ép phê )
Đi đêm ngoài đạo đức cos pha tốt thì mình phải sức mạnh nữa thì mới ăn thua, chứ mấy bác camry 1988 đèn tờ mờ thì có pha mấy thằng 2014 cũng chẳng nhằm nhò gì.
Mẹo lái xe vào ban đêm
1. Đi đêm phải có đèn
2. Đèn bật phải sáng
3. Đèn sáng phải thấy đường
4. Thấy đường phải đi đúng vạch
5. Đường đèo chú ý bên phải
6. Sương mù thì đeo kính đen
7. Chập choạng thì nghỉ cho khỏe
8. Sử dụng pha-cos linh hoạt
Không đủ 1.2.3 thì không chạy đêm
1. Đi đêm phải có đèn
2. Đèn bật phải sáng
3. Đèn sáng phải thấy đường
4. Thấy đường phải đi đúng vạch
5. Đường đèo chú ý bên phải
6. Sương mù thì đeo kính đen
7. Chập choạng thì nghỉ cho khỏe
8. Sử dụng pha-cos linh hoạt
Không đủ 1.2.3 thì không chạy đêm
cavemang nói:Mẹo mà sao dài vậy bác, em thích chạy đêm hơn ngày
"Bật đèn pha trước hoàng hôn 1 giờ, và thêm 1 giờ nữa sau bình minh" Vãi cả mẹo... =))Street_Version nói:ban đêm chạy sướng hơn ban ngày chứ, thi vị và thoải con gà mái lắm các bác ạ. em ghét nhất là lái xe tầm chạng vạng
Vote cho 2 Pác, em cũng khoái đi ban đêm..
Ban đêm, đường vắng tanh, nhưng các biển báo nó vẫn cứ là 50, thậm chí 40. Thấy đường vắng nhất là nữa đêm, đạp cả 100 cũng không sao, nhưng gặp chốt là tiêu, thực tế thì nhiều tuyến đường thường xuyên bị chận 24/24 chẳng biết lúc nào mà đề phòng. Còn nếu, nữa đêm, không một bóng xe mà cứ nhất nhật theo đúng biển báo, nhiều lúc ngẫm mà tức cười, mình chẳng khác nào thằng khùng...các bác ạ.Em thì thích chạy đêm hơn ngày, mát mẻ, ít xe máy, đi nhanh hơn. Đặc biệt là khởi hành 4h 5h sáng
Nữa đêm, đường rất tốt và rất vắng, các bác chạy thế nào?