Hạng D
15/9/04
1.721
209
63
Trước em có con xe ghẻ rớt hoài chỉnh cỡ 750v/p rớt, thằng đo kiểm quen nó kêu chỉnh garanty lên 1000V/p đậu liền (xe em không có đồng hồ tua nhờ máy đo của ĐK). mở máy lạnh cho tua máy cao cũng là 1 hình thức.
 
Hạng B2
6/8/10
146
4
18
samarine nói:
xe cá nhân 100K
xe công ty máy xăng 150K-200K tùy GĐ tùy Tài
xe ... máy dầu nhất định phải 300K

Em nghe "đồn" loại Phí này như thía...
vậy xe cá nhân máy dầu là bi nhiêu vậy bác?
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Cạnh tranh gì không biết chứ :vô Phan Văn Trị
Xe nhà KM 2009 để 100k, chờ rõ lâu.
Xe 7c cty đời 2005 để 200k làm nhấp nháy.
Xe tải cty đời 2009, cứng khừ do ít đi, để 100k bị quắc vô: Khí thải không đạt........ Em không rành mấy anh cứ dạy bảo........ Xe này mà 1 tờ sao đủ, thêm 1 tờ nữa đi.............Dạ vâng, em không biết ạ, cảm ơn các anh nhá. Thế là qua.:D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
8/8/08
665
62
43
Em đăng kiểm trên PV Trị, 3 lần, chưa tốn đồng nào bỏ trong xe, mỗi lần cho bác dán tem vài chục uống nước :)
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Sự thật là trước giờ để có 50 à, năm rồi khủng hoảng nên bồi dưỡng thêm tí. Bác dán tem lúc nào cũng được 30 uống cà phê chơi. ai cũng vui vẻ hết trơn. lại gần nhà nên rất thích đi tram này.
Không để gì các bác ấy đạp ga xót hết cả ruột. xe tải chạy chưa bao giờ đạp lên 3.000v/p, vậy mà vô đó các bác ý đạp phải 4500v/p là ít.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
53
Có "Bác" dẫn đường thì chuyện đăng kiểm sẽ qua dễ dàng, chứ tắt hay mở máy lạnh đâu có liên quan gì nhiều đâu bác!