20/11/08
306
0
0
47
HCM
Rooney nói:
hôm qua đi triễn lãm mới được tận mắt chứng kiến con E300, hơn cam về mọi mặt. nội thất thì hơn gấp nhiều lần cam

giá chỉ chưa gấp 3 cam nên thế là lãi to rùi , hehe
 
Hạng D
27/10/07
1.154
16
38
www.sodepmobile.com nói:
Rooney nói:
hôm qua đi triễn lãm mới được tận mắt chứng kiến con E300, hơn cam về mọi mặt. nội thất thì hơn gấp nhiều lần cam

giá chỉ chưa gấp 3 cam nên thế là lãi to rùi , hehe

ok salem!
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
30/3/08
394
0
0
chả hiểu các bác thấy thế nào, quan điễm cá nhân em là E mới đẹp hoàn toàn so với E cũ, từ đèn trước, đèn sau tới body nhìn ngang. E cũ chán nhất là cái kiểu đèn pha 4 hình tròn nhìn không thích 1 tí nào (bắt chước Jaguar S-Type), cặp đèn hậu chỉ là mông má lại từ Mer C và S cũ
Nói chung là 7 năm thất vọng về kiểu dáng E W211 nay cũng được đền đáp xứng đáng bằng tuyệt tác E W212
 
Last edited by a moderator:
20/11/08
306
0
0
47
HCM
altezza nói:
chả hiểu các bác thấy thế nào, quan điễm cá nhân em là E mới đẹp hoàn toàn so với E cũ, từ đèn trước, đèn sau tới body nhìn ngang. E cũ chán nhất là cái kiểu đèn pha 4 hình tròn nhìn không thích 1 tí nào (bắt chước Jaguar S-Type), cặp đèn hậu chỉ là mông má lại từ Mer C và S cũ
Nói chung là 7 năm thất vọng về kiểu dáng E W211 nay cũng được đền đáp xứng đáng bằng tuyệt tác E W212

Chính xác , hồi đầu nhìn con E mới cũng khó chấp nhận , giờ sỡ hữu nó rùi càng nhìn càng thấy đẹp , bodykits , đèn , những đường cong , gân rất đẹp
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Đối với dòng E, thì không riêng gì ở VN mà ở các nước khác cũng vậy dòng này luôn mang tiếng là dành riêng cho các quý ông đứng tuổi, mặc áo veston, mang giày ý, sách sam sô nai, tình hình kinh tế xuy yếu thế là nguy cơ giảm cầu thấy rõ.
Mẫu E2010 như một cột mốc đánh dấu cách nhìn thoáng hơn của MB trong lối thiết kế những mẫu xe tương lai của họ, những đường nét mạnh mẽ hơn, trẻ trung hơn không còn bầu bầu ôm ôm, những đường cong phá cách sáng tạo hơn, chú trọng về nét hitech hơn, chính vì vậy mà mer E 2010 là niềm hy vọng đột phá mới hòng vượt qua những láng giềng BMW hay Porch vẫn còn khá cực đoan.
 
Tập Lái
8/11/09
3
0
0
Sukhoi nói:
Chào bà con,

Từ hồi E Class mới ra đến giờ mới dám viết bài này, không biết có anh em nào có suy nghĩ giống mình không? quan điểm cá nhân mình thôi nha.

Hồi E-Class còn 4 đèn tròn , đem 2 chiếc Camry và E-Class ra, Camry chỉ có nước khóc và chạy dài.

Còn hiện nay , E- Class sao giống giống xe nhật quá...hic....đem 2 chiếc lại gần nhau thấy cũng hao hao , nếu lấy 4 cái đèn vuông của E-class mà gộp lại ...ban đêm mình dám nhìn tưởng là Camry lắm chứ chẳng chơi. Toyota đã thu hẹp khoảng cách (nhưng chất liệu Toyota vẫn thua xa Mer)

Không tính nội thất nha, nội thất E vẫn số 1, chỉ có điều bên ngoài hơi giống xe Nhật.

đừng hiểu lầm , mình là Fan ruột Mer E.

Chỉ là ý kiến cá nhân, các bác thử nghiên cứu xem, nhất là nhìn từ phía sau lên ( 2 đèn thắng sau giống tựa tưa Camry)

Thân,

Đồng ý với ý kiến của bác. Bác nhận xét rất tinh.

Tôi cũng cứ băn khoăn mãi về hình dáng con Mec E300 trước khi mua. Nó cứ hao hao giống con Camry “phong cách yếu đuối” mà mình đang đi. Nghĩ mà cảm thấy buồn cho thương hiệu của Mec (với phong cách khoẻ mạnh nhưng sang trọng)
Nhưng rùi cũng quyết định mua mà trong lòng không hứng khởi chỉ vì kg chọn được con nào dòng sedan loại sang (nhưng giá vừa phải, chứ dòng Mec - S thì giá cao quá) trên thị trường hiện nay.
Cũng chỉ định đi 2 năm, rùi chuyển sang dòng Audi cho nó khác lạ.
 
Tập Lái
23/8/07
9
0
0
Em không so sánh ngoại thất, làm tí review nội thất và động cơ cảm giác lái của E300 và 3.5Q nhé các bác :
Nội thất : Camry rộng rãi, ngồi thích hơn. E đời mới càng ngày càng chật chội. Thích nhất là sự rộng rãi của đời E240 đời cũ 1999. Chỗ để tay ghế sau, cam ăn đứt mer. Mỗi tỗi không có sunroof và màn hình DVD.Còn rèm che nắng các thứ thì cam chẳng kém. Cam có smart key ăn đứt mer
Động cơ : gần bằng nhau về mã lực nhưng mer tăng tốc chậm hơn. Nhưng không ồn ào như cam.Ăn xăng cũng bằng nhau. Mer 14.7 lít toàn chạy thành phố( được 2000km rùi) Cam trung bình 13 đến 15 lít. Thỉnh thoảng đi tắc nhiều cam có thể lên 18 lít.
Cảm giác lái: cái này tuỳ tâm trạng. Bình thường an nhàn không thích mạo hiểm thì Mer đầm chắc, không ồn nhưng cảm giác ì hơn. Vào cua thích hơn vì tay lái nặng ít bị lệch người sang một bên. Tự tin hơn và đỡ nguy hiểm. Nhưng ai thích cảm giác đường phố thì cam thích hơn, tăng tốc là dán mình vào ghế, vào cua người văng sang một bên, cũng thích.Cam khoẻ hơn nhiều Mỗi tội đấy là khi đi ở tốc độ <120km thui. Từ 150 trở lên thì em chỉ dám đạp ga mer còn cam thì stop nguy hiểm lắm, bồng bềnh .Cứ như bay, em liều nhưng cũng có giới hạn
Kết luận: để cho các bác tự sướng nhé.
 
Hạng B2
16/11/09
138
0
0
kieugia.com
vietnameseblood nói:
2 thương hiệu, 2 đằng cấp, chỉ hơi giống về body thôi, hìhi, so sanh vậy em thấy gống so sánh Piaggio LX voi Attila quá bác ợ hihi quan điểm cá nhân em thui

Em đồng quan điểm với bác
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Các bac so sánh như vậy,hèn chi,ở nhà,bà xã mình hay so sánh đệm KImddan và đệm Sai Gon!Khi bọc vải lên,nhìn cũng giống nhau ra phết!