Cảm ơn các bác đã cho em rất nhiều ý kiến hữu ích, em cũng đã leo lên thử cả 2 em nó rồi, nhưng phải công nhận là ngồi trên con Mer GLC300 nội thất của nó vẫn hơn hẳn FE các bác ah, đi lại trong phố cũng rất nhàn vì có chế độ gì mà gặp đèn xanh đèn đỏ chỉ cần đạp phanh 2 phát là xe dừng ko cần phải về N hay P gì cả nữa là phần âm thanh của GLC300 quá đỉnh các bác ah. Và thế là bên Haxaco báo có xe tuy ko đúng màu em thích thì em cũng đã quyết luôn roài. Qua tuần đi bấm số rồi các bác ah. Một lẫn nữa em cảm ơn các bác đã cho ý kiến để em lựa chọn
- Tags
- mercedes glc
cuộc chiến đã đến hồi kết , em thì chọn con q5 tháng 9 về , ko chờ đc chắc em quất crv hay tucson , đỡ tốn 1t5 =))Cảm ơn các bác đã cho em rất nhiều ý kiến hữu ích, em cũng đã leo lên thử cả 2 em nó rồi, nhưng phải công nhận là ngồi trên con Mer GLC300 nội thất của nó vẫn hơn hẳn FE các bác ah, đi lại trong phố cũng rất nhàn vì có chế độ gì mà gặp đèn xanh đèn đỏ chỉ cần đạp phanh 2 phát là xe dừng ko cần phải về N hay P gì cả nữa là phần âm thanh của GLC300 quá đỉnh các bác ah. Và thế là bên Haxaco báo có xe tuy ko đúng màu em thích thì em cũng đã quyết luôn roài. Qua tuần đi bấm số rồi các bác ah. Một lẫn nữa em cảm ơn các bác đã cho ý kiến để em lựa chọn
Như xe hạng sang, ở tỉnh em đi xe kiểu full size là vì
- Một là nó hoành tráng ( giá trị cao và vị trí ngồi cao ) vd: 570, Range.
- Hai là phục vụ công việc (công nghiệp, còn dịch vụ thì chỉ đi đến 350 là hết size). VD: Land, Lex.
Con FE này gặp phải 1 vấn đề là giá tốt mà option khủng.
Vì người mua nghĩ là tội gì mà ko bỏ ra ít tiền mà mua được xe nhiều tiện nghi, lại vì hơn 2 củ nên cũng gọi là hạng sang.
Nhưng mà kết luận chung vẫn là (tiêu cực) là những người mà em đã biết mua FE đều ko phục vụ công việc, chỉ nghĩ là mua cho nó hoành tráng thôi. ( Lý do gia đình là vớ vẩn nhất, 1 năm may ra mới có 1 lần gọi là đại di cư về quê để cần đến xe full-size, còn cả năm chỉ đắp chiếu, chiếm chỗ đỗ vỉa hè là chính).
Nhưng mà thú thực là nói thật là ford dân tỉnh cũng chỉ coi là xe tải, nên nếu mà thiên hướng hoành tráng thì cứ GLC mà táng.
- Một là nó hoành tráng ( giá trị cao và vị trí ngồi cao ) vd: 570, Range.
- Hai là phục vụ công việc (công nghiệp, còn dịch vụ thì chỉ đi đến 350 là hết size). VD: Land, Lex.
Con FE này gặp phải 1 vấn đề là giá tốt mà option khủng.
Vì người mua nghĩ là tội gì mà ko bỏ ra ít tiền mà mua được xe nhiều tiện nghi, lại vì hơn 2 củ nên cũng gọi là hạng sang.
Nhưng mà kết luận chung vẫn là (tiêu cực) là những người mà em đã biết mua FE đều ko phục vụ công việc, chỉ nghĩ là mua cho nó hoành tráng thôi. ( Lý do gia đình là vớ vẩn nhất, 1 năm may ra mới có 1 lần gọi là đại di cư về quê để cần đến xe full-size, còn cả năm chỉ đắp chiếu, chiếm chỗ đỗ vỉa hè là chính).
Nhưng mà thú thực là nói thật là ford dân tỉnh cũng chỉ coi là xe tải, nên nếu mà thiên hướng hoành tráng thì cứ GLC mà táng.
Bác mua màu gì thế?Cảm ơn các bác đã cho em rất nhiều ý kiến hữu ích, em cũng đã leo lên thử cả 2 em nó rồi, nhưng phải công nhận là ngồi trên con Mer GLC300 nội thất của nó vẫn hơn hẳn FE các bác ah, đi lại trong phố cũng rất nhàn vì có chế độ gì mà gặp đèn xanh đèn đỏ chỉ cần đạp phanh 2 phát là xe dừng ko cần phải về N hay P gì cả nữa là phần âm thanh của GLC300 quá đỉnh các bác ah. Và thế là bên Haxaco báo có xe tuy ko đúng màu em thích thì em cũng đã quyết luôn roài. Qua tuần đi bấm số rồi các bác ah. Một lẫn nữa em cảm ơn các bác đã cho ý kiến để em lựa chọn
Bác nghiêng về Merc ngay từ đầu rồi, topic này để có thêm lý do thôi . Vì xuyên suốt trong các bài viết của bác trong topic đều chú ý đến độ chau chuốt của nội thất. Dĩ nhiên là 1 con xe hạng sang nó sẽ hơn hẳn 1 con xe bình dân về mặt này.Cảm ơn các bác đã cho em rất nhiều ý kiến hữu ích, em cũng đã leo lên thử cả 2 em nó rồi, nhưng phải công nhận là ngồi trên con Mer GLC300 nội thất của nó vẫn hơn hẳn FE các bác ah, đi lại trong phố cũng rất nhàn vì có chế độ gì mà gặp đèn xanh đèn đỏ chỉ cần đạp phanh 2 phát là xe dừng ko cần phải về N hay P gì cả nữa là phần âm thanh của GLC300 quá đỉnh các bác ah. Và thế là bên Haxaco báo có xe tuy ko đúng màu em thích thì em cũng đã quyết luôn roài. Qua tuần đi bấm số rồi các bác ah. Một lẫn nữa em cảm ơn các bác đã cho ý kiến để em lựa chọn
May bác chưa so GLC với Highlander không thì thôi khỏi hỏi luôn, vì Highlander bản LE nội thất nó như morning luôn .
Chúc mừng bác đã chọn được xe với đúng tiêu chí của bác! Giờ thì hưởng thụ thôi, mà nên đợi màu ưng ý bác ạ, dù gì cũng bỏ ra hơn 2 tỉ, tội gì nhắm mắt đưa chân?
Em lúc đầu cũng lăn tăn giữa 2 em này, mà cũng quan tâm 7 chỗ để phòng khi đi nhiều người. Về ngoại thất Ex to cao hơn hẳn nhưng em chỉ không khoái thiết kế nó vẫn k có nét riêng mà giống như 1 bản copy của một em Lan Rover, nhất là hệ đèn pha - cái bắt mắt nhất trong ngoại thất thì k thể so với em GLC. Chui vào trong ngồi thử thấy nội thất chi tiết hoàn thiện và thiết kế k so được với GLC, ghét nhất là xe của Ford mà giữa bảng điều khiển rối rắm nhiều nút bé tẹo có chữ Sony lạc lõng làm sao.
Cuối cùng cân nhắc nhu cầu đi 7 chỗ, mức độ thường xuyên, em chọn GLC, vì nói thật suv 7 chỗ trừ loại lớn như Lan cruise thì hàng ghế thứ 3 còn ngồi dễ chịu chút khi đường dài, còn các dòng khác hàng ghế này ngồi lâu khó chịu lắm. Chở nhiều người đường dài chắc chạy Sedona, Odysey, Sienna chắc ok hơn. Quyết định chạy thử GLC và hoàn toàn ưng ý với lựa chọn của mình, vì mình chạy là chính, em nó phục vụ mình đem lại cảm giác tốt nhất là ok. Cuối tháng này em nhận xe rùi.
Cuối cùng cân nhắc nhu cầu đi 7 chỗ, mức độ thường xuyên, em chọn GLC, vì nói thật suv 7 chỗ trừ loại lớn như Lan cruise thì hàng ghế thứ 3 còn ngồi dễ chịu chút khi đường dài, còn các dòng khác hàng ghế này ngồi lâu khó chịu lắm. Chở nhiều người đường dài chắc chạy Sedona, Odysey, Sienna chắc ok hơn. Quyết định chạy thử GLC và hoàn toàn ưng ý với lựa chọn của mình, vì mình chạy là chính, em nó phục vụ mình đem lại cảm giác tốt nhất là ok. Cuối tháng này em nhận xe rùi.
Ở tỉnh chọn mer đi bảo dưỡng chắc đuối. Lội 100 cây lên sg coi như mất 1 ngày. Còn Ford làm sơ-vịc thì phải nói là như ccc. Em đem fiesta của bà cả đi bảo dưỡng mà giống đi vô cơ quan công quyền quá, không biết xách con 2 tỏi vô có khác không. Cũng lăn tăn vấn đề 7 chỗ nhưng đúng là 1 năm 365 chắc đi được 1,2 lần.
Chắc làm cx5 để tiền chơi trứng do như cầu em cũng chỉ gầm cao, tiện nghi, rộng rãi cho vc và 2 con nhỏ thôi
Chắc làm cx5 để tiền chơi trứng do như cầu em cũng chỉ gầm cao, tiện nghi, rộng rãi cho vc và 2 con nhỏ thôi
Em ngồi lái thử đoạn dài GLC300 và E200 thì thấy tuy GLC300 gầm cao hơn nhưng cách âm và độ êm ái vẫn chưa bằng E200, em phi chỗ đường sóc và xấu tất nhiên là cả 2 xe đều đi qua được thì E200 triệt tiêu dao động tốt hơn lấy lại cân bằng nhanh hơn + tiếng lốp dội từ mặt đường lên nhỏ hơn kha khá.GLC 300 thì vô đối trong tầm tiền rồi nhưng về phân khúc thì nó vẫn là C class các cụ nhé, độ rộng rãi hay êm ái không so với phân khúc cao hơn được , phải chấp nhận một số nhược điểm
Chung quy lại tầm 2 tỉ thì em vẫn mua gầm thấp E200 còn gầm cao thì em nghĩ chỉ cần con Mitsubishi Pajero Sport 4WD hơn tỉ là đủ.