Hạng C
13/10/09
670
317
63
Nhưng cũng may là mít xe trước có cái cản thấp xuống, chứ ko e nghĩ sấn tới mặt tài xế thì trời cứu.. Ở "nước người ta" thì các xe tải cao bắt buộc đằng sau phải có cản thấp xuống để cấc xe thấp ko bị "rúc mít".
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Con Kem ruy giá bằng nửa e Mẹc này à, nên death all là phải rồi. E đi xe cùi nên e toàn căng mắt căng não mà xử lý tình huống an toàn nhất cho bản thân và gia đình.
Đúng là tiền mua được sự an toàn các bác ạ... Nhưng em thấy nhiều người thích tiếc tiền & giữ giá hơn sự an toàn của mình & gia đình (dù họ có khả năng hơn)
(như vụ dồn toa camry cầu phú mỹ)
Mer bị lỗi kỹ thuật rồi,ko bị đâm bên hông mà túi khí cũng bung nốt. Anh TOYOTA nói vậy và đưa ra phương án là phải triệu hồi ngay nếu xe mình như thế này

Em nghĩ theo tiêu chuẩn Toyota thì sẽ không bung túi khí trước nữa (vì gia tốc không đủ), còn thêm vụ bung túi khí hông thì chắc càng không đúng (vì toy có mấy xe có túi khí hông, và tông đít/đầu thì mắc gì túi hông bung)...
Đề nghị chủ xe sau khi claim bảo hiểm VC thì kiện hãng Merc vì làm xe bung túi khí nhiều quá. VAMA - đứng đầu là Toy nên kiện anh Merc vì tội làm túi khí dễ bung, mất toi vài trăm củ của dân Việt (thật là "tư bản" độc ác)
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.649
113
khung gầm cứng cáp, túi khí rèm j cũng bung hết... những lúc này mới thấy giá trị của em nó..

nhưng mà... nói gì thì nói, Cont cũng giảm tốc bớt rồi chứ ko phải... do vậy đi trên đg né đc thì né nó ra.. chưa chắc Cont đi sai đi bậy, nhưng nó quá cồng kềnh v 1 ng` điều khiển
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.454
113
Anh Mec đang chuyển làn bị tông thế có khi còn phải bồi thường xe cont vì chuyển làn không đảm bảo an toàn. Anh cont mà không có anh Mec cản chắc cũng hit nhẹ anh cont phía trước.
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
khung gầm cứng cáp, túi khí rèm j cũng bung hết... những lúc này mới thấy giá trị của em nó..

nhưng mà... nói gì thì nói, Cont cũng giảm tốc bớt rồi chứ ko phải... do vậy đi trên đg né đc thì né nó ra.. chưa chắc Cont đi sai đi bậy, nhưng nó quá cồng kềnh v 1 ng` điều khiển
vế sau em nghĩ do khung của Mer nó có thể cứng hơn so với em cẩm ly ngày trước, nên bị như vậy. Chứ e này thay bằng Cẩm ly thì em nghĩ tài xế giờ đang được lo chuyện hậu sự.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Đúng là tiền mua được sự an toàn các bác ạ... Nhưng em thấy nhiều người thích tiếc tiền & giữ giá hơn sự an toàn của mình & gia đình (dù họ có khả năng hơn)
(như vụ dồn toa camry cầu phú mỹ)


Em nghĩ theo tiêu chuẩn Toyota thì sẽ không bung túi khí trước nữa (vì gia tốc không đủ), còn thêm vụ bung túi khí hông thì chắc càng không đúng (vì toy có mấy xe có túi khí hông, và tông đít/đầu thì mắc gì túi hông bung)...
Đề nghị chủ xe sau khi claim bảo hiểm VC thì kiện hãng Merc vì làm xe bung túi khí nhiều quá. VAMA - đứng đầu là Toy nên kiện anh Merc vì tội làm túi khí dễ bung, mất toi vài trăm củ của dân Việt (thật là "tư bản" độc ác)
Đúng rồi bác, tổ tiên ta có câu "Tiền nào của nấy" mà lị. Tự nhiên Mer nó đắt mà khách vẫn phải chờ mấy tháng mới có xe đó
 
  • Like
Reactions: nttanmam