Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Từ 1/12 đến 31/12, tất cả các phiên bản C-class mới được giảm giá 10%. Khách hàng mua ôtô nhập khẩu do Mercedes Việt Nam phân phối cũng được tặng 5% giá xe.
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=498
Cơ hội mới nè các bác yêu Mer C ơi...
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/6/07
661
36
28
bán CAp đổi Mer hả bác? Cap hôm nay xuong dữ quá rùi, ý em là xe cũ thâu lại í
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Thay vì giảm giá tại sao MBV không trả lại Bi-xenon, H/K.. như lúc mới giới thiệu nhỉ. Giảm mấy k có khi không sướng bằng mấy cái option đó. Trả lại mấy cái option đó vừa không mang tiếng giảm giá, người mới mua xe thời gian qua không bị thiệt thòi vô hình mà đảm bảo khách hàng chuẩn bị mua sẽ rất khoái. Từ trước đến nay anh em vẫn nghĩ ngoài che nằng, che mưa MB luôn có nhiều tính năng sang trọng,  an toàn và tiện dụng. Nên củng cố cái đó thay vì giảm giá để cạnh tranh.
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Bác khéo lo. Họ cũng sẽ giảm giá hoặc một hình thức tương tự. 
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Em nghĩ cũng tức cười, lúc đầu thì C200A có ghế điều chỉnh điện và memory, bixenon, H/K, ghế da 100%, còn bây giờ thì C200A và C200E như sau, ghế chỉnh bằng cơm hết.
 
Hạng B2
20/10/07
278
28
28
53
Em hoàn toàn đồng ý với bác Sohetxang.

MBV đang tự tầm thường hoá mình đi rất nhiều.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Sohetxang nói:
Thay vì giảm giá tại sao MBV không trả lại Bi-xenon, H/K.. như lúc mới giới thiệu nhỉ. Giảm mấy k có khi không sướng bằng mấy cái option đó. Trả lại mấy cái option đó vừa không mang tiếng giảm giá, người mới mua xe thời gian qua không bị thiệt thòi vô hình mà đảm bảo khách hàng chuẩn bị mua sẽ rất khoái. Từ trước đến nay anh em vẫn nghĩ ngoài che nằng, che mưa MB luôn có nhiều tính năng sang trọng, an toàn và tiện dụng. Nên củng cố cái đó thay vì giảm giá để cạnh tranh.

Thống nhất với bác . Khách mua Mer khg cần giá rẽ mà có khi ngược lại ,vì người ta sẵn sàng bỏ tiền để mua thương hiệu và tất nhiên đi kèm là 1 nội thất sang trọng , tiện nghi .
Mer hạ giá là tự làm tầm thường hóa SP của mình .
Khi C200 mới ra , nhiều bác cũng phát biểu i như @Killdie khi nói về c200 và Cam 3.5q vì giá chỉ lệch 1000$ . Nhưng Toy có chiến lược tốt hơn khi tự tin đẩy giá con 3.5 lên vì sức mua tốt . Còn C200 sau 1thời gian doanh số cao (nhưng vẫn khg thể qua cam) thì doanh số giảm dần và Mer tự rút lui khỏi tranh chấp khi giảm giá và kèm theo là giảm options!!!
Có người giải thích là do Mer tập trung vào C230 nhưng thực tế Mer vẫn thừa nhận C200 là mặt hàng nòng cốt và nó giúp cho MerVN tăng doanh số cao nhất trong gần chục năm nằm ở VN
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
laixe nói:
Em hoàn toàn đồng ý với bác Sohetxang.

MBV đang tự tầm thường hoá mình đi rất nhiều.

Hai bác nói rất hay nhưng theo em nghĩ thì ở thời buổi khủng hoảng kinh tế này không ông lớn xe hơi nào có thể kênh kiệu mà không tính đến yếu tố thực dụng.
Các bác thấy đấy MERC S_class ế nằm đầy cảng Long Beach CA cùng với 250.000 xe các hiệu của TOY đấy thôi. Lúc xông xênh thì vài k Mĩ kim chẳng là cái gì nhưng lúc khó khăn thì 1, 2 k Mĩ cũng cả vấn đề, em nghĩ rằng MBV cũng đã suy nghĩ khi hành động rùi :)