- Tags
- c63 amg mercedes-amg
C43 đã mạnh, con C63 này 680 mã, >1000nm, và 0-100 3,4s xe này thông số quá khủng. Kết hợp xăng + điện ra quái vật thiệt.
Xe này bị cộng đồng yêu xe AMG trên toàn thế giới đánh giá thấp vì cắt mất V8 đặc trưng của dòng C63. Mà có lẽ đối với VN đánh thuế theo dung tích thì xe này là phù hợp.
I4 mà 476 mã thì quá ghê rồi.Riêng động cơ xăng I4 2.0 đã 476 mã, quái vật thiệt
Còn V8 thì xứng đáng bị cắt.
Hôm năm trước Vietnamstar đem về C43 mình ra xem thử vì mình đã lấy C300 hồi đầu năm của nó, nay nó dụ đổi qua C43 bù ít tiền…
Thì nổ thử C43 cái đã đinh tai nhức óc.
Thôi cho xin.
Trước nay không đi loại V8, chỉ nghe đồn thấy ham, nào biết mấy xe công suất cao turbo nổ ầm ĩ thế.
Máy V6 mình thấy nổ nhẹ tâng đâu ồn đến vậy.
C43 nó đùng đùng thì C63 nó ầm ĩ nữa.
Thôi xin. Đua được thì không biết, chứ ngày trước cả chung cư la ó 1 thằng Harley 1.000 phân khối nó nổ cái là từ tầng 1 đến tầng 25 chung cư người khóc, con la rồi.
Giờ vác của nợ này về khéo lại bị đuổi đi như vợ chồng thằng đó.
cũng chẳng phải ép gì đâu bác, những lúc nặng nhất động cơ điện nó phụ. Cái máy này nó chịu được công suất tối đa 800 mã lậnĐược cái thông số hoành tráng thôi, tốc độ tối đa có 280km/h, mà máy I4 nhưng ép công suất khủng thì liệu có bền bỉ. Nhưng giá này có thể dân chơi dễ tiếp cận
giới hạn điện tử thôi, dành cho ai thích độ xe.Được cái thông số hoành tráng thôi, tốc độ tối đa có 280km/h, mà máy I4 nhưng ép công suất khủng thì liệu có bền bỉ. Nhưng giá này có thể dân chơi dễ tiếp cận
Tiếng pô to hay tiếng máy to a? Thường khoang máy mà nghe to thì chủ yếu là tiếng quạt két nước là chính, cộng thêm các máy turbo cũng cần giải nhiệt nhiều hơn máy NA nên quạt gió càng kêu to.I4 mà 476 mã thì quá ghê rồi.
Còn V8 thì xứng đáng bị cắt.
Hôm năm trước Vietnamstar đem về C43 mình ra xem thử vì mình đã lấy C300 hồi đầu năm của nó, nay nó dụ đổi qua C43 bù ít tiền…
Thì nổ thử C43 cái đã đinh tai nhức óc.
Thôi cho xin.
Trước nay không đi loại V8, chỉ nghe đồn thấy ham, nào biết mấy xe công suất cao turbo nổ ầm ĩ thế.
Máy V6 mình thấy nổ nhẹ tâng đâu ồn đến vậy.
C43 nó đùng đùng thì C63 nó ầm ĩ nữa.
Thôi xin. Đua được thì không biết, chứ ngày trước cả chung cư la ó 1 thằng Harley 1.000 phân khối nó nổ cái là từ tầng 1 đến tầng 25 chung cư người khóc, con la rồi.
Giờ vác của nợ này về khéo lại bị đuổi đi như vợ chồng thằng đó.
Con C43 anh nghe thử cũng máy I4 mà AMG thì chắc chắn tiếng quạt tản nhiệt nó kêu to hơn C300 rồi. I4 2.0 mà hơn 400 mã thì ko thể nào tiếng máy êm ru như mấy con I4 hơn trăm mã đc
Còn con C63 (cùng thế hệ C w205) thì máy V8 mà bi-turbo nữa thì chắc chắn máy cũng kêu to nhưng em nghĩ là êm hơn con C43 vì bản thân dung tích máy đã lớn rồi (C63 V8 4.0 gấp đôi I4 2.0 trên C43).
Muốn tiếng máy êm chắc chỉ chơi các máy V6, V8 NA thôi anh, mấy cục NA này mà còn ngon đảm bảo êm ru như chó thở thiệt luôn hoặc chơi luôn xe điện
Tiếng máy to em.Tiếng pô to hay tiếng máy to a? Thường khoang máy mà nghe to thì chủ yếu là tiếng quạt két nước là chính, cộng thêm các máy turbo cũng cần giải nhiệt nhiều hơn máy NA nên quạt gió càng kêu to.
Con C43 anh nghe thử cũng máy I4 mà AMG thì chắc chắn tiếng quạt tản nhiệt nó kêu to hơn C300 rồi. I4 2.0 mà hơn 400 mã thì ko thể nào tiếng máy êm ru như mấy con I4 hơn trăm mã đc
Còn con C63 (cùng thế hệ C w205) thì máy V8 mà bi-turbo nữa thì chắc chắn máy cũng kêu to nhưng em nghĩ là êm hơn con C43 vì bản thân dung tích máy đã lớn rồi (C63 V8 4.0 gấp đôi I4 2.0 trên C43).
Muốn tiếng máy êm chắc chỉ chơi các máy V6, V8 NA thôi anh, mấy cục NA này mà còn ngon đảm bảo êm ru như chó thở thiệt luôn hoặc chơi luôn xe điện
Chứ tiếng pô to thì có thể giảm được.
Nhưng mà tiếng pô to bản chất cũng là từ tiếng máy to, từ ruột nó đi ra to thì xả to.
Em nói có lý vãi, V6 NA máy hồi 2009 2010 đúng là nó rất yên ắng. Chỉ cần trời mưa tí là mình nổ máy ngoài đường không nghe tiếng máy luôn.
Xe điện thì nó có vẻ nổ nhanh hơn xe xăng và phóng nhanh hơn xe xăng quá.
Merc giờ làm mild hybrid với cục điện cỡ 20 mã, mỗi lần nổ rất là nhẹ luôn, chỉ vài giây sau chuyển qua bơm xăng nổ xăng mới nghe to lại
Chỉnh sửa cuối: