Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Nghiên cứu, chế tạo làm gì để rồi cho người ta nói xe Đức hỏng hóc, abc này nọ..... chỉ cần 1 cái động cơ 134hp, 15 năm không đổi, thậm chí phơi nắng phơi mưa để thử sức bền động cơ, vẫn bán chạy như thường, cần méo gì phải turbo điện, giảm độ lag, công suất cao, dung tích nhỏ làm gì cho tốn kém!!!


Tối ngày nghiên với chả cứu! Bán có dc bao nhiêu chiếc
Xem thử TQ họ mua xe rồi nói, họ chiếm 40-60% thị phần của các hãng VW, Audi, Mercedes, BMW đấy
 
Hạng B2
3/8/17
333
136
43
35
Động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp hoàn toàn mới (M139) mang hiệu suất vượt qua động cơ 2.0L tăng áp trước đó mạnh 375 mã lực. Có thể nói, đây là một trong những động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0L có công suất mạnh nhất hiện nay được dùng trên xe thương mại. Trên thực tế, hiệu suất động cơ này vẫn thua động cơ 2.0L tăng áp trên mẫu xe Mitsubishi Lancer Evolution FX-440 MR mạnh 440 mã lực được sản xuất giới hạn 40 chiếc dành riêng cho Anh Quốc.


=> bọn Nhật cũng giỏi nhỉ. Mà bọn Đức cũng giỏi. Nhưng không giỏi bằng VN chưa luyện kim và làm cơ khí chính xác được vẫn làm ra được xe hơi.
Liked bác.
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Thực ra cũng “đỏng đảnh” thật ... từ trước đến nay có mấy pic về A với Gla45 các kiểu, kêu hơn vạc.
Thực ra là ngày xưa thì em nhìn mấy cái này ham hố lắm, nhưng h chỉ muốn chính phủ cấm bớt đi, kiểu như cho chạy tối đa 300hp đổ về như Nhật Bản hồi xưa.
Máy khoẻ chỉ tổ phục vụ tổ lái, rồi thì ảnh hưởng cả các thanh niên be bé mới lớn, lúc nào cũng xem thích đi đóng phim Vin Diesel.
Bây h nghĩ lại mấy vị máy chấm lớn, đi Bắc Âu với thấy xã hội chủ nghĩa có lợi, cấm vãn mấy quả siêu xe với máy lớn, chỉ sinh ra đua đòi.

Bác qua bên Kim Ủn hay Venezuela định cư đê
 
Hạng C
18/4/19
577
437
91
31
Thực ra cũng “đỏng đảnh” thật ... từ trước đến nay có mấy pic về A với Gla45 các kiểu, kêu hơn vạc.
Thực ra là ngày xưa thì em nhìn mấy cái này ham hố lắm, nhưng h chỉ muốn chính phủ cấm bớt đi, kiểu như cho chạy tối đa 300hp đổ về như Nhật Bản hồi xưa.
Máy khoẻ chỉ tổ phục vụ tổ lái, rồi thì ảnh hưởng cả các thanh niên be bé mới lớn, lúc nào cũng xem thích đi đóng phim Vin Diesel.
Bây h nghĩ lại mấy vị máy chấm lớn, đi Bắc Âu với thấy xã hội chủ nghĩa có lợi, cấm vãn mấy quả siêu xe với máy lớn, chỉ sinh ra đua đòi.
Cấm bớt mấy chiếc xe máy tay côn thì bớt đi tay nạn và trộm chó hơn. Vì những người mua được máy này rất ít, còn mua xe máy tay côn rất nhiều.
 
Hạng C
24/1/12
553
448
63
Đúng là vẫn ko bằng VN, chưa làm dc cái vẹo gì vẫn lên báo la làng "ngon như mercedes". ATSM.
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Xem thử TQ họ mua xe rồi nói, họ chiếm 40-60% thị phần của các hãng VW, Audi, Mercedes, BMW đấy
Tùi nó sình xe để khoe giống dân Việt, mấy thằng Đức công ty tôi bên đó toàn đi xe tàu..
chúng nó nói rằng bọ TQ sính xe Đức cho oai và đi cua gái, chứ bọ Đức như chúng nó chạy xe tàu thấy OK , chạy vài năm bán lại không lỗ nhiêdu như xe Đức ( vì xe đã re ồi mà)
 
Tập Lái
24/5/19
3
2
4
48
Qua việt nam mà gặp xăng của trịnh sướng thì ôi thôi sướng vãi luôn, ko biết còn bn mã lực