E mới lò mò coi thử công suất động cơ là gì. Là thông số "ăn theo" moment khi mà công suất được tính sau khi người ta đo được moment tại trục khuỷu. Để xem ứng với 1 tốc độ, và 1 moment tại điểm ấy thì công suất động cơ đó thế nào. Vì vậy nó đại diện cho khả năng hoạt động với tốc độ cao hay ko. Moment mới là cái gần gũi nhât mà ta cảm nhận được.nhớ công suất là tính công sinh ra tại trục khuỷu
- Tags
- fms 2019
Xe nhỏ mà các bác cứ đòi hàng ghế 3 phải rộng, khoang hành lý thoải mái cho 7 người. Thế GLE, GLS 3 hàng ghế to cốp rộng đó để làm gì? Mua xe đó cho nó rộng. Bây giờ kia Morning mà cũng đòi phải rộng rãi nữa thì ko biết làm cách nào?
Em hiểu vầy, moment cực đại là sức kéo cực đại của xe dc sinh ra tại vòng tua X. Còn công suất cực đại là công xuất dc sinh ra tại vòng tua lớn nhất của xe. Vậy thì moment đảm nhận việc tăng tốc/depart và mã lực sẽ biểu hiện ở vận tốc tối đa của xe.E mới lò mò coi thử công suất động cơ là gì. Là thông số "ăn theo" moment khi mà công suất được tính sau khi người ta đo được moment tại trục khuỷu. Để xem ứng với 1 tốc độ, và 1 moment tại điểm ấy thì công suất động cơ đó thế nào. Vì vậy nó đại diện cho khả năng hoạt động với tốc độ cao hay ko. Moment mới là cái gần gũi nhât mà ta cảm nhận được.
Chắc cuối năm hoặc đầu năm sau đó bácVấn đề là khi nào bán em nó tại VN. Bác salesman nào biết cung cấp cho em với
VMS sắp tới có trưng bày GLB đấy
E mới lò mò coi thử công suất động cơ là gì. Là thông số "ăn theo" moment khi mà công suất được tính sau khi người ta đo được moment tại trục khuỷu. Để xem ứng với 1 tốc độ, và 1 moment tại điểm ấy thì công suất động cơ đó thế nào. Vì vậy nó đại diện cho khả năng hoạt động với tốc độ cao hay ko. Moment mới là cái gần gũi nhât mà ta cảm nhận được.
Giải thích cơ bản về lý thuyết, công suất là lượng công sinh ra trong 1 giây. Bác kéo 1 vật với lực là 1N đi xa 1m, trong 1s thì công suất bác sinh ra là 1 W.
Với động cơ thì vì nó quay tròn, nên moment xoắn sẽ đóng vai trò như lực kéo, còn vòng quay (rpm, chính xác hơn là rps) thì đóng vai trò như đường đi. Cùng 1 lực kéo, mà vòng quay càng cao, thì sản sinh ra công suất càng lớn. Vì vậy công suất cực đại mà đo ở vòng quay cao thì không có ý nghĩa thực tế lắm.
Các động cơ đốt trong thường có moment xoắn ở vòng quay thấp, các động cơ điện lại có dải moment xoắn khá đều ở các vòng quay khác nhau, đó là lý do mấy xe chạy điện tăng tốc rất sướng, như khi chạy tốc độ cao thì không lại động cơ đốt trong (vì động cơ đốt trong công suất cao hơn)
Bác nào muốn đi Mercedes 7 chỗ mà rộng, chỗ để đồ to thì mua V-Class. Hãng làm ngta đã phân chia phân khúc hết rồi.
em cũng thấy thế, chật quásao nhìn hàng ghế 3 oải quá, con nít đút chân vừa không?