Chủ đề tương tự
- Tags
- mercedes-benz a200
đem ra garage ngoài chuyên về mer mà làm, vô hãng cái quần què gì nó cũng bắt thay !
câu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.đem ra garage ngoài chuyên về mer mà làm, vô hãng cái quần què gì nó cũng bắt thay !
Tiêu chuẩn hãng thì phải vậy chứ bác, hãng không khuyến khích sửa mà chỉ thay mới là đúng. Vì hãng sửa nếu có vấn đề gì thì mang tiếng cho nguyên hãng xe cho nên hãng nào cũng vậy.
Gara thì sửa vô tư, vô thưởng vô phạt trúng thì gara nên luôn mà không trúng thì do bệnh khác.
Triết lý kinh doanh của hãng là thế nên các bác biết để tìm cho mình hướng xử lý vợ 2 của mình 1 cách phù hợp nhất thôi.
Gara thì sửa vô tư, vô thưởng vô phạt trúng thì gara nên luôn mà không trúng thì do bệnh khác.
Triết lý kinh doanh của hãng là thế nên các bác biết để tìm cho mình hướng xử lý vợ 2 của mình 1 cách phù hợp nhất thôi.
Nhờ cái đụng đâu thay đó nên hãng nó mới nuôi cơm KTV được chứ. Mấy tay KTV giỏi thì họ đâu ngồi chờ cơm hãng mà về tự sắm nồi kiếm cơm thiên hạ.câu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.
Vậy nên đã vào hãng là bác xác định theo lộ trình hãng mà chi tiền.
Em đi ford k biết merc nhưng chắc chắn là em vào hãng chưa bao h bị "đụng đâu thay đó" cả. Có lần bị chuột cắn dây đứt cảm biến rất nhiều bên đó chỉ báo giá dây điện và tiền công chứ không đòi thay. Cũng có 1 ông anh đi mit chuột cắn đứt dây abs vô hãng bắt thay nguyên cụm abs thì đúng là vô lýcâu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.