Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
câu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.đem ra garage ngoài chuyên về mer mà làm, vô hãng cái quần què gì nó cũng bắt thay !
Nhờ cái đụng đâu thay đó nên hãng nó mới nuôi cơm KTV được chứ. Mấy tay KTV giỏi thì họ đâu ngồi chờ cơm hãng mà về tự sắm nồi kiếm cơm thiên hạ.câu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.
Em đi ford k biết merc nhưng chắc chắn là em vào hãng chưa bao h bị "đụng đâu thay đó" cả. Có lần bị chuột cắn dây đứt cảm biến rất nhiều bên đó chỉ báo giá dây điện và tiền công chứ không đòi thay. Cũng có 1 ông anh đi mit chuột cắn đứt dây abs vô hãng bắt thay nguyên cụm abs thì đúng là vô lýcâu này rất hay, e xác nhận đúng, kỹ thuật hãng chỉ đc đào tạo kỹ năng thay thế - mà nhiều khi làm ẩu, rất ẩu, đụng vô bộ phận nào bao lỗi cũng chẩn đoán phải thay thế. Mà ác đời cái trong hãng thường thay cả cụm chứ ko tách lẻ như bên ngoài đc, nhiều khi nó dơ này nọ thui cũng đè ra thay cả cụm. Xe còn BH thì đỡ, còn hết BH hãng e xác định mang ra ngoài.