Đọc qua bàn cãi tại sao Nhật lại ít lexus hơn các hãng xe nước ngoài.
Em ko rõ thực tế như nào, nhưng như em từng "may mắn" chui vào nhà máy toyota theo chương trình đi học về TPS thì ...
Nhật ko có quan niệm về xe sang, nên là cùng lắm thì số lượng tầm cỡ rôn roi với phe ra ri ... cũng chỉ ngang việt nam thôi.
Lex, Infi, Acura thì đều được coi là Toy, Nissan, với Honda (khi up lên full option).
Nữa là Nhật ko có nhu cầu về xe dung tích lớn, và ít phô trương nên chính sách áp dụng cho thị trường Mỹ bằng các xe có động cơ v6, v8 và starting price cao thì ko áp dụng được cho nhật (như xe đức thì còn có thể mua bản base nhưng xe nội địa của nhật xuất khẩu thì hiếm).
Như crown mà up full option lên thì cũng ngang LS nhưng mà logo toyota thì cực khó bán ở mỹ vi tính coi trọng thương hiệu , nên là acura hay lexus chỉ dùng để mở rộng thị trường nước ngoài, mà ko chủ trương nhắm vào nhật.
Người hướng dẫn biện minh là lexus chỉ quay về sau khi mer với bmw phổ biến ở nhật, chỉ để tăng tính thương hiệu của toyota trong trường hợp xu hướng tiêu dùng của Nhật sẽ biến đổi giống phần còn lại của thế giới ... còn xe nội địa của toyota đã có chất lượng tương đương lexus rồi.
Em xin kết thúc phần os chém gió.
Em ko rõ thực tế như nào, nhưng như em từng "may mắn" chui vào nhà máy toyota theo chương trình đi học về TPS thì ...
Nhật ko có quan niệm về xe sang, nên là cùng lắm thì số lượng tầm cỡ rôn roi với phe ra ri ... cũng chỉ ngang việt nam thôi.
Lex, Infi, Acura thì đều được coi là Toy, Nissan, với Honda (khi up lên full option).
Nữa là Nhật ko có nhu cầu về xe dung tích lớn, và ít phô trương nên chính sách áp dụng cho thị trường Mỹ bằng các xe có động cơ v6, v8 và starting price cao thì ko áp dụng được cho nhật (như xe đức thì còn có thể mua bản base nhưng xe nội địa của nhật xuất khẩu thì hiếm).
Như crown mà up full option lên thì cũng ngang LS nhưng mà logo toyota thì cực khó bán ở mỹ vi tính coi trọng thương hiệu , nên là acura hay lexus chỉ dùng để mở rộng thị trường nước ngoài, mà ko chủ trương nhắm vào nhật.
Người hướng dẫn biện minh là lexus chỉ quay về sau khi mer với bmw phổ biến ở nhật, chỉ để tăng tính thương hiệu của toyota trong trường hợp xu hướng tiêu dùng của Nhật sẽ biến đổi giống phần còn lại của thế giới ... còn xe nội địa của toyota đã có chất lượng tương đương lexus rồi.
Em xin kết thúc phần os chém gió.