Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Em xin post một số hình ảnh về xe C200 CGI BlueEFFICIENCY chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Mercedes Fascination từ ngày 8 đến 16/5 tại Quận 7. Hình dưới đây được lắp thêm bộ Bodykit Deluxe và giá sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Thông tin về triển lãm và liên hệ nhận Thiệp mời có thể xem tại đây: http://www.otosaigon.com/forum/m2114634.aspx

c200cgiengine.jpg


c200deluxe.jpg


cclassj.jpg


interiore.jpg


cclass2.jpg

Hình ảnh chi tiết xe C200 CGI Deluxe

c20035800.jpg


c2001800.jpg


c20021.jpg

c2005800.jpg

c2003800.jpg

c2002800.jpg

c20026800.jpg


c20039800.jpg


c20040800.jpg


c20038800.jpg

c20025800.jpg

c20024800.jpg

c20023800.jpg


c20033800.jpg


c20037800.jpg


c20036800.jpg





c20028800.jpg


c20027800.jpg

c20031800.jpg

c20032800.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/11/06
160
0
16
www.siffco.com.vn
Bác Nam ơi, bác có thể giải thích kỹ hơn cho bà con về nguyên lý hoạt động của động cơ CGI của Mẹc được ko ạ. Nói thật từ hồi ra đến giờ em cũng chưa thấy thông tin chính thức nào về nguyên lý hoạt động của em nó. Đâm ra nhiều khi bà con hỏi cũng khó giải thích ví dụ như có bác thắc mắc: làm thế nào mà có 1.8L nó có được công suất 204 HP, mà cũng với dung tích ấy các xe khác lại yếu hơn? hay cái CGI kia nó khác Kompressor ở chỗ nào?.
Em thì chỉ nghe các bác nói CGI là phun xăng trực tiếp vào buồng đốt dưới áp suất cao, song nhiều người nói cái công nghệ này có từ đời tám hoánh. Vậy CGI của Mẹc có gì mới và tiên tiến?
Rất mong bác quan tâm vụ này nhé.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Herolee nói:
Bác Nam ơi, bác có thể giải thích kỹ hơn cho bà con về nguyên lý hoạt động của động cơ CGI của Mẹc được ko ạ. Nói thật từ hồi ra đến giờ em cũng chưa thấy thông tin chính thức nào về nguyên lý hoạt động của em nó. Đâm ra nhiều khi bà con hỏi cũng khó giải thích ví dụ như có bác thắc mắc: làm thế nào mà có 1.8L nó có được công suất 204 HP, mà cũng với dung tích ấy các xe khác lại yếu hơn? hay cái CGI kia nó khác Kompressor ở chỗ nào?.
Em thì chỉ nghe các bác nói CGI là phun xăng trực tiếp vào buồng đốt dưới áp suất cao, song nhiều người nói cái công nghệ này có từ đời tám hoánh. Vậy CGI của Mẹc có gì mới và tiên tiến?
Rất mong bác quan tâm vụ này nhé.

Bác có thể xem thông tin tại đây Động cơ CGI BlueEFFICIENCY
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Nếu mua xe mà khuyến mãi thêm 2 em đó thì mua liền
21.gif
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Herolee nói:
Em thì chỉ nghe các bác nói CGI là phun xăng trực tiếp vào buồng đốt dưới áp suất cao, song nhiều người nói cái công nghệ này có từ đời tám hoánh. Vậy CGI của Mẹc có gì mới và tiên tiến?
Rất mong bác quan tâm vụ này nhé.

Bác nói chính xác, động cơ CGI do Mercedes nghiên cứu và đưa vào sử dụng lần đầu tiên năm 1955 trên chiếc 300SL Gullwing. Tuy nhiên, tại thời điểm đó xăng thì dồi dào, môi trường thì không sợ phải ô nhiễm nên việc đưa động cơ vừa tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường không được mọi người quan tâm lắm. Cho đến ngày nay thì vấn đề này trở thành mối quan tâm xã hội. Vì thế đưa vào sử dụng động cơ có dung tích xy lanh nhỏ có công suất lớn và tiết kiệm môi trường, cộng thêm được ưu đãi về thuế ( ở VN thuế đánh vào dung tích động cơ và một số nước còn đánh thuế dựa vào lượng khí thải CO2) là lựa chọn tối ưu hiện nay.
 
Hạng D
19/11/06
2.252
0
36
Nhà em
he,đúng là dạo này tay nghề chụp ảnh cao,rất là chính hãng,ko có phải nền cây cỏ hoa lá cành như trước,nhưng có điều nhiều cái Mer ghép ảnh vẫn còn lỗi,như hình chiếc C300 vàng cát trên tạp chí ô tô mâm trước khác mâm sau,rồi con SLS AMG đen hồi đấy bác vinhnam post mâm trước cũng bị lòi ra cản