Hạng B2
11/4/08
153
6
18
tranquoctoan nói:
Ngoài Bắc có sales nào được như bác Vinh Nam trong đó thì tốt quá. Em mấy lần vào showroom của AD và VNS mà sales thì chẳng biết mấy + chẳng niềm nở lắm -> chán.
Các em đấy chỉ xem có bán được xe mới không thôi chứ chẳng để tâm học sản phẩm và nâng cao dịch vụ cho khách.
Không biết MBV đã tuyển được nhà phân phối mới ở HN chưa hay để em xin làm , đảm bảo hơn hẳn AD và VNS :)

2 tuần trước đi bảo dưỡng cái xe cho gấu bị một vố xém chết. May mà hôm sau mình đi chứ để gấu đi thì chắc góa vợ 2 rồi!!! Vãi hơn cả tè!!!
 
Hạng B2
11/4/08
153
6
18
Chuyện qua rồi nên khỏi nêu tên cụ thể nhưng cũng là kinh nghiệm để các bác chú ý. Không phải đồng hồ Tây thì lúc nào cũng chạy đúng (@cụ Tố).
Trước khi cả nhà đi nghỉ, tớ cẩn thận vác xe của gấu đi bảo dưỡng + thay dầu vì định đi bằng xe này. Xong xuôi chạy bon bon về, thấy máy móc có vẻ trơn tru hơn hẳn. Cứ như thủ tục hành chính vừa có phong bì he he he.. Sáng hôm sau xuất phát. Ăn sáng, cafe xong xuôi vừa đi được khoảng 5 phút thấy cảnh báo kêu bíp một phát. Tưởng gấu quên không đeo dây. Lúc sau theo thói quen ngó cái đồng hồ tốc độ, mức tiêu thụ xăng thấy hiện ngay dòng cảnh báo "Kiểm tra mức dầu máy". Hết hồn, gọi cho em seo thông báo. Lát sau 1 thanh niên bên xưởng bảo dưỡng gọi lại hẹn ở điểm X để kiểm tra. Tạt vào đó, thanh niên kia mở capo ngó một phát rồi nói luôn "Anh chị chịu khó cho xe vào xưởng một lúc". Trên đường đi thằng em chạy sau gọi điện báo "Xe anh bị chảy dầu rồi!". Gọi luôn về nhà cho bà oshin hỏi sàn garage có gì không? "Có một vũng dầu ạ!". Đến xưởng xác định ngay là lúc thay lọc dầu thợ lắp lọc dầu mới bị kênh. Phải chờ thay lại + đổ dầu bổ xung. Nguy hiểm nhất là tớ lại cài ngôn ngữ xe bằng tiếng Đức. Gấu đã đek biết gì về kỹ thuật lại cũng đek biết tiếng Đức. Cứ chạy đến khi cạn dầu thì không biết hậu quả thế nào???
 
Hạng B2
1/4/13
308
107
43
31
MyBe nói:
Chuyện qua rồi nên khỏi nêu tên cụ thể nhưng cũng là kinh nghiệm để các bác chú ý. Không phải đồng hồ Tây thì lúc nào cũng chạy đúng (@cụ Tố).
Trước khi cả nhà đi nghỉ, tớ cẩn thận vác xe của gấu đi bảo dưỡng + thay dầu vì định đi bằng xe này. Xong xuôi chạy bon bon về, thấy máy móc có vẻ trơn tru hơn hẳn. Cứ như thủ tục hành chính vừa có phong bì he he he.. Sáng hôm sau xuất phát. Ăn sáng, cafe xong xuôi vừa đi được khoảng 5 phút thấy cảnh báo kêu bíp một phát. Tưởng gấu quên không đeo dây. Lúc sau theo thói quen ngó cái đồng hồ tốc độ, mức tiêu thụ xăng thấy hiện ngay dòng cảnh báo "Kiểm tra mức dầu máy". Hết hồn, gọi cho em seo thông báo. Lát sau 1 thanh niên bên xưởng bảo dưỡng gọi lại hẹn ở điểm X để kiểm tra. Tạt vào đó, thanh niên kia mở capo ngó một phát rồi nói luôn "Anh chị chịu khó cho xe vào xưởng một lúc". Trên đường đi thằng em chạy sau gọi điện báo "Xe anh bị chảy dầu rồi!". Gọi luôn về nhà cho bà oshin hỏi sàn garage có gì không? "Có một vũng dầu ạ!". Đến xưởng xác định ngay là lúc thay lọc dầu thợ lắp lọc dầu mới bị kênh. Phải chờ thay lại + đổ dầu bổ xung. Nguy hiểm nhất là tớ lại cài ngôn ngữ xe bằng tiếng Đức. Gấu đã đek biết gì về kỹ thuật lại cũng đek biết tiếng Đức. Cứ chạy đến khi cạn dầu thì không biết hậu quả thế nào???
Nguy hiểm thật ấy, may mà bác còn xử lí kịp.