Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Ở otosaigon:
  • Mazda 3 máy 1.5: bị chửi xe hạng C máy hạng B
  • Accord máy 1.5 tăng áp 170-180 hp: bị chửi xe hạng D máy hạng C
  • Ông Mẹc máy 1.5 tăng áp 156hp: chưa thấy bị chửi xe hạng E máy hạng C :D

Pk "Hạng E" là cái khái niệm ngu ngu do bọn nhà báo VN đẻ ra.
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
sao tăng áp Mer còn thua tăng áp Honda vậy trời..!

Đâu có nghĩa cứ xe sang thì thông số sẽ lớn hơn cụ.
Cái máy 1.6 bản thương mại mạnh nhất thuộc về GR Yaris thị trường Nhật 268 ngựa, nhưng cũng cái máy đó Toyota ra mắt ở thị trường Đức còn 257 ngựa.
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Thua hết em e200 trước...nhìn em e 180 với c180 nó dị thế nào...
 
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Nhìn cũng đủ đủ nhưng cảm giác như thắt lưng buộc bụng để chơi E
"Nhìn cũng đủ đủ" là được rồi bạn. Xe phân khúc thấp (Mer C hoặc BMW 3) phiên bản cao nhất sẽ có giá tiệm cận xe phân khúc cao hơn (Mer E hoặc BMW 5) phiên bản thấp nhất. Nhưng Mer S hoặc BMW 7 phiên bản thấp nhất lại có giá cao hơn quá xa so với Mer E hoặc BMW 5 cao nhất.
Còn việc "thắt lưng buộc bụng" để chơi xe, tôi lại nghĩ khác: có những món trên xe thì cần với người này nhưng không cần với người khác. Thí dụ: tôi không cần cửa sổ trời và sẽ không muốn tốn tiền để có nó. Nên hãng ra nhiều phiên bản để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng (tôi đã mua và chạy qua 6 xe)
 
Tập Lái
1/2/20
43
22
8
38
Ở otosaigon:
  • Mazda 3 máy 1.5: bị chửi xe hạng C máy hạng B
  • Accord máy 1.5 tăng áp 170-180 hp: bị chửi xe hạng D máy hạng C
  • Ông Mẹc máy 1.5 tăng áp 156hp: chưa thấy bị chửi xe hạng E máy hạng C :D
Còn tuỳ tình hình chạy thực tế nửa. Mà xe 2 tỏi thông số động cơ vậy cũng bèo.
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
lol, bác nên tìm hiểu thêm trước khi phán nhà báo ngu :D

Bác cứ lên gg tìm xem các trang web nước ngoài có cái hạng E để chỉ 1 chiếc midsize k.
Tờ báo lá cải tàu nhanh trước đây có 1 bài phân hạng ngu k chịu nổi luôn. Nó đẻ ra thêm cả cái hạng j.
Thế giới có 2 cách gọi chính cho các phân hạng. Thứ nhất: là A B C D F. Thứ 2: city car, subcompact, compact, midsize, fullsize. Hai cách gọi như nhau. Xe bình dân và xe sang đều sử dụng như vậy. Xe sang thêm chữ Luxury vô.
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.359
118
39
Bác cứ lên gg tìm xem các trang web nước ngoài có cái hạng E để chỉ 1 chiếc midsize k.
Tờ báo lá cải tàu nhanh trước đây có 1 bài phân hạng ngu k chịu nổi luôn. Nó đẻ ra thêm cả cái hạng j.
Thế giới có 2 cách gọi chính cho các phân hạng. Thứ nhất: là A B C D F. Thứ 2: city car, subcompact, compact, midsize, fullsize. Hai cách gọi như nhau. Xe bình dân và xe sang đều sử dụng như vậy. Xe sang thêm chữ Luxury vô.
Mời bác google để biết thêm, bác kêu người khác google trong khi bác chả biết gì, lại ko chịu tìm hiểu :D Hạng E dành cho xe executive/fullsize car. Phân khúc này xe có kích thước lớn hơn xe cỡ trung 1 chút (vd con e200 có chiều dài cơ sở 2939mm còn accord chỉ 2830mm). Hạng E: Mẹc E, BMW 5, Audi A6, Lexus ES, Toyota Avalon... Hạng F tất nhiên cho đám Mec S, Audi A8...
Bác dốt ở cái nhóm chung tụi Mẹc E với Camry :D Xin lỗi chứ Camry chỉ được gộp chung với Mẹc C thôi (chắc giờ bác mới biết Mẹc C thuộc pk D chứ ko phải C nhể) :D
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Mời bác google để biết thêm, bác kêu người khác google trong khi bác chả biết gì, lại ko chịu tìm hiểu :D Hạng E dành cho xe executive/fullsize car. Phân khúc này xe có kích thước lớn hơn xe cỡ trung 1 chút (vd con e200 có chiều dài cơ sở 2939mm còn accord chỉ 2830mm). Hạng E: Mẹc E, BMW 5, Audi A6, Lexus ES, Toyota Avalon... Hạng F tất nhiên cho đám Mec S, Audi A8...
Bác dốt ở cái nhóm chung tụi Mẹc E với Camry :D Xin lỗi chứ Camry chỉ được gộp chung với Mẹc C thôi (chắc giờ bác mới biết Mẹc C thuộc pk D chứ ko phải C nhể) :D

Châu Âu họ có khai niệm E-segment. Nhưng tất cả những chiếc phân khúc này vẫn gọi là midsize executive car nha bác, họ xếp Mer C pk D. Châu Mỹ k nha, xe của họ đã lớn sẵn nên họ xếp Mer C pk compact (pk C), Mer E Midsize nha.