Daimler nhường thị trường VN cho Vinfast rồiChưa đọc bài mà nhìn nội thất là đoán ra ngay xe điện . Nhưng mà 300000 sạc trên toàn thế giới(trừ châu âu) thì có vẽ k tới chân VN rồi.
Có vẻ việc của mình vất vả quá, hộc máu để mua. Còn họ có vẻ lợi nhiều hơn mìnhViệc của họ là thiết kế, việc của mình là kiếm tiền mua thiết kế của họ.
Ôi xe điện thì xe nào cũng phổ thông hết, trừ mấy xe không phải ra thôiCó thể làm một bài xe điện phổ thông ở các nước dc ko chủ mod ơi,,,
A nói chí phải,, nge như câu ai cũng biết suy nghĩ hết trừ a ra thôiÔi xe điện thì xe nào cũng phổ thông hết, trừ mấy xe không phải ra thôi
Đúng là mấy chiếc xe điện thấy họ chăm chút nội thất ghê thật, nhìn đúng hơi hướng tương lai.Chưa đọc bài mà nhìn nội thất là đoán ra ngay xe điện . Nhưng mà 300000 sạc trên toàn thế giới(trừ châu âu) thì có vẽ k tới chân VN rồi.
Hehe, chịu thôi bác vì mình không bằng được họ.Có vẻ việc của mình vất vả quá, hộc máu để mua. Còn họ có vẻ lợi nhiều hơn mình
Chắc bác nói vui. Mấy dòng Vinfast hiện nay đâu có dòng nào cạnh tranh với các dòng của Mercedes đâu bác.Daimler nhường thị trường VN cho Vinfast rồi
Chắc cấm bán ra xe mới thôi. Xe cũ của dân vẫn chạy vô sờ tưĐến 2050 châu âu nó mới cấm xe xăng thì lo gì tầm này. Xe điện hãy để 5 năm nữa hẵng tính. Bây giờ trạm sạc, không có, không đồng bộ, không có tiêu chuẩn chung, thì chẳng lẽ mỗi công ty bán ô tô tự xây trạm sạc, sẽ rất mất trật tự. Bao h VN có quy định chung về chui sạc, tiêu chuẩn pin, điện áp và có người đứng ra xây trạm như trạm xăng bây giờ thì mới khả quan. Bên cạnh trạm sạc sẽ sinh ra thêm trạm dừng chân vì kiểu gì ít nhất cũng sẽ phải cắm sạc 20p.