Những món sẽ thêm vào chút đỉnh bảo dưỡng cho xe gồm có lọc gió động cơ K&N,lọc nhớt động cơ K&N và thiết bị tăng tốc Sprintbooster:
Vỏ xe Pirelli đã về,em so sánh kích thước 4 vỏ với 1 anh thợ,và chiếc Airblade dựng sát bên:
Đây là Size vỏ:
Dự định thay 2 đuôi ống pô mỗi bên thành 3 ống thế này:
Vỏ xe Pirelli đã về,em so sánh kích thước 4 vỏ với 1 anh thợ,và chiếc Airblade dựng sát bên:
Đây là Size vỏ:
Dự định thay 2 đuôi ống pô mỗi bên thành 3 ống thế này:
Last edited by a moderator:
Em ướm thử Body Kits lên xem sao:
Cuối cùng em nó cũng xong 3 ống xả mỗi bên:
Hiện tại đang tiến hành lắp bộ phuộc chỉnh điện Brabus,và vô mâm vỏ,các bác chờ tiếp nhé.
Cuối cùng em nó cũng xong 3 ống xả mỗi bên:
Hiện tại đang tiến hành lắp bộ phuộc chỉnh điện Brabus,và vô mâm vỏ,các bác chờ tiếp nhé.
Hic,dạ dạ chính hắn đấy ạ Marco làm đẹp lắmtuner nói:Bác C nên đính chính lại nha, exhaust by MARCO nha !
4 vỏ đã vô xong rồi:
Cân mâm,ôi giời to bằng bánh xe tải cân mệt quá:
Tiến hành lắp bộ phuộc chỉnh điện Brabus vào,đầu tiên là tháo phuộc cũ ra:
So sánh với phuộc mới:
Phuộc mới có thêm phần điện điều chỉnh bằng công tắc trên xe:
Phuộc trước:
Phuộc sau:
Bộ công tắc điều chỉnh lắp đặt vào vị trí cũ của hốc nhỏ,không cần phải đục khoét gì hết nha.
Sau khi lắp phuộc mới xong,đi test xe trên đường và kết quả thật bất ngờ,cảm giác lái êm dịu hẳn,không còn phát ra tiếng cụp cụp như phuộc ZIN.
Còn tiếp em đang upload thêm ảnh.