1 tỷ mấy chứ có phải vài chục tỷ đâu làm ghê vậy bác. Bác hỏi bên Mer xem 100 khách mua xe hết bao nhiu là mua trả góp. Tiền quan trọng lắm bác. Mua 1 chiếc phải suy nghĩ đủ thứ. Mấy đại giad chơi siêu xe mới ko cần suy nghĩ thôi,mà ko cần suy nghĩ thì cũng ko nghĩ tới con này đâu.Cũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng
Đúng luônEm này rất lỡ cỡ về giá, vì là xe nhập nên giá tiệm cận quá sát với GLC250.
GLA 250 nếu giá thế này thì chỉ rẻ hơn GLC250 có vài chục triệu.
giá này mua glc rộng rãi hơn nhiều
Nhảm, mẹc cũng có nhiều loại mẹc. Có cả loại để đi khè thiên hạ nữa. Con gla này bán chậm, bé. Ít thấy trên đườngCũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng
Điểm nhấn thể thao mạnh mẽ, nhưng là chổ để hút bụi bẩnCá nhân em ko thích hai đường gân bên hông xe.
Theo kinh nghiệm của e thì mấy dòng dưới 3 quả ... thì 95% là trường hợp úp gờ rết từ thế hệ công dân toyota cũ thôi, nên tiền bạc ko phải ưu tiên số 1 thì cũng là 1.5 .....Cũng còn tuỳ theo chủ sở hữu thích xe nhập hay ráp ở VN ,chứ em nghĩ đã chơi dòng "ngôi sao ba cánh" thì tiền bạc chắc ko quan trọng