Yếu chỗ nào nhỉ. Yếu ở cái dung tích máy à.Xe yếu sinh lý quá, mang về cái máy 2.0 cho đàng hoàng. Xe hoàn toàn mới thì lỗi nhiều lắm, hẹn 3 năm nữa nc tiếp
Yếu chỗ nào nhỉ. Yếu ở cái dung tích máy à.
đúng rồi, ko quen đi xe tăng tốc 0-100 quá 6s
Volkswagen là "xe nhân dân", giá rẻ trên khắp thế giới - về Việt nam gắn mác Đức treo giá siêu hoang tưởng. Dân ta hiểu biết rồi (nhất là sau vụ lừa dối khí thải) nên doanh số hiệu này đang tiệm cận dần về ... 0!Đối thủ của em này trực tiếp là đồng hương VW tiguan allspace giá mềm hơn 1 tí. Quan điểm mỗi người đại đa số thì ko nên mua mẹc ( chỉ dành cho đại gia gia), vì giá phụ tùng ở VN thay toàn cụm, hư 1 con senso cũng thay nguyên cụm. Cho nên có tiền mua xe mà ko có tiền thay phụ tùng nên đành chia tay.
Nhưng người đi xe như vậy sẽ không quan tâm những dòng cấp thấp và 7 chỗ đâuđúng rồi, ko quen đi xe tăng tốc 0-100 quá 6s
điều tốt nhất với người dùng là khi glb về, con tiguan allspace sẽ buộc phải giảm giá về với giá trị thực, trừ phi vw ko cần bán hàng. Có điên mà cùng 1,8 tỉ lại mua vw thay vì mẹc
7 chỗ mà ngắn hơn 5 chỗ GLC. 2 chỗ sau cùng chắc chỉ để cho có chứ ko dùng được.
Công nhận với cụ thằng vw bán quá đắt so với giá trị.Volkswagen là "xe nhân dân", giá rẻ trên khắp thế giới - về Việt nam gắn mác Đức treo giá siêu hoang tưởng. Dân ta hiểu biết rồi (nhất là sau vụ lừa dối khí thải) nên doanh số hiệu này đang tiệm cận dần về ... 0!
Máy 1.3 hình như của Renault thì phải
Mercedes-Benz M282 engine - Wikipedia
en.m.wikipedia.org
Giá trên cho con GLB 250 máy 2.0 + hộp số 8 cấp mới thì ngon.Máy 1.3 hình như của Renault thì phải
Mercedes-Benz M282 engine - Wikipedia
en.m.wikipedia.org
Máy renault + hộp số 7 cấp đời cô lựu thì nhọ thật.