À ... thế nên em mới nói là quan trọng nhất là máy, nếu cho tự dựng cấu hình xe thì em ưu tiên GLC300 mà option base.những option em có tham khảo bạn bè, đa số nếu chưa đụng tới thì ok. Nhưng đã chạy xe có những option này rồi mà leo lên chiếc khác mà nó thiếu thiếu thì rất là khó chịu. Đây là em hỏi thực tế bạn bè, và bản thân em cũng như vậy.
Còn prado nó hầm hố thật, em có chạy thử xe của bạn em là prado nhập Ả Rập (có bánh treo) máy dầu, em nói thật là không cảm xúc, lúc vượt xe vô cùng khó khăn. Còn GLC 200 tuy chỉ 184hp, nhưng đạt ở vòng tour 5,500 thì không phải dạng vừa đâu bác.
Còn vụ prado thì hơi đặc thù ... vì bác sẽ ít thấy xe nào 160hp mà đi 120 vòng tua chỉ 1600-1800 thoai ... máy toy vốn đã ít rung mà lại còn tải nhẹ ...
Em cũng đi một loại gọi là sang, ít nhất là hơn glc300, cũng nhiều op, nhưng mà vẫn kèm 1 em cẩm ly từ 2010 để đi đa dạng, chẳng có ốp sừn gì, lắp thêm mỗi cái bluetooth mất vài củ ... vẫn chạy hàng ngày.
Ngày xưa thì có tâm lý xe sang phải nhiều ốp cho khác bọt ... giờ xe hàn với kiểu chấp chới như ford Ex cũng nhiều rồi thì ốp lại ít đc quan tâm ... h con nào mà ngồi được lâu mà cảm thấy hạnh phúc hơn .. thì con đấy là sang hơn.
Còn vấn đề đang lái xe nhiều ốp sừn leo lên xe ko có đúng là hơi khó chịu ... em thì hơi khác biệt là tại tính em cũng ko coi trọng xe cộ lắm, xe đắt cũng vứt mũ lao động, xẻng quốc tung giời lên ... chỉ quan trọng mỗi leo lên đi được là ok. ) ) , cứ miễn là xe nó êm ái, dễ bảo là ok hết.
Chỉnh sửa cuối: