Ráp VN.Ủa vậy là 2ty8 là bản ráp vn hay nhập vậy ? Tăng hẳng 200tr ?
Viền lốp xe GLC300 tại Mã Lai, cùng màu với ngoại thất xe, cua lốp sau được bè ra nhìn thể thao
Viền lốp xe Gò Vấp
Viền lốp xe Gò Vấp
Lạm phát thì cái gì chẳng tăng, Mỹ và Can giá xe nó cũng tăng chứ đâu chỉ vn.Ủa vậy là 2ty8 là bản ráp vn hay nhập vậy ? Tăng hẳng 200tr ?
Nhưng Geely chưa có quyền điều hành vì chưa đủ 51% cổ phẩn. Khi nào cầm trên 51% kiểu như Volvo tính là xe TQ được.Cổ đông lớn nhất của Daimler là Geely của TQ thì có được gọi là hãng xe TQ ko mọi người
Bác chạy thử C300 rồi à.Lái xe trải nghiệm thực tế thì nó ko sến đâu bạn, mà thật sự long lanh đấy. Mình mới chạy thử C300 , nội thất y chang con GLC mới này nhé.
Bác giúp em cái nhé.
Vì gần đây em lấy chiếc C300 về, bị đắt hơn 600 triệu so với 330 Thaco nên cay quá đang muốn bán.
Em thấy cái cửa C300 này tại sao lại đóng vào mở ra kéo rất nặng, nặng hơn mấy xe Mercedes trước đây rõ ràng, không lẽ khối lượng xe đời này làm lớn hơn mấy đời trước?
Nó nặng hơn cả C, E, S các đời trước luôn!
Bác chạy thử C300 rồi à.
Bác giúp em cái nhé.
Vì gần đây em lấy chiếc C300 về, bị đắt hơn 600 triệu so với 330 Thaco nên cay quá đang muốn bán.
Em thấy cái cửa C300 này tại sao lại đóng vào mở ra kéo rất nặng, nặng hơn mấy xe Mercedes trước đây rõ ràng, không lẽ khối lượng xe đời này làm lớn hơn mấy đời trước?
Nó nặng hơn cả C, E, S các đời trước luôn!
tăng 170kg :v
Anh lấy về đắt hơn 330i tới 600 triệu, nhưng giờ anh rao bán thì lái nó ép c300 của anh rẻ hơn con 330i nhé. Lúc đó chắc anh lên tăng xông chứ ko còn cay nữa =)).Bác chạy thử C300 rồi à.
Bác giúp em cái nhé.
Vì gần đây em lấy chiếc C300 về, bị đắt hơn 600 triệu so với 330 Thaco nên cay quá đang muốn bán.
Em thấy cái cửa C300 này tại sao lại đóng vào mở ra kéo rất nặng, nặng hơn mấy xe Mercedes trước đây rõ ràng, không lẽ khối lượng xe đời này làm lớn hơn mấy đời trước?
Nó nặng hơn cả C, E, S các đời trước luôn!
Cửa mở/đóng nặng hay nhẹ mình nghĩ do bản lề cửa, chứ không phải do khối lượng tổng thể nó tăng đâu anh.