Sale thì chảnh hả bác. Mua bản base mà không mua options là miễn tiếpPọ chét thì khỏi nói rồi, hơi bị dày =)).
Cái đó thì mình chưa biết nhưng nếu nói xe sang ở VN mà hiệu suất sinh lời trên các sản phẩm bán ra cũng như dịch vụ xưởng thì Mer, Audi, BMW gọi Pọ chét bằng cụSale thì chảnh hả bác. Mua bản base mà không mua options là miễn tiếp
Có hả bác )) showroom nào, may em không gặpSale thì chảnh hả bác. Mua bản base mà không mua options là miễn tiếp
Cái đó thì mình chưa biết nhưng nếu nói xe sang ở VN mà hiệu suất sinh lời trên các sản phẩm bán ra cũng như dịch vụ xưởng thì Mer, Audi, BMW gọi Pọ chét bằng cụ
Tại cụ không hiểu.
Porsche nó kinh doanh option, còn cái xe chỉ là cái chỗ để option thôi. Sale cũng hưởng hoa hồng từ option.
Con Porsche ngang với con gle53 này là con Cayenne S Coupe giá khởi điểm 6 tỉ, thêm option vào nữa cho ngang với Mẹt thì rơi vào tầm 7,5.
Vụ option mình không nói, ý mình đây là giá bán và lợi nhuận. Lúc trước làm 1 chai dung dịch của Đức Mer và Por dùng cùng 1 loại mà 2 cái giá khác nhau đóTại cụ không hiểu.
Porsche nó kinh doanh option, còn cái xe chỉ là cái chỗ để option thôi. Sale cũng hưởng hoa hồng từ option.
Con Porsche ngang với con gle53 này là con Cayenne S Coupe giá khởi điểm 6 tỉ, thêm option vào nữa cho ngang với Mẹt thì rơi vào tầm 7,5
Chính xác nè.Tại cụ không hiểu.
Porsche nó kinh doanh option, còn cái xe chỉ là cái chỗ để option thôi. Sale cũng hưởng hoa hồng từ option.
Con Porsche ngang với con gle53 này là con Cayenne S Coupe giá khởi điểm 6 tỉ, thêm option vào nữa cho ngang với Mẹt thì rơi vào tầm 7,5.
vô Saigon Times Square kêu chai Lavie giá khác vô Pullman chớ bác,,Vụ option mình không nói, ý mình đây là giá bán và lợi nhuận. Lúc trước làm 1 chai dung dịch của Đức Mer và Por dùng cùng 1 loại mà 2 cái giá khác nhau đó
cái này cả thế giới riêng gì VN đâu bác =)) lợi nhuận trên chiếc xe cao nhất màCái đó thì mình chưa biết nhưng nếu nói xe sang ở VN mà hiệu suất sinh lời trên các sản phẩm bán ra cũng như dịch vụ xưởng thì Mer, Audi, BMW gọi Pọ chét bằng cụ
Có 2 cách bán hàng: 1 lãi ít nhưng dung tích thị trường lớn (Toyota) và lãi trên từng chiếc nhiều nhưng bán chậm (Porsche). Mỗi hãng có mỗi kiểu bán khác nhau, và chắc chắn Porsche không thể nào đọ doanh thu lẫn lợi nhuận như Toyota hoặc mấy người đồng hương như Mẹc Bim.Vụ option mình không nói, ý mình đây là giá bán và lợi nhuận. Lúc trước làm 1 chai dung dịch của Đức Mer và Por dùng cùng 1 loại mà 2 cái giá khác nhau đó
Lại nhầm anh nhé, Toy bán nhiều nhưng lợi nhuận biên còn bóp cả Mer luôn là bình thường.Có 2 cách bán hàng: 1 lãi ít nhưng dung tích thị trường lớn (Toyota) và lãi trên từng chiếc nhiều nhưng bán chậm (Porsche). Mỗi hãng có mỗi kiểu bán khác nhau, và chắc chắn Porsche không thể nào đọ doanh thu lẫn lợi nhuận như Toyota hoặc mấy người đồng hương như Mẹc Bim.
Lợi nhuận biên của Toy lớn nên Pors phải mang sách đi học TPS của Toy là vì vậy.