Cảm ơn anh đã quan tâm giúp em.Xe của bác ở khu vực nào và nhắn cho em xin biển số và số điện thoại nhé. Em chuyển đến đại lý để xử lý trường hợp này.
Xe em GLE400 bks 79A-104.36. Mua của HAXCO.
Em phát hiện lốp bị mòn má trong từ lúc khoảng 3000km nhưng rất ít nên em chưa chú ý. Đến khoảng 8000km thì bắt đầu mòn rất nhanh. Vinastar Nha Trang yêu cầu đảo lốp sau ra trước để theo dõi và hiện nay hai lốp sau cũng đã mòn y chang cặp lốp trước. Tài xe cty em yêu cầu Vinastar lập biên bản báo cáo nhà máy nhưng hết lần này đến lần khác đều ko có kết quả.
Đường ống hồi của lốc lạnh cũng bị xì từ lúc mới mua được một thời gian. Cũng làm biên bản chụp hình các kiểu nhưng vẫn chưa hề có động thái thay mới. Giờ vẫn bị xì. Nhưng lỗi này em còn ráng được chứ lốp xe thì phải khắc phục ngay cho em.
Xe chưa bao giờ chạy đi xa, chưa bao giờ offroad hay thậm chí chưa chạy trên đường xấu. Vậy mà lại dính lỗi này em ức lắm.
Thứ 7 vừa rồi tài xế cty đã đưa xe lên Vinastar Nha Trang để chụp ảnh và làm biên bản tuy nhiên em chưa biết kết quả ra sao.
Thứ 4 tới đây em có mặt tại HCM để họp, em đang muốn kết hợp ghé HAXACO để khắc phục lỗi luôn rồi em về luôn chứ thực sự em ở xa cực kỳ khó sắp xếp để vào Hcm.
Mong bác hỗ trợ em vụ này.
Xe sang mà CSKH chưa sangggggCảm ơn anh đã quan tâm giúp em.
Xe em GLE400 bks 79A-104.36. Mua của HAXCO.
Em phát hiện lốp bị mòn má trong từ lúc khoảng 3000km nhưng rất ít nên em chưa chú ý. Đến khoảng 8000km thì bắt đầu mòn rất nhanh. Vinastar Nha Trang yêu cầu đảo lốp sau ra trước để theo dõi và hiện nay hai lốp sau cũng đã mòn y chang cặp lốp trước. Tài xe cty em yêu cầu Vinastar lập biên bản báo cáo nhà máy nhưng hết lần này đến lần khác đều ko có kết quả.
Đường ống hồi của lốc lạnh cũng bị xì từ lúc mới mua được một thời gian. Cũng làm biên bản chụp hình các kiểu nhưng vẫn chưa hề có động thái thay mới. Giờ vẫn bị xì. Nhưng lỗi này em còn ráng được chứ lốp xe thì phải khắc phục ngay cho em.
Xe chưa bao giờ chạy đi xa, chưa bao giờ offroad hay thậm chí chưa chạy trên đường xấu. Vậy mà lại dính lỗi này em ức lắm.
Thứ 7 vừa rồi tài xế cty đã đưa xe lên Vinastar Nha Trang để chụp ảnh và làm biên bản tuy nhiên em chưa biết kết quả ra sao.
Thứ 4 tới đây em có mặt tại HCM để họp, em đang muốn kết hợp ghé HAXACO để khắc phục lỗi luôn rồi em về luôn chứ thực sự em ở xa cực kỳ khó sắp xếp để vào Hcm.
Mong bác hỗ trợ em vụ này.
Ráng cày mai mốt đổi Porsche chính hãng mà đi, vì trên OS chưa ai phàn nàn đẳng cấp CSKH của nó hết
Bác cho em hỏi thêm: Nếu canh lại góc chụm có bắt buộc phải thay cặp lốp trước không? Vì lỗi này em chắc chắn không phải do người sử dụng, nếu bắt em thay cả cặp lốp em ức quá.Xe của bác ở khu vực nào và nhắn cho em xin biển số và số điện thoại nhé. Em chuyển đến đại lý để xử lý trường hợp này.
Và em còn 1 thắc mắc nữa là tại sao xe em không có thẻ SD chứa định vị bản đồ.
Lúc mua nhân viên sale nói xe GLE 400 không có, chỉ có đĩa cài gì gì đó những em cũng không thấy mặt mũi cái đĩa.
Cho tới thời điểm này, chiếc xe 4 tỉ vẫn không có định vị, còn thua chiếc C250 là sao????????????????????????????????????????
Chỉnh sửa cuối:
Tài xế cty em gọi lên CSKH không biết bao nhiêu lần mà hình như chỉ nghe hẹn.Xe sang mà CSKH chưa sanggggg
Ráng cày mai mốt đổi Porsche chính hãng mà đi, vì trên OS chưa ai phàn nàn đẳng cấp CSKH của nó hết
Bữa em gọi lên, em quả thật hơi bị sốc khi nhỏ tổng đài đọc cho em 1 sđt bảo em gọi vào số đó đi sẽ có anh bên kỹ thuật hướng dẫn giải quyết.
Em hỏi sao không gọi cho khách mà lại nói khách đích thân gọi cho kỹ thuật thế kia, em ấy bảo dạ anh cứ gọi đi cho nhanh anh ạ, vì bên em đông lắm.....?!!
Quả thật em hơi bị sốc.
Xe em xe mới nên em thật sự muốn biết nguyên nhân tại sao xe em bị lệch góc chụm.
Xe sang mà CSKH chưa sanggggg
Ráng cày mai mốt đổi Porsche chính hãng mà đi, vì trên OS chưa ai phàn nàn đẳng cấp CSKH của nó hết
Bọn đi Pọt Sê nó coi bọn Oser như cỏ rác, vô đây chi?
@TonyandJ : em đã nhận được thông tin của bác, đã chuyển đến PDV của Haxaco Điện Biên Phủ để chuẩn bị nhận xe khi xe của bác vào đến Sài Gòn.
Về việc thắc mắc của bác về bản đồ thì tùy vào từng loại xe, nhà sản xuất họ có trang bị thẻ nhớ đi kèm hoặc phải mua thêm thẻ nhớ sau khi mua xe.
Về việc thắc mắc của bác về bản đồ thì tùy vào từng loại xe, nhà sản xuất họ có trang bị thẻ nhớ đi kèm hoặc phải mua thêm thẻ nhớ sau khi mua xe.
- Các xe phải mua thêm thẻ nhớ bao gồm các xe C200, CLA200, GLA200, GLC250, GLE400 4Matic, E200 ... xe của bác đang đi là GLE400 4matic. Thông số kỹ thuật đi kèm và 1 số trang bị phải đặt thêm về xe GLE400 4matic bác có thể xem qua tại đây.
- Các xe được trang bị thẻ nhớ bản đồ theo xe: C250 Exlusive, E250, GLC 300, GLE 400 Exlusive, GLE 450 Coupe....
Bọn đi Pọt Sê nó coi bọn Oser như cỏ rác, vô đây chi?
Tội... bỏ 4 tỏi ra mua xe mà còn bị khinh thế cơ à! Lần sau thử quất con S Maybach coi nó chăm sóc khá hơn k nhéTài xế cty em gọi lên CSKH không biết bao nhiêu lần mà hình như chỉ nghe hẹn.
Bữa em gọi lên, em quả thật hơi bị sốc khi nhỏ tổng đài đọc cho em 1 sđt bảo em gọi vào số đó đi sẽ có anh bên kỹ thuật hướng dẫn giải quyết.
Em hỏi sao không gọi cho khách mà lại nói khách đích thân gọi cho kỹ thuật thế kia, em ấy bảo dạ anh cứ gọi đi cho nhanh anh ạ, vì bên em đông lắm.....?!!
Quả thật em hơi bị sốc.
Xe em xe mới nên em thật sự muốn biết nguyên nhân tại sao xe em bị lệch góc chụm.
Khi nào kiểm tra xong.Tài xế cty em gọi lên CSKH không biết bao nhiêu lần mà hình như chỉ nghe hẹn.
Bữa em gọi lên, em quả thật hơi bị sốc khi nhỏ tổng đài đọc cho em 1 sđt bảo em gọi vào số đó đi sẽ có anh bên kỹ thuật hướng dẫn giải quyết.
Em hỏi sao không gọi cho khách mà lại nói khách đích thân gọi cho kỹ thuật thế kia, em ấy bảo dạ anh cứ gọi đi cho nhanh anh ạ, vì bên em đông lắm.....?!!
Quả thật em hơi bị sốc.
Xe em xe mới nên em thật sự muốn biết nguyên nhân tại sao xe em bị lệch góc chụm.
Anh Chủ nhớ cho bài viết về quá trình khổ hạnh nhé
Gia đình xin cảm ơn!