Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
Xe thì đẹp, chạy thì sướng. Mà tâm lý ai cũng ngán bảo dưỡng nên khó mua khó bán
 
Hạng B1
19/6/17
95
164
38
34
rao bán đầy trên 4banh ai rãnh mà đi săn mấy con này :D . phải xài chung part phụ tùng với máy xăng cũng đỡ toàn xài part riêng thay thế toàn đặt về giá lại còn cao hơn nữa .
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Tôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
  • Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
  • Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
  • Thay trục giảm chấn
  • thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Ngoài ra còn thay những cái bắt buộc như thắng, dỉa ... lọc .
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng

Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.

Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...

Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Tôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
  • Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
  • Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
  • Thay trục giảm chấn
  • thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Ngoài ra còn thay những cái bắt buộc như thắng, dỉa ... lọc .
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng

Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.

Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...

Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
Bảo duỡng thì bình thuờng như BMW hả quynh,, có hãng nào bão duỡng bất thuờng đâu,, tuởng như Toyota thì đẹp
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Tôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
  • Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
  • Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
  • Thay trục giảm chấn
  • thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Ngoài ra còn thay những cái bắt buộc như thắng, dỉa ... lọc .
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng

Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.

Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...

Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
2009 hình như không có GLK220CDI mà chỉ có GLK280 (nhập) và GLK300( ráp tại VN). Xe bạn của bác chắc đời 2o12 về sau.
 
  • Like
Reactions: fireprince and Osin
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
rao bán đầy trên 4banh ai rãnh mà đi săn mấy con này :D . phải xài chung part phụ tùng với máy xăng cũng đỡ toàn xài part riêng thay thế toàn đặt về giá lại còn cao hơn nữa .
Họ tìm xe chủ bán lại, chứ trên mạng đăng toàn saloon.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Nhiều bác nghe đồn nói chi phí đắt nhưng tùy người sử dụng chứ tôi thấy GLK đi lành. Cá nhân thích xe máy dầu hơn máy xăng do đi "bốc" hơn máy xăng và chi phí nhiên liệu cũng rẻ. Có lần đi Campuchia với chiếc xe máy dầu thì mình đổ 120$ tiền xăng (GLK250) nhưng xe GLK220 lại đổ 70$ tiền dầu.

Xe dầu phải nhắc đến chiếc này, chủ nhân đi qua đến Everest Camp và còn đi nhiều nơi trên VN và các quốc gia ĐNA. Chiếc này hiện đã qua chủ mới đâu ở các tỉnh phía Bắc

Mercedes-Benz GLK 220 CDI: Xe sang máy dầu được nhiều người Việt săn lùng