Hihi, là bà huyện bác ơi. Khổ thân em lắm bác ơi, toàn bị xúiRồi sau đó ai xúi tiếp bác đổi sang W222? bà thôn chăng?
Bán Đầy thì mới lên trang nhất OS.Thấy bán đầy trên chợ xe đó mà,, cần gì săn,,
bán Ít thì làm gì được lên?
Tôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng
Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.
Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...
Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
- Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
- Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
- Thay trục giảm chấn
- thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng
Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.
Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...
Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
Bảo duỡng thì bình thuờng như BMW hả quynh,, có hãng nào bão duỡng bất thuờng đâu,, tuởng như Toyota thì đẹpTôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
Ngoài ra còn thay những cái bắt buộc như thắng, dỉa ... lọc .
- Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
- Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
- Thay trục giảm chấn
- thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng
Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.
Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...
Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
2009 hình như không có GLK220CDI mà chỉ có GLK280 (nhập) và GLK300( ráp tại VN). Xe bạn của bác chắc đời 2o12 về sau.Tôi có người bạn có y hệt GLK 220 CDI 4matic (2009) .... hiện trên 200K ..... nói nó bán lại mà nó kh bán vì hết giá rồi. Những bệnh và sửa chửa mà tôi được biết là
Ngoài ra còn thay những cái bắt buộc như thắng, dỉa ... lọc .
- Chịu khó thay nhớt thường xuyên đúng định kỳ
- Có vấn đề hộp số lúc 180K, trục láp, đã thay và sửa lại hết
- Thay trục giảm chấn
- thay một ống cao su bị nứt ở phần cảm biến khói xả.
Gaz máy lạnh chưa đụng
Điện đóm chưa đụng
Chưa bao giờ thay ống nhúng
Nói chung là máy rất bền, hiền, kh hư lung tung (vặt) , đừng lo đèn cá vàng, vì nó có hệ thống tự động làm sạch các cảm biến khói xả.
Về bảo dưỡng thì bình thường như các xe khác ...
Nếu các bác cần, em sẽ chụp hình gửi cho .....
Xe Đức , phiên bản châu âu, bên tây âu, kh phải bên VN bạn à2009 hình như không có GLK220CDI mà chỉ có GLK280 (nhập) và GLK300( ráp tại VN). Xe bạn của bác chắc đời 2o12 về sau.
Trang GLK đời 2009
Họ tìm xe chủ bán lại, chứ trên mạng đăng toàn saloon.rao bán đầy trên 4banh ai rãnh mà đi săn mấy con này . phải xài chung part phụ tùng với máy xăng cũng đỡ toàn xài part riêng thay thế toàn đặt về giá lại còn cao hơn nữa .
Nhiều bác nghe đồn nói chi phí đắt nhưng tùy người sử dụng chứ tôi thấy GLK đi lành. Cá nhân thích xe máy dầu hơn máy xăng do đi "bốc" hơn máy xăng và chi phí nhiên liệu cũng rẻ. Có lần đi Campuchia với chiếc xe máy dầu thì mình đổ 120$ tiền xăng (GLK250) nhưng xe GLK220 lại đổ 70$ tiền dầu.
Xe dầu phải nhắc đến chiếc này, chủ nhân đi qua đến Everest Camp và còn đi nhiều nơi trên VN và các quốc gia ĐNA. Chiếc này hiện đã qua chủ mới đâu ở các tỉnh phía Bắc
Xe dầu phải nhắc đến chiếc này, chủ nhân đi qua đến Everest Camp và còn đi nhiều nơi trên VN và các quốc gia ĐNA. Chiếc này hiện đã qua chủ mới đâu ở các tỉnh phía Bắc