Có cái điểm khác duy nhất bác ko chụp thì còn nói làm gì 2-2-2 khác gì 2-3-2 có giống con Inova ko nè
Quan sát chiếc này qua ảnh thì có thể đưa ra nhận xét như thế này:
Xe nhập Mỹ không có trang bị AMG Line - tức là bộ bodykit AMG giống như xe nhập chính hãng cũng từ Mỹ về Việt Nam. Ở Mỹ không được trang bị AMG Line do họ để dành option này trên chiếc GLS 580 4Matic. Xe nhập tư nhân này chọn thêm option bộ mâm 21" có giá 1,750 USD
Đèn pha theo xe nhập khẩu là đèn pha LED do luật ở Mỹ không cho phép dùng đèn pha MultiBEAM. Đèn pha xe GLS 450 chính hãng được trang bị đèn MultiBeam y như các xe của Châu Âu.
Ngoại thất chiếc xe này có chọn thêm option bệ bước, có giá bên Mỹ 650 USD.
Nội thất chiếc này là Macchiato Beige/Magma Grey: trang bị tiêu chuẩn bên Mỹ.
Ốp gỗ Natural Grain Brown Walnut : thêm 160 USD
Hàng ghế sau 2 ghế thay vì 3 : ở Mỹ cho chuyển qua lại option 6 ghế hoặc 7 ghế mà không phải trả thêm tiền.
Vô lăng ốp gỗ Wood/leather steering : thêm 600 USD
Hàng ghế trước có chức năng làm mát và sấy, option này là Ventilated front seats có giá 450 USD. .
Hàng ghế sau không có hình ảnh, nếu chọn thêm option Heated 2nd-row seats thì thêm 2.130 USD cho 2 hàng ghế trước sau và có thêm massage.
Xe này hình như có chọn nguyên gói option Driver Assistance Package PLUS thêm 2.250 USD. Nếu khg chọn thì hơi tiếc.
E-Active Body Control bên Mỹ có giá hơi đắt 6.500 USD. Option này rất ít ai chọn vì nếu dùng 6.500 USD thì có thể chọn thêm 2 gói option nội thất khác liên quan đến giải trí.
Loa trên xe là Burmeste 13 loa. Nếu chọn Hi-End 3D thì giá thêm 4.550 USD nữa. Hơi phí.
Bản tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 76k USD, thêm 1 số option giá thành khoảng từ 86-90k USD
Nhìn chung xe này nhập về theo yêu cầu của 1 vài cá nhân nào đó và cũng bán được chứ không phải là khó. Nghe đâu giá bán khoảng 280k cũng gần 6 tỷ. Option chi tiết phải xem Data Card mới biết chính xác. Bài viết chỉ dựa theo hình ảnh để đoán option theo xe.
Riêng xe 6 ghế hay 7 ghế cũng tùy theo sở thích cá nhân. Anh nào đi mà có thư ký riêng ngồi cùng thì 6 ghế có cảm giác "Social Distancing" lắm
https://www.facebook.com/photo.php?...NC_OGUm6aBbsUokwPW4zx_4NOzSA1LRlwW2ugpwQvHlYX
Xe nhập Mỹ không có trang bị AMG Line - tức là bộ bodykit AMG giống như xe nhập chính hãng cũng từ Mỹ về Việt Nam. Ở Mỹ không được trang bị AMG Line do họ để dành option này trên chiếc GLS 580 4Matic. Xe nhập tư nhân này chọn thêm option bộ mâm 21" có giá 1,750 USD
Đèn pha theo xe nhập khẩu là đèn pha LED do luật ở Mỹ không cho phép dùng đèn pha MultiBEAM. Đèn pha xe GLS 450 chính hãng được trang bị đèn MultiBeam y như các xe của Châu Âu.
Ngoại thất chiếc xe này có chọn thêm option bệ bước, có giá bên Mỹ 650 USD.
Nội thất chiếc này là Macchiato Beige/Magma Grey: trang bị tiêu chuẩn bên Mỹ.
Ốp gỗ Natural Grain Brown Walnut : thêm 160 USD
Hàng ghế sau 2 ghế thay vì 3 : ở Mỹ cho chuyển qua lại option 6 ghế hoặc 7 ghế mà không phải trả thêm tiền.
Vô lăng ốp gỗ Wood/leather steering : thêm 600 USD
Hàng ghế trước có chức năng làm mát và sấy, option này là Ventilated front seats có giá 450 USD. .
Hàng ghế sau không có hình ảnh, nếu chọn thêm option Heated 2nd-row seats thì thêm 2.130 USD cho 2 hàng ghế trước sau và có thêm massage.
Xe này hình như có chọn nguyên gói option Driver Assistance Package PLUS thêm 2.250 USD. Nếu khg chọn thì hơi tiếc.
E-Active Body Control bên Mỹ có giá hơi đắt 6.500 USD. Option này rất ít ai chọn vì nếu dùng 6.500 USD thì có thể chọn thêm 2 gói option nội thất khác liên quan đến giải trí.
Loa trên xe là Burmeste 13 loa. Nếu chọn Hi-End 3D thì giá thêm 4.550 USD nữa. Hơi phí.
Bản tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 76k USD, thêm 1 số option giá thành khoảng từ 86-90k USD
Nhìn chung xe này nhập về theo yêu cầu của 1 vài cá nhân nào đó và cũng bán được chứ không phải là khó. Nghe đâu giá bán khoảng 280k cũng gần 6 tỷ. Option chi tiết phải xem Data Card mới biết chính xác. Bài viết chỉ dựa theo hình ảnh để đoán option theo xe.
Riêng xe 6 ghế hay 7 ghế cũng tùy theo sở thích cá nhân. Anh nào đi mà có thư ký riêng ngồi cùng thì 6 ghế có cảm giác "Social Distancing" lắm
https://www.facebook.com/photo.php?...NC_OGUm6aBbsUokwPW4zx_4NOzSA1LRlwW2ugpwQvHlYX
Do Luật ở Mỹ chỉ cho phép xe bật mỗi cos hoặc pha thôi, trong khi công nghệ Multibeam là bật cos ở những vùng cần thiết (xe ngược chiều...) còn những vùng còn lại vẫn để pha.basc Vinh Nam là trùm Mercedes tại Việt Nam rồi. Chi thắc mắc nhỏ một chút là multi beam bị cấm bên US là vì sao, tại nó sáng xa quá hay nó ảnh hưởng người đi ngược chiều, cả 2 lí do đều thấy có vẻ kg phù hợp
Luật đầu tiên cấm là đèn ma trận của Audi, sau đó mới đến đèn Multibeam. Nghĩ cũng lạ, văn minh như Mỹ mà luật của họ cũng khó để giải thích quá.basc Vinh Nam là trùm Mercedes tại Việt Nam rồi. Chi thắc mắc nhỏ một chút là multi beam bị cấm bên US là vì sao, tại nó sáng xa quá hay nó ảnh hưởng người đi ngược chiều, cả 2 lí do đều thấy có vẻ kg phù hợp
Ví dụ đèn signal màu đỏ cũng khó phân biệt nhưng họ lại làm khác nơi khác màu vàng. Còn đèn pha phải có 1 cái đèn màu vàng bên cạnh mới được.
Bác nên đặt xe theo ý thích:bác nào có tính năng, giá post lên đây cho anh em so sánh thì tốt quá.xe hãng đưa ra ngoài option nhiều nhưng đặt thêm option thì thời gian lấy xe có vẻ lâu hơn nhiều
- Màu xe phải chọn màu khác khác với đa số màu đen và trắng mới lạ.
- Thêm option bên trong 1 ít như làm mát và sưởi ghế. Trời nắng mà lái xe đường dài mà bật sấy ghế làm cho mình tỉnh táo 1 cách lạ thường
- Thêm option Air Balance
- ...
Nếu có thắc mắc bác cứ gọi 0903673737, sẽ tư vấn cho bác.
Xe Mỹ thì tùy xe chứ mất cái Multibeam và AMG Line nhìn xe chán quá
thanks bác Vĩnh Nam, mình đã đặt, ban đầu mình chỉ đưa ra 3 option là air balance, hud và da nappa, tuy nhiên 2 option đầu thì sales nói OK, về Vietnam cũng làm được, nhưng nếu bọc da hay ghế sưởi thì thời gian nhận xe sẽ lâu hơn nhiều, kg giao trong tháng 8 được. Hình như sản xuất bên US cũng bị gián đoạn do covid tại Mỹ khủng khiếp quá