Bên ta có bản ute thôi thì phải không có bản offroadLướt web vn ko thấy a ui!
thì LC đi được thì Mẹc G-Class cũng đi được...LC có vẻ khác chút,,,
Ko biết G đi qua đường nước ngập có thay nhớt cầu trước sau như GLC ko bác,, cũng là Gthì LC đi được thì Mẹc G-Class cũng đi được...
Chiếc này hãng không có bán nhưng ở ngoài chào khoảng 400k USD ==> giá này mua G63 chính hãng cho rồi???
phiên bản G400d, màu đỏ sử dụng động cơ dầu 6cyl thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L cho công suất tối đa 325 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Magna Steyr tại Graz, Áo.
??? em này chính hãng có bán tại VN ko mấy a???
Ý của cái câu đấy là thằng lc nó ở khắp nơi rồi mấy ông khác chỉ đi theo nó thôi :v là thế á cụthì LC đi được thì Mẹc G-Class cũng đi được...
Chiếc này hãng không có bán nhưng ở ngoài chào khoảng 400k USD ==> giá này mua G63 chính hãng cho rồi
thì vậy mới buồn đó anh! con này phù hợp và thực tế hơn ở VN khi đánh thuế theo dung tích xylanh thì em này về khoảng 300k nếu chính hãng! nhưng rất tiếc!
Cụ đào thử bản cho trung quốc xem 2.0 4 máy chắc nhẹ nhàng hơnthì vậy mới buồn đó anh! con này phù hợp và thực tế hơn ở VN khi đánh thuế theo dung tích xylanh thì em này về khoảng 300k nếu chính hãng! nhưng rất tiếc!
Bản 2.0 bên TQ đang bán giá ~ 5.6 tỷ thì về VN giá có khi cao hơn con G 63Cụ đào thử bản cho trung quốc xem 2.0 4 máy chắc nhẹ nhàng hơn
Có option hết bác ơi, thời nào rồi còn nhìn bản base nữa. G manufaktur để làm gìMấy con 6 máy natospec gpro các thứ nội thất nó như cái công nông ấy cụ thôi đừng ham
Bản gro với nato là spec chuyên cho offroad cụ ơi :v ko phải base đâuCó option hết bác ơi, thời nào rồi còn nhìn bản base nữa. G manufaktur để làm gì