con này có về xe mẫu ở VN chưa, xe nhập hay ráp trong nước mấy bác. theo tương truyền dan gian thì dòng GL lỗi lớn nhất hay hư phuột trước và hư hỏng vặt k biết người thay thế này có khắc được lỗi đó khi sử dụng ở thị trường VN hay k
Hư khi không KT hoặc thay định kỳ. Phuộc trước giờ chưa tới 5 xị usd, sau (có bầu) chưa tới 9 xị, chạy ~50k miles thì nên thay trước khi nó hư.
Dân gian họ đồn thôi chứ GL sau này em thấy ổn, có 1 chiếc GL500 em đang dõi rất kỹ vì anh này dùng đi caravan 1 năm không biết bao nhiêu là đợt từ Campuchia, Thái Lan, Lào... Xuyên Việt đủ cả nhưng mới bị hư cái phuộc thôi.... lý do hư hết sức vô duyên khi lái xe thay bánh xe đội con đội trúng cái bầu hơi.con này có về xe mẫu ở VN chưa, xe nhập hay ráp trong nước mấy bác. theo tương truyền dan gian thì dòng GL lỗi lớn nhất hay hư phuột trước và hư hỏng vặt k biết người thay thế này có khắc được lỗi đó khi sử dụng ở thị trường VN hay k
Hư khi không KT hoặc thay định kỳ. Phuộc trước giờ chưa tới 5 xị usd, sau (có bầu) chưa tới 9 xị, chạy ~50k miles thì nên thay trước khi nó hư.
Vậy con GLS này có về xe mẫu VN chưa bác. Xe này ráp trong nước hay là nhập, theo kinh nghiệm 2 bác dùng chủ yếu phục vụ gia đình thỉnh thoảng đi chơi xa nên chọn 400 hay 500. Theo như thông tin thì e thấy V6 3.0 turbo cũng đủ sử dụng với thị trường điều kiện môi trường Việt rồi còn lên 500 V8 4.7 turbo có vẻ như "thừa" khi sử dụng ở thị trường ViệtDân gian họ đồn thôi chứ GL sau này em thấy ổn, có 1 chiếc GL500 em đang dõi rất kỹ vì anh này dùng đi caravan 1 năm không biết bao nhiêu là đợt từ Campuchia, Thái Lan, Lào... Xuyên Việt đủ cả nhưng mới bị hư cái phuộc thôi.... lý do hư hết sức vô duyên khi lái xe thay bánh xe đội con đội trúng cái bầu hơi.
GLS nhập nhé bác GaconVậy con GLS này có về xe mẫu VN chưa bác. Xe này ráp trong nước hay là nhập, theo kinh nghiệm 2 bác dùng chủ yếu phục vụ gia đình thỉnh thoảng đi chơi xa nên chọn 400 hay 500. Theo như thông tin thì e thấy V6 3.0 turbo cũng đủ sử dụng với thị trường điều kiện môi trường Việt rồi còn lên 500 V8 4.7 turbo có vẻ như "thừa" khi sử dụng ở thị trường Việt
Vậy con GLS này có về xe mẫu VN chưa bác. Xe này ráp trong nước hay là nhập, theo kinh nghiệm 2 bác dùng chủ yếu phục vụ gia đình thỉnh thoảng đi chơi xa nên chọn 400 hay 500. Theo như thông tin thì e thấy V6 3.0 turbo cũng đủ sử dụng với thị trường điều kiện môi trường Việt rồi còn lên 500 V8 4.7 turbo có vẻ như "thừa" khi sử dụng ở thị trường Việt
400 vừa rồi a, về máy móc. Trừ khi thích các adv'ed opt của 500.
Xe GLS được sản xuất tại Mỹ và chỉ có Mỹ sản xuất xe này, các nước khác phải nhập từ Mỹ về phân phối. Cũng có 1 câu hỏi là xe GL / GLS ở Mỹ có khác với xe phân phối ở VN về chất lượng hay không ? Trong 1 dây chuyển sản xuất 10 xe ( ví dụ thế ) thì 4 xe về Mỹ, 3 về Châu Âu, 2 về Châu Á và 1 Châu PhiVậy con GLS này có về xe mẫu VN chưa bác. Xe này ráp trong nước hay là nhập, theo kinh nghiệm 2 bác dùng chủ yếu phục vụ gia đình thỉnh thoảng đi chơi xa nên chọn 400 hay 500. Theo như thông tin thì e thấy V6 3.0 turbo cũng đủ sử dụng với thị trường điều kiện môi trường Việt rồi còn lên 500 V8 4.7 turbo có vẻ như "thừa" khi sử dụng ở thị trường Việt
Xe GLS được sản xuất tại Mỹ và chỉ có Mỹ sản xuất xe này, các nước khác phải nhập từ Mỹ về phân phối. Cũng có 1 câu hỏi là xe GL / GLS ở Mỹ có khác với xe phân phối ở VN về chất lượng hay không ? Trong 1 dây chuyển sản xuất 10 xe ( ví dụ thế ) thì 4 xe về Mỹ, 3 về Châu Âu, 2 về Châu Á và 1 Châu Phi
Sao em vào mbusa thì thấy chỉ có GLS 450 và 550 mà ở VN lại là 400 và 500 hả bác Vĩnh Nam ?