À hic, mình mê máy I6 lắm mà lúc này trên xe con ít làm quá.Bình thường bác, ở VN có đóng xe giường nằm máy Isuzu i6 tận 16L, các động cơ này tua máy rất thấp nhưng momen khiếp lắm
Xe Merc máy I6 này mạnh khiếp.
À hic, mình mê máy I6 lắm mà lúc này trên xe con ít làm quá.Bình thường bác, ở VN có đóng xe giường nằm máy Isuzu i6 tận 16L, các động cơ này tua máy rất thấp nhưng momen khiếp lắm
Hầu hết xe khách lớn 46 chỗ, giường nằm bây giờ đều dùng máy i6, toàn dung tích 12L trở lên. Em biết được một số: 3 cục Hyundai máy mitsubishi và cummins, Thaco TB120 máy weichai, xe Samco premas máy isuzu 15.8L.À hic, mình mê máy I6 lắm mà lúc này trên xe con ít làm quá.
Xe Merc máy I6 này mạnh khiếp.
Cảm ơn bác, em đang nghĩ đến đám Aero Space, Aero Town rồi Universe không hiểu máy I6 mấy lít mà phóng bạt mạng năm này qua tháng nọ nhồi đầy khách.Hầu hết xe khách lớn 46 chỗ, giường nằm bây giờ đều dùng máy i6, toàn dung tích 12L trở lên. Em biết được một số: 3 cục Hyundai máy mitsubishi và cummins, Thaco TB120 máy weichai, xe Samco premas máy isuzu 15.8L.
Aero space/hi-class năm đó cũng máy mitsubishi d22 và cummins, độ bền thì khỏi cần bàn, có thể cày ngày này qua tháng nọ như bác nói, đến lúc xe hết niên hạn lấy máy bỏ xuống tàu ghe chạy tiếp ầm ầm.Cảm ơn bác, em đang nghĩ đến đám Aero Space, Aero Town rồi Universe không hiểu máy I6 mấy lít mà phóng bạt mạng năm này qua tháng nọ nhồi đầy khách.
Hay thế bác nhỉ, máy I6 coi cồng kềnh vậy mà trâu bò dữ.Aero space/hi-class năm đó cũng máy mitsubishi d22 và cummins, độ bền thì khỏi cần bàn, có thể cày ngày này qua tháng nọ như bác nói, đến lúc xe hết niên hạn lấy máy bỏ xuống tàu ghe chạy tiếp ầm ầm.